โยโกะ แร้ง..ง ไม่มีตกถูกสาวหล่อตามจีบ

พูดถึงนางแบบเซ็กซี่ในวงการบันเทิงบ้านเรา ไม่ว่าจะเป็นยุคไหนหรือรุ่นไหน

ส่วนใหญ่ก็ยังเป็นที่รักและชื่นชอบของแฟน ๆ เรียกว่าไม่เสื่อมคลายจริง ๆ หนึ่งในจำนวนนั้นก็คือ “โยโกะ ทาคาโน่” โดยล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่า มีสาวหล่อตามจีบถึงบ้านเลยทีเดียว พอเจอเจ้าตัวในงานแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว ก็เลยอดถามไม่ได้ว่า เรื่องราวเป็นอย่างไร


“โยโกะ” หัวเราะแบบขำ ๆ คุยให้ฟังว่า

“เอาเป็นว่า แค่คนรู้จัก สเปกโยยังไงก็ชอบผู้ชาย รู้สึกว่าโยจะไปงานสังคมอะไรสักอย่างเมื่อเดือนที่แล้ว แล้วเขาก็เดินเข้ามาคุยด้วย บอกว่าติดตามผล งานของโยมาตั้งแต่ตอนถ่าย แบบ จากนั้นก็ขอเบอร์โทรศัพท์ โยก็ไม่ได้คิดอะไร มีอยู่วันหนึ่งโยออกไปทำธุระนอกบ้าน แม่บ้านก็โทรฯ มา บอกว่า มีคนมารอ โยก็สงสัยว่าเป็นใคร เพราะแทบจะไม่มีใครรู้จักบ้านโยเลย นอกจากคนที่สนิทกันจริง ๆ พอแม่บ้านเล่าว่าหน้าตาอย่างนี้ ๆ โยก็เลยถึงบางอ้อ แต่ถึงตอนนี้ก็ไม่เจอกันนะ ก็อย่างที่บอกไม่ใช่สเปก”
   
ไหน ๆ ก็เจอตัวแล้ว ตอนนี้มีงานแสดง หรือทำธุรกิจอะไรบ้างหรือเปล่า? 

“งานแสดงก็มีหนังเรื่องหนึ่ง แต่ขออุบชื่อไว้ก่อนเดี๋ยวไม่เซอร์ไพร้ส์ จะเข้าฉายเร็ว ๆนี้แหละ อย่างอื่นก็ไม่มีอะไร นอกจากจะช่วย ๆ กันอย่างสนิทกับเพื่อนนักแสดง  ในวงการ เขาเปิดผับย่านสุขุมวิท 55 โยก็ชอบไปนั่งทานข้าว ฟังเพลงแจซซ์กับเพื่อน ๆ อะไรอย่างเนี้ย พอเจอใครก็มักจะชวนไปที่ร้าน ช่วยพรีเซนต์ให้เพื่อนไปในตัวด้วย  แต่โยไม่ได้มีหุ้นส่วนอะไรกับเขานะ บางคนเข้าใจว่ามีหุ้น โนค่ะ...แค่อยากช่วยเพื่อนเท่านั้นเอง ในวงการก็เพื่อน ๆและคนรู้จักกันทั้งนั้น” จ้า... แม่คนใจดีมีน้ำใจ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์