ปีใหม่สุขจุกอกป๋าต๊อบทั้งรักทั้งหลง


หลังจากลั่นระฆังวิวาห์แถมด้วยควงคู่กันไปฮันนิมูลไกลถึง มัลล์ดีฟ คู่เลสเบี้ยนสะท้านเมืองอย่าง ปีใหม่ สุมนรัตน์ และ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล ก็ยิ่งหวานฉ่ำน่าอิจฉากว่าเดิมอีกหลายเท่า

ล่าสุดสาวปีใหม่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าชีวิตหลังแต่งงานกับป๋าต๊อบนั้นนับวันยิ่งมีความสุขเพราะทอมไฮโซ ทั้งรักที่หลง เอาใจใส่สารพัด แถมด้วยถึงแม้ตัวเองจะรูปร่างเปลี่ยนไปยังไงแต่สามีก็ไม่เคยเบื่อหน่ายแถมยังบอกว่าชอบอีกต่างหาก

แต่งงานแล้วเป็นไงมั่ง
"แต่งงานแล้วก็ดีค่ะมีความสุขดี อย่างป๋าเองแต่งงานแล้ว อาชีพหลักของเค้าก็เลยเปลี่ยนไป เปลี่ยนจากผู้บริหารมาเป็นคู่ชีวิตแทน ซึ่งพอแต่งงานแล้วก็ดีค่ะ มีความสุขมาก ยังรักกันเหมือนเดิม แต่เขากับใหม่ไม่เหมือนเดิมเลยสักวัน จะเรียกว่าเราไม่ต้องการความสม่ำเสมออยู่แล้ว แค่ข้างในใจรักกันเหมือนเดิม เข้าใจกันเหมือนเดิมก็พอค่ะ การดูแลเอาใจใส่ก็เหมือนเดิม เขาดูแลดีมาก(เสียงสูง) น่ารักมาก เรื่องเจ้าชู้สำหรับมุมมองของใหม่ไม่มีค่ะ แต่ถ้าใครเห็นว่ามุมมองอื่นมี ก็มาบอกด้วยนะคะ(หัวเราะ)"

เห็นว่าป๋าต๊อบเข้ากับครอบครัวปีใหม่ได้เป็นอย่างดี
 "ก็ใช่ค่ะ ตอนนี้คุณพ่อคุณแม่ใหม่ก็มีความสุขดี ตั้งแต่แม่รู้ว่าเราได้เจอคนที่สามารถดูแลลูกได้ เขาก็หมดห่วง เขาเห็นว่าเรามีความสุขมากขึ้น คุณพ่อคุณแม่ก็เลยปลื้มคุณต๊อบมากๆ ถามว่าหลังจากนี้ใหม่กับป๋ามีแพลนไปไหนอีกไหม ก็เดี๋ยวจะไปเวนิสค่ะ ไปกับป๋าแล้วก็คุณแม่ด้วย ไปประมาณสองอาทิตย์ค่ะ พอดีป๋าจะไปเที่ยวพอดี ใหม่ก็เลยได้อาศัยใบบุญไปเที่ยวด้วย"


แต่มีคนเม้าท์อีกว่าหลังแต่งงานปีใหม่ไม่เหมือนเดิม ดูคล้ำ แล้วอ้วนขึ้นแถมสิวเห่ออีกต่างหาก
"หน้าใหม่ยังไม่หายเลย อาจเป็นเพราะเราไปเที่ยวทะเล นอนอาบแดดด้วย เพราะป๋าบอกเขาชอบที่จะผิวสีแทน ถ้าสีแทนแล้วเขาจะหล่อเท่ห์ แล้วป๋าจะชอบผู้หญิงผิวเข้ม แทนๆ ดังนั้นพอเขาอาบแดด เราก็ต้องอาบกับเขาด้วย พอเรายิ่งตากแดดก็ยิ่งแพ้ คือใหม่ก็ไม่ได้ชอบหรอก แต่ป๋าชอบไงที่เราเป็นแบบนี้ ถึงจะอ้วนแล้วดำแต่เขาชอบก็โอเคค่ะ เพราะเราไม่เห็นตัวเอง เขาเห็นเรา แล้วเขาชอบเรา เขาเป็นคนที่รักเรา ถ้าเขายังโอเค เขาชอบก็โอเค"
       
       "แต่เรื่องหน้าป๋าจะคอยดูแล เขากลุ้มใจมากกว่าเราอีก กลุ้มใจว่าทำไมไม่หายสักที เขาหงุดหงิดจนเราคิดว่านี่มันหน้าใหม่นะ เขาจะห่วงมาก เพราะรู้สึกว่าเป็นความผิดของเขา เขาก็พาเราไปหาหมอ ไปรักษาค่ะ ตอนแรกที่เป็นใหม่ก็เครียดเหมือนกัน แต่พอเห็นคุณต๊อบเครียด เราเลยไม่เครียด คิดว่าประมาณ 3-4 เดือนก็น่าจะหายแล้ว"สาวปีใหม่กล่าว
       


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์