แรงได้อีก! เปิ้ล ไอริณ พาเพื่อนดาราย่อง รีแพร์อวัยวะเพศ


ยังแรงได้อีกกับเจ้าแม่ความงามอย่าง เปิ้ล ไอริณ ตั้งแต่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ "ทองหล่อคลินิกเวชกรรม" ทำให้คุณเธอได้คลุกคลีอยู่ กับหมอศัลยกรรมชั้นนำของเมืองไทยหลายคน
 
อีกทั้งเห็นว่า กำลังจะได้ไปดูงานด้านศัลยกรรมที่ฮอลิวูด และเกาหลี เพื่อที่กลับมาจะได้เป็น กูรูเรื่องศัลยกรรมอย่างแท้จริง

ล่าสุดเห็นมีข่าวว่าหนูเปิ้ล ไอริณ พาเพื่อนดาราหลายคนย่องรีแพร์อวัยวะเพศเทคนิคใหม่ ฟิตตลอดชาติ ซึ่งเธอได้เผยว่า

"ก็แค่แนะนำเท่านั้น ก็มีทั้งเพื่อนในวงการ และนอกวงการนั้นแหละ ส่วนมากก็เป็นเพื่อนดาราที่มีลูกแล้ว บางคนก็เป็นดารารุ่นใหญ่ นางแบบรุ่นใหญ่ ที่แต่งงานแล้ว มีลูกแล้ว และอยากจะกลับมาเป็นสาวบริสุทธิ์อีกครั้ง พอดีว่าเปิ้ลมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ให้กับทองหล่อคลินิก แล้วได้รู้จักคุณหมอด้านศัลยกรรมชั้นนำ ของเมืองไทยหลายคน แล้วก็ได้มีโอกาสเรียนรู้เทคนิคทางการแพทย์ศัลยกรรมใหม่ๆ อีกหลายอย่าง ก็เลย ทำให้เปิ้ลมีความรู้มากขึ้น พอใครมีปัญหาตรงจุดไหน เปิ้ลก็ตอบได้แล้วก็เป็นที่ปรึกษาให้ อย่างล่าสุด เปิ้ลพาเพื่อนที่เขาแต่งงานแล้ว มีลูก แล้ว แต่อยากกลับมาเป็นสาว virgin อีกครั้ง พอดีว่าเปิ้ลรู้จักกับคุณหมอ ก็เลยแนะนำให้มาคุยกันมันเป็นเทคนิคทางการแพทย์ สมัยใหม่ที่ได้ผลจริงๆ ถ้าเปิ้ลแต่งงานมีลูกแล้ว ก็คงจะต้องทำเหมือนกันนั่นแหละ เปิ้ลคิดว่าผู้หญิงเราทุกคนก็อยากกลับมาเป็นสาว virgin อีกครั้ง"

เมื่อทีมข่าวถามต่อไปว่า มีเพื่อนดาราคนไหนบ้างที่เปิ้ล พาไปรีแพร์ เปิ้ล
 ไอริณ เผยว่า"คงบอกไม่ได้หรอกค่ะ ว่ามีใครบ้าง แต่ส่วนมากจะเป็นนางแบบรุ่นใหญ่ ดารารุ่นใหญ่ทั้งนั้น ที่เขาแต่งงานมีลูกมีสามีไปแล้ว ส่วนพื่อนดาราที่ยังเป็นวัยรุ่นอยู่ก็มีบ้าง แต่ไม่เยอะ แต่จะให้เปิ้ลมาพูดว่าใครบ้างคงไมได้หรอก" เปิ้ล กล่าว

ทีมข่าวได้ลองติดต่อสอบถาม ออย ศรุตา เพื่อนสนิทเปิ้ล ไอริณ อีกคน ว่าเปิ้ลเคยพาไปทำศัลยกรรมอะไรมบ้าง ซึ่งออย ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า

"ก็มีคุยเรื่องความสวยความงามตามปะสาผู้หญิง แต่ถ้าถึงขนาด รีแพร์น้องสาว กันเลยเนี่ย ออยไม่เคยทำ เพราะออยยังไม่แต่งงาน ยังไม่มีลูก ก็เลยไม่จำเป็นต้องศัลยกรรมตรงนั้น อีกอย่างตอนนี้ออยมีของดี เพราะออยได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ เจลทำความสะอาดน้องสาว "คานาร่า" ที่มีคุณสมบัติไม่ต่างจากรีแพร์อยู่แล้ว ก็เลยไม่จำเป็นต้องรีแพร์น้องสาว ส่วนดาราคนอื่นออยไม่ทราบค่ะ" ออย กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์