เกรทไม่หวั่นป๋อแย่งงานยินดีพิงกี้มาวิก3


พอข้ามวิกเข้ามาฝั่งพระราม 4 ก็เล่นเอาพระเอกช่อง 3 สั่นสะเทือนกันเป็นแถว สำหรับการย้ายบ้านใหม่ของพระเอกหนุ่มผิวเข้ม "ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ"
 
วันก่อนเจอพระเอกหนุ่มมาดเข้ม "เกรท วรินทร" อีกคน ถามไถ่ว่ากลัวหนุ่ม "ป๋อ" จะแย่งงานมั้ย เจ้าตัวเผยว่า ..

"คงไม่หรอกครับ เพราะต่างคนต่างทำงาน " พระเอกช่องเยอะ แอบมีกังวลบ้างมั้ย " ไม่นะครับผมคิดว่าผู้ใหญ่กระจายงานให้เท่าๆ กัน มันก็แล้วแต่คาแรกเตอร์แต่ละเรื่องด้วย โอเคบางคนอาจจะมองว่าตัวแสดงเยอะ พระเอกเยอะก็จริง ละครก็เยอะเหมือนกัน มีผู้จัดหลายๆ ที่ครับ ตอนนี้ผมมีละคร "กุหลาบร้ายกลายรัก" กำลังถ่ายทำอยู่และเรื่อง "เพลงรักริมขอบฟ้า" ปิดกล้องไปแล้ว"

คนใหม่มาเยอะ กลัวว่าเราจะดร็อปลงมั้ย
" ไม่กลัวนะ เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ผมคิดว่าเรื่องดีๆ ก็ตามเข้ามาครับ"

ถ้ามีบทร้าย หรือ ตัวรอง โอเคมั้ย
 "ผมอยู่กับทางช่องแล้ว ทุกอย่างทางช่องจะดูบท ให้ถ้าผู้ใหญ่คิดว่าเหมาะสมผมก็ได้ครับ ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องเป็นพระเอกตลอด "

ถามต่อว่านางเอกสาว "พิงกี้ สาวิกา" กำลังจะย้ายเข้ามาด้วย
" ก็ถ้าเป็นอย่างข่าวจริงผมก็ดีใจครับ ยินดีหากได้ร่วมงานกันครับ"

ถามเรื่องหัวใจบ้าง 
" โสดมาสองปีครับที่ผ่านมา มีข่าวกับสาวหลายคน บางทีเล่นละครก็เป็นข่าว ผมอยากจะบอกว่าบางคนที่ไม่รู้จักกับนักแสดง เป็นคนที่เสพข่าวอย่างเดียว ก็อาจจะเชื่อเพราะผมเคยเป็นแบบนั้น แต่พอเรามายืนตรงนี้ รู้ว่าบางข่าวอาจจะจริง บางข่าวอาจจะไม่จริง สนิทกันจริงๆ แต่ไม่ได้คิดอะไร แต่พอข่าวออกไปเหมือนเราไปชอบกัน อยากให้คิดก่อนที่จะเชื่อ "

มีใครเข้ามาบ้างหรือเปล่า

 " ก็มีบ้างครับ ส่วนใหญ่ก็นอกวงการครับ ส่วนใหญ่ฝ่ายหญิงก็เข้ามาครับ ก็มีคนที่ชอบนะ แต่เราไม่ค่อยกล้าจีบใคร ภาพเจ้าชู้คนมองมานานมากครับ ส่วนหนึ่งที่ไม่จีบ เพราะผมยังไม่อยากมีด้วย เกรงใจเขาด้วยกลัวไม่มีเวลาให้ ถ้าผมชอบใครก็อยากมีเวลาให้ ถ้าไปทำงานแล้วต้องทะเลาะกัน ก็จะส่งผลต่อคู่เรา เคยเจอแบบนี้มาแล้ว ทุกวันนี้ถ้าเรารู้สึกดีๆ กับใครให้เป็นแบบนี้ไปก่อน บางคนอาจเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนกัน คุยกันไป มาวันนึงอาจจะเป็นความรักก็ได้ ตอนนี้ไม่ได้คุยหลายคนครับ ค่อนข้างจะชัดเจนกับคนเข้ามาหา ตอนนี้ไม่มีใครจริงๆ"
 
"กับแป้ง ไม่ค่อยได้เจอครับ เมื่อก่อนสนิทกันแต่ตอนนี้ ก็ยังคุยได้ปกติ ก็ยังคุยกันอยู่เลย ตอนเป็นข่าวเขาก็ไม่ซีเรียส ตอนนี้บีบีคุยกันมากกว่า ส่วนข่าวกับจินนี่ก่อนหน้านี้ เป็นอะไรที่ตลกมาก อยากจะบอกว่าไม่ใช่เรื่องจริง คนที่รู้จักผม พี่โฬม แป้ง เขาจะรู้ว่าเป็นอะไร ก็คือปฏิเสธบางคนอาจจะเข้าใจแบบนั้นจริงๆ กับโฬมก็ยังเตะฟุตบอลกันบ้าง แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอ เป็นพี่ที่ช่องคุยกันถูกคอ"

เหงามั้ย
" ก็มีเพื่อน มีคุยบ้างแต่ยังไม่เป็นตัวเป็นตน ที่ไม่อยากมีคนในวงการ เขาจะเจอคนหน้าตาดีเยอะครับ แต่ก็อยู่ที่ใจเราด้วยไม่ได้อยู่สภาพแวดล้อมอย่างอื่นอย่างเดียว " เบื่อมั้ยถูกมองเจ้าชู้ " บางอย่างเป็นความโชคร้ายนิดๆ ด้วยลุคส์ของเราแต่ก็ดีนะเพราะจริงๆ แล้วคนเรามีความเจ้าชู้อยู่แล้ว แต่จะมากหรือน้อย หรือถูกกาลเทศะมั้ย แต่ของผมมาตราฐานชายไทยครับ ไม่ถึงกับเพลย์บอย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์