พีคเฉยๆ ภาพแอบถ่ายที่ทะเล เผยป๊ะป๋าไว้ใจเต๋อ


เมื่อ 22 มิ.ย. ดาราสาว พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ให้สัมภาษณ์ในงานททท. ที่เอสพลานาด ถึงภาพที่ถูกแอบถ่ายระหว่างไปเที่ยวชายทะเลกับเต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี แฟนหนุ่ม

และในข่าวระบุว่า ไปพักห้องเดียวกัน ว่า
 "เป็นภาพนิ่งธรรมดา ไปเที่ยวหัวหินกันเมื่อสัปดาห์ก่อน ตอนนั้นเราว่าง ก็เลยให้พี่เต๋อพาไป แล้วพอไปถึงพี่เต๋อก็ไปเช็คอินห้องของเขาและตัวพีคก็อยู่กับผู้จัดการของพีคที่นั่น

 “พีคไปกับผู้จัดการของพีคด้วยนะคะและมีพี่ๆ ไปด้วยหลายคนก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันแค่เรา ไปเที่ยวทะเลพักผ่อนเฉยๆ ค่ะ ไม่ได้ต้อนรับที่เต๋อบินกลับจากไปถ่ายหนังที่เกาหลีอะไร แต่เพราะเรามีโอกาสก็อยากไปพักผ่อนและโชคดีที่พี่ๆที่เรารู้จักก็อยู่ที่หัวหินอยู่แล้ว และผู้จัดการของพีคก็ทำงานอยู่ที่นั่นก็เลยไปได้”

 เมื่อถามว่า พ่อแม่ว่าอย่างไรบ้างกับข่าวและรูปที่ออกมา
พีค กล่าวว่า “ป๊ะป๋ารู้ค่ะเพราะว่าพีคบอกแล้วว่าพีคไปกับใคร แล้วยิ่งบอกว่าพี่เต๋อพาไปด้วยป๊ะป๊ายิ่งไว้วางใจใหญ่”

 ถามถึงเรื่องที่เต๋อไปถ่ายหนังที่เกาหลีนานเป็นเดือน
พีค กล่าวว่า แรกๆ ที่ห่างกันก็ไม่ชินนะคะ ก็ไปนานเราก็มีคิดถึงบ้าง แต่พอสักพักหนึ่งก็โอเคเขาก็เหนื่อยเหมือนกัน เราก็ทำงานของเราไปก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวพอกลับมาก็ได้เจอกัน พีคไม่ห่วงเรื่องสาวๆ เลย จะห่วงเรื่องที่เขาทำงานหนัก ถ่ายหนักมาก พักผ่อนน้อยก็อยากให้ดูแลสุขภาพเขามากกว่าและเราก็ทำตัวไม่ให้เขาเป็นห่วงเรา”

 ถามว่า ความรัก ณ วันนี้เป็นอย่างไรบ้าง
พีคกล่าวว่า “ดีค่ะ แฮปปี้ดีค่ะ เรารู้จักกันมานานแล้วค่ะ แต่ที่คบกันน่าจะประมาณปีนึงค่ะ”

 เมื่อแซวว่า เต๋อเป็นฝ่ายที่ค่อนข้างกลัวพีค
ดาราสาว กล่าวว่า “จริงเหรอคะ ไม่นะ(หัวเราะ)ไม่ได้กลัวนะเขาเรียกว่าตามใจเรามากกว่า เมื่อก่อนเราอาจจะเอาแต่ใจเยอะแต่เดี๋ยวนี้เข้าใจขึ้นเริ่มโตขึ้นแล้วก็ต้องเข้าใจกันและกันมากขึ้น”

 ถามถึงข่าวช่วงที่พีคมีข่าวกับสงกรานต์ เตชะณรงค์
พีคกล่าวว่าข่าวนั้นพี่เต๋อไม่ถามเลยนะคะ(หัวเราะ) อาจจะไม่ได้เห็นข่าวด้วยซ้ำ เขาอาจจะขี้หึงแต่เขาก็แยกแยะว่าอะไรเป็นอะไร เราเชื่อใจกันและกันค่ะ ตัวพีคก็ไม่ได้เล่าให้เขาฟังว่ามีข่าวแบบนี้ พีคไม่ได้เอามาสนใจในประเด็นชีวิตของเรา สนใจกันและกันมากกว่าค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์