เอ-อัญชลี เล็งฟ้องเรียกค่าเลี้ยงดูลูก


ยังคงทำหน้าที่เป็น Single mom ได้เป็นอย่างดี สำหรับ เอ- อัญชลี  ถึงแม้ว่า ตอนนี้จะไม่ได้รับการติดต่อช่วยเหลือจากฝ่ายชาย

ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า ได้ติดต่อกลับไป แต่ก็ได้รับการปฏิเสธมาตลอด ในส่วนของการฟ้องร้อง

ตอนนี้ น้องเป็นยังไงบ้าง
 "ตอนนี้น้องเขากำลังน่ารักเลยค่ะ ได้ 2 เดือนกว่าแล้ว เป็นเด็กที่ไม่งอแงเลยค่ะ น่ารักมาก"
 
ถามถึงเรื่องพ่อของน้องตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
"ตอนนี้ก็เหมือนเดิม เขาก็ยังแฮปปี้ใช้ชีวิตเขาเหมือนเดิม แต่เขาก็ไม่เคยติดต่อไม่เคยอะไร" เราได้ติดต่อไปหาเขาไหม  "ก็มีนะคะ ตอนนี้เริ่มคิดว่าลูกเรา เริ่มโตแล้วอยากจะลองคุยกับเขาว่า จะมาร่วมกันรับผิดชอบดีไหม ในเฉพาะตัวลูกนะไม่เกี่ยวกับเอ เพราะความสัมพันธ์อย่างอื่น คงไม่มีอีกแล้ว แต่ก็ยังไม่เคยได้รับการติดต่อจากเขา แม้กระทั่งให้คนติดต่อไป ก็ยังได้รับการปฏิเสธอยู่"

เหนื่อยไหมคะเลี้ยงลูกคนเดียว
 "เหนื่อยนะ เหนื่อยจริง ๆ เพราะว่าคุณแม่เอก็ไม่ค่อยมีเวลามาช่วยเราเลี้ยงเท่าไหร่ เพราะคุณแม่เขาก็ต้องมีเรื่องสุนัขที่คุณแม่เขาเลี้ยงไว้เยอะมาก ก็มีแค่ตัวเอก็พี่เลี้ยงเท่านั้นเอง เหนื่อยเหมือนกัน เพราะว่าบางครั้ง เอก็ต้องออกมาทำงาน พอตอนเย็นเราก็ต้องกลับไปดูแลลูก เพราะพี่เลี้ยงเขาก็ต้องไปพักบ้าง เราก็เหมือนเหนื่อย 24 ชั่วโมงค่ะ"



 ในตอนแรกเห็นบอกว่าจะฟ้อง
 "ขอบอกตรงนี้นะคะเรื่องการฟ้องร้อง เอไม่ได้ตั้งใจจะให้มีลูกขึ้นมาแล้วต้องไปเรียกร้อง เอไม่ได้คิดแบบนั้นเลย แต่พอถึงตอนนี้ เอเลี้ยงลูกมา 2 เดือนกว่า ค่าใช้จ่ายมันเยอะขึ้นมาก และหลายคนบอกว่า ลูกน่ารักขนาดนี้พ่อเขาเห็นบ้างหรือยัง ทำไมเขาถึงไม่มาช่วยเรารับผิดชอบบ้าง เอก็เลยควรจะลองติดต่อไปขอเจรจากับเขา แต่ถามว่าจะฟ้องร้องไหม เอไม่อยากให้ไปถึงขนาดนั้น ถ้าเราเจรากับเขาได้เราก็อยากจะลงเอยกันด้วยดี  เอก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ก็สับสนเหมือนกัน"

ทางโย ว่ายังไงบ้าง 
"โยเขาเป็นคนลุยอยู่แล้ว เอาความยุติธรรมมาเป็นใหญ่ ซึ่งเขาบอกว่าผู้ชายอ่ะ มันจะวิ่งหนียังไง แต่มันต้องมีความเป็นผู้ชาย มันต้องมีความรับผิดชอบ ถ้าครั้งหนึ่งมันทำแบบนี้ได้ มันก็จะทำอีกครั้งต่อไป ในเมื่อมันทำกันมา แล้วเกิดขึ้นมา แล้วมันต้องร่วมกันรับผิดชอบ"

เห็นบอกว่าจะตรวจDNA
  "ตรวจ DNA ไม่เคยพูดนะ แต่ถ้ามันถึงขั้นที่ต้องตรวจ เอก็สบายอยู่แล้ว แต่ถ้าตรวจขึ้นมาพอรู้แล้ว มันก็อาจจะยิ่งแย่ไปใหญ่สำหรับทางเขา"  กลัวว่าลูกจะมีปัญหาไหม  " กลัวอยู่แล้วค่ะ แต่เอพยายามทำให้ดีที่สุด จะทำให้เขารู้สึกว่า เขาไม่ขาดใครเลย ความรักที่เอให้เขา มันเกิน 100 มาก ๆ โยเองเขาก็รักปานดวงใจ เอคิดว่าลูกเอคงไม่มีปมด้อย"

เห็นบอกว่า จะเดินทางไปฮ่องกง
 "ใช่ค่ะ จะไปฮ่องกงวันเสาร์นี้ เพราะว่าน้องโย ไปอยู่ที่นั่นเดือนกว่าแล้ว เขาทำงานหนักมาก เหนื่อยมาก พอเขาได้หยุดก็เลยอยากจะเห็นหลาน ก็เลยว่า จะพาน้องไปเยี่ยมสักประมาณ 10 วันค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์