จ่อชิ่ง! ลิเดียลังเลต่อสัญญาอาร์เอส


ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ลังเลต่อสัญญาอาร์เอสที่จะหมดต้นปีหน้า แม้ต้นสังกัดเรียกคุยแล้ว โวหลายค่ายทาบร่วมงาน รับสนใจโซนี่ทาบเซ็นสัญญาออกอัลบั้มโกอินเตอร์เหมือนทาทา แต่ต้องฝึกอีกเยอะ...


กระแสย้ายค่ายย้ายช่องกำลังมาแรง ล่าสุดนักร้องอาร์แอนด์บีสาว ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เป็นอีกคนหนึ่งนึงที่ลังเลต่อสัญญากับต้นสังกัดอย่าง อาร์เอส แม้จะถูกเรียกเข้าไปคุยเรื่องสัญญาแล้วก็ตาม แถมยังคุยฟุ้งว่ามีหลายค่ายติดต่อร่วมงานทั้งแกรมมี่ โซนี่ มิวสิค และค่ายเคพีเอ็น แต่ดูเหมือนเจ้าตัวออกจะสนใจอยากโกอินเตอร์มากกว่า หลัง โซนี่ มิวสิค ทาบเซ็นสัญญาพร้อมทั้งเสนอว่าจะให้ออกอัลบั้มโกอินเตอร์เหมือนนักร้องรุ่นพี่ ทาทา ยัง ซะด้วย เอ้า! งานนี้ เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ จะมีหนาวมั้ยเนี่ย?!


สัญญากับอาร์เอสจะหมดเมื่อไหร่?
 "อ๋อ...สัญญาของเดียกับทางอาร์เอสจะหมดประมาณต้นปี 54 ค่ะ"

มีข่าวว่าเราจะไม่ต่อสัญญาแล้ว?
" คือเดี๋ยวต้องดูอีกทีนึงค่ะ เพราะตอนนี้สัญญายังไม่หมด เดียอยากจะขอดูก่อนดีกว่าว่างานต่อไปเราจะเป็นอย่างไรบ้าง ช่วงนี้เดียขอลุยละครก่อนอย่างเดียว"

ผู้ใหญ่ทางอาร์เอสมีการเรียกคุยเรื่องสัญญาไหม?
 "ก็มีเรียกคุยค่ะ แต่ว่าเรายังไม่ได้สรุปอะไรกันเลย อีกอย่างที่เดียยังไม่ได้ตัดสินใจมันเป็นเพราะว่ามันยังมีงานในวงการหลายๆอย่างที่เรายังอยากลองทำและบางทีเราก็โตแล้วเราก็อยากจะทำอะไรที่มันอิสระบ้างตรงนี้ก็เลยต้องขอดูอีกทีว่าถ้าเราจะทำงานต่อกับอาร์เอสก็ต้องดูว่าจะทำงานอะไรบ้าง"
 
แต่อย่างกระแสข่าวออกมาว่าเดียคิดจะเปิดค่ายเพลงของตัวเอง?
"ยังค่ะ ยังไม่ถึงขนาดนั้น"
 
อีกกระแสบอกว่าเราจะย้ายไปอยู่โซนี่มิวสิค?
 
"ก็ยอมรับว่ามีคุยบ้างค่ะกับโซนี่คือจริงๆแล้วมันก็มีติดต่อมาทั้งโซนี่และแกรมมี่เลยค่ะ แต่ก็ยังไม่ได้คุยรายละเอียดอะไรมาก อ๋อ..อย่างพี่ดังเองก็ยังมีติดต่อมาจะให้เราไปอยู่เคพีเอ็นเลยนะแต่เราก็บอกไปว่าขอดูก่อนแล้วกันคือเรายังไม่ได้ตัดสินใจอะไร คือก็เข้าใจอ่ะนะเพราะสัญญาใกล้จะหมดก็มีคนติดต่อเข้ามาเยอะแต่ก็ยังไม่ได้คิดอะไรขอทำงานละครก่อนดีกว่า"




ค่ายเพลงไหนมีลุ้นที่สุด?
"ยังไม่รู้ค่ะ ยังไม่ได้คิดเลย"


หลายคนคิดว่าลีเดียน่าจะเซ็นสัญญากับโซนี่เพราะมีข่าวว่าชมพู ฟรุ๊ตตี้ ทาบทามนานแล้ว?
"อ๋อ กับพี่พูเราคุยกันตลอดอยู่แล้วค่ะ แต่จะไปกับค่ายเค้าไหมเราต้องขอลองไปคุยรายละเอียดก่อน ว่าถ้าเราเซ็นสัญญาแล้วเราจะได้ทำงานอะไรบ้าง เราจะได้ทำงานหนัง ละคร หรืองานเพลงอะไรยังไงบ้าง ก็ต้องดูอีกทีนึง"

มีข่าวถึงขั้นว่าค่ายโซนี่ทาบลีเดียเซ็นสัญญาแล้วจะให้ออกอัลบั้มโกอินเตอร์เหมือนทาทา ยัง?
 "ก็ใช่ค่ะ อันนี้ก็เป็นรายละเอียดย่อยๆค่ะ แต่เดี๋ยวก็ต้องไปดูกันอีกทีนึง ก็ยอมรับว่ามีคุยไว้บ้างก็ต้องดูอีกที แต่ถ้าถามว่าสนใจทำอัลบั้มโกอินเตอร์ไหมก็รับว่าสนใจค่ะ อยากมากค่ะ แต่มันก็ต้องดูนะว่าตัวเราพร้อมหรือเปล่าเพราะเรายังคงต้องฝึกฝนอะไรอีกเยอะ เพราะอย่างพี่ทาทาเค้าเก่งมากๆเลยนะ เรานับถือเค้ามากๆ คือถ้าเราจะไปเดินตามรอยเค้า เราคงต้องฝึกฝนทั้งร้องทั้งเต้นอะไรอีกเยอะ"
 
ข่าวออกมาเยอะขนาดนี้อาร์เอสว่าไงบ้าง?
 
"เดียก็เคยได้คุยกับเฮียแล้วนะคะ เฮียก็ไม่ได้ว่าอะไร เค้าบอกให้เราไปเล่นละครให้เสร็จก่อนแล้วค่อยมาว่ากันอีกทีนึง แต่เค้าก็ยังไม่ได้พูดอะไรนะ".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์