ฟัน5ล.มอสขายคอนโดหรู


พระเอกนักร้องหน้าเด็กตลอดกาล "มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์"

       ซึ่งคบหาดูใจกับ "น้องเกม" แฟนสาวมานานถึง 5 ปี และแม้จะลักปิดลักเปิดเรื่องราวความรักอยู่นานสองนาน แต่ในที่สุด มอสก็ยอมเปิดใจเตรียมวางแผนที่จะยกขันหมากไปสู่ขอแฟนสาวให้เป็นเรื่องราวในปีนี้

สําหรับประเด็นที่หนุ่มมอสบอกว่ายังไม่พร้อม ทั้งที่เตรียมตัวจะยกขันหมากไปขอแล้ว แต่ต้องเลื่อนแล้วเลื่อนอีก สาเหตุแท้จริงนั้นก็มาจากฤกษ์งามยามดี เวลามงคลตามปฏิทินจีนยังไม่มี จึงยังไม่ได้ไปขอเท่านั้นเอง

อาจเป็นไปได้ว่า "มอส" ซึ่งเหน็ดเหนื่อยกับการสร้างบ้านแถวแจ้งวัฒนะ ที่ทํามาเกือบตลอดชีวิต มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ก็เพิ่งจะเสร็จสมบูรณ์ เมื่อภารกิจเพื่อครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่และพี่สาว แล้วเสร็จ ก็ถึงเวลาของภารกิจใจของตัวเองกับน้องเกมส์สักที

ผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ ได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในว่า ล่าสุด สดๆ เมื่อต้นเดือนมิถุนายนนี้เอง มอส-ปฏิภาณ เพิ่งจะขายคอนโดฯ สุดหรูย่านรัชดา ที่ซื้อไว้เก็งกําไรตอนเริ่มโครงการ หลังจากบวกลบคูณหาร ราคารวมค่าตกแต่งเรียบร้อยแล้ว ฟันกําไรไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท ถือเป็นราคากําไรงดงามทีเดียว

แหล่งข่าวเล่าเพิ่มเติมว่า "มอส" ได้จองคอนโดฯ แห่งนี้มานานแล้วพร้อมกับดารานักร้องชื่อดังอีกหลายคน ที่มักจะทําธุรกิจนี้ นั่นคือซื้อคอนโดฯ เปิดใหม่ไว้ขายเก็งกําไร และกําไรจะงามเลยทีเดียว หากเป็นย่านทําเลทอง

โดยก่อนหน้านี้ "มอส" และคนใกล้ชิดมักจะมาสอบถามว่าห้องของ "มอส" มีคนสนใจหรือไม่ เพื่อเป็นการเช็กยอดลูกค้า และเมื่อมีการตกลงซื้อขายกันเรียบร้อยผ่านทางตัวแทน  "มอส" จึงจะมาคอยดูแลเทคแคร์ด้วยตนเอง

กว่าจะถึงฤกษ์ยกขันหมากไปขอ "สาวเกม" ว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง "มอส" คงปั๊มเงินจากธุรกิจนี้ได้อื้อซ่า ♦



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์