เมจิ ไม่ยุ่งแมนมีกิ๊กใหม่เมจิ ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน


เลิกรากับอดีตสามี แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ ได้พักใหญ่ แต่ เมจิ-อโณมา ศรัณย์ศิขริน ก็ปล่อยหัวใจให้ว่าง ยังไม่มีใครมาจับจอง
 
ปล่อยชีวิตให้เป็นไปตามธรรมชาติ ผิดกับด้านอดีตสามีอย่างแมนที่มีภาพหลุดกับสาวอื่นแล้ว ซึ่งเมจิเองก็ไม่ขอออกความเห็น เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว

เมจิ เผยว่าเพิ่งจะแยกออกมาเอง ตอนนี้ขอตั้งหน้าตั้งตาทำงานดีกว่า เราก็ไม่ได้รีบหา ปล่อยทุกอย่างให้เป็นไปตามธรรมชาติ เพราะว่าเรื่องแบบนี้ไม่ใช่  อยู่ ๆ จะวู่วาม ไม่อยากแบบว่าเพิ่งเลิกกับคนเก่า แล้วไปคบคนใหม่ทันที เมจิอยากจะมีเวลาดูแลตัวเอง อยากมีช่องว่างให้กับตัวเองพอสมควร”
 
เข็ดกับความรักหรือเปล่า?
 “ไม่ใช่ว่าเข็ดนะ ความรักเป็นสิ่งที่ดี ถ้าเรามองมันเป็นกำลังใจ แต่กับอดีตที่ผ่านมาเมจิคงมองเป็นบทเรียนมากกว่าดูว่าปัญหาในอดีตคืออะไร และสิ่งที่เราจะเดินหน้าในอนาคตก็แก้ไขมัน สิ่งที่เป็นอดีต จบไปแล้วและเป็นทุกข์ เมจิจะไม่นึกถึงมัน ดูแลรักษาใจตัวเอง ช่วยเหลือคนอื่นทำให้เรามีความสุขมาก”

...ถ้าจะมีคนจะเข้ามาล่ะ...
“เมจิไม่อยาก กดดันอะไร ไม่อยากฟันธงอะไรทั้งนั้น กับพี่แมนก็มีพูดคุย เรายังมีงานที่เราต้องปรึกษาเขา อย่างที่บอก พี่แมนคือพี่ชายที่ดีของเมจิ เราไม่ได้ออกมาแล้วตัดขาดกัน เราจะมอบแต่สิ่งดี ๆ ให้กัน เราไม่ควรทำอะไรที่มันแย่กว่านี้แล้ว เพราะเรา 2 คนผ่านช่วงที่แย่มามากแล้ว”
 
ล่าสุดแมนมีภาพกับสาวอื่นออกมาแล้ว?

 “ตรงนั้นเป็นเรื่องส่วนตัว เมจิไม่อยากโฟกัสเรื่องนั้น อีกอย่างหนึ่งเป็นสิทธิส่วนตัวของเขาแล้ว เมจิไม่มีสิทธิไปรับรู้หรือพิจารณา หรือว่าอะไรเขา เป็นข่าวทางฝั่งเขาไม่ใช่ฝั่งเมจิ”
 
...เขาเล่าให้ฟังมั้ย...
“เป็นเรื่องส่วนตัวเขาไม่เล่าแน่นอน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์