บีมไขข้อข้องใจ-ปฏิเสธเสี่ยทุ่มเลี้ยง รับมีหนุ่มศึกษา

หายหน้าหายตาไปนานพอสมควรสำหรับทายาทตลก "บีม"พรรณวรินทร์ ศรีสวัสดิ์ จนมีข่าวลือหนาหูว่าได้ดิบได้ดีเพราะมีเสี่ยกระเป๋าหนักรับเลี้ยง

งานนี้สาวบีมขอชี้แจงว่า "ตอนนี้ยังดูแลครอบครัวกันต่อไป ทำงานใช้หนี้ไปไม่มีอะไร บีมยังมีแรงที่จะทำงานใช้หนี้ตรงนี้ ถ้าว่าตอนนี้โอเคมั้ยก็โอเคสบายใจ สบายกายดี ส่วนเรื่องเสี่ยๆ ที่เสนอตัวมาขอเลี้ยง มีบ้างช่วงแรกที่คุณพ่อป่วยแต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว"

โกรธไหม

"ตอนแรกๆ รู้สึกแย่เหมือนกัน เพราะส่วนตัวไม่มีได้ภาพแบบนั้น บุคลิกเราก็นิ่งๆ มีการศึกษาเรียนจบ และมีความสามารถด้านอื่นในการทำงาน พอมีคนมาทำอะไรแบบนี้ก็รู้สึกแย่ แต่ดีที่คนรอบข้างเราเข้าใจเลยไม่อยากไปสนใจ ในโลกนี้มีทั้งคนดีและคนไม่ดี พอเจอเรื่องแบบนี้ก็มีทั้งคนดีและคนไม่ดีเข้ามาในชีวิต ทำให้เรายอมรับว่ามันก็มีสองด้าน"


แล้วข่าวเรื่องแต่งงานล่ะ

"ยังค่ะ แต่มีดูๆ อยู่เป็นคนนอกวงการรู้จักกันประมาณ 5 ปีกว่า แต่ไม่ใช่ลูกชายนักการเมือง เพียงแต่ที่บ้านเขาอาจทำงานที่เกี่ยวกับการ เมือง ส่วนเรื่องอนาคตแล้วแต่ แต่ไม่ใช่เร็วๆ นี้ ไม่สายฟ้าแลบแน่นอน เหมือนเราดูแลพ่อ-ครอบครัวมา รอให้แม่กับน้องโอเคก่อน เมื่อนั้นเราถึงสบายใจที่จะมีครอบครัวเป็นของตัวเอง"

มีวางแผนกันบ้างมั้ย??

"มีบ้างที่คุยเรื่องอนาคตกันเพราะคบกันนานมาก แต่ว่ายังไม่รู้ต้องไปถามผู้ชาย บีมเองอยากแต่งงานแค่ครั้งเดียวคงต้องตัดสินใจดีๆ ไม่รีบร้อนอะไร เพราะเดี๋ยวนี้วิวัฒนาการในการช่วยให้มีลูกมีเยอะ เอาแค่ว่าอยู่กับคนนี้แล้วมีความสุขก็โอเค"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์