หมออ้อยปัดแย่งผัวกะเทยลั่นขู่ฟ้องกลับ

ด้านมิกกี้ว่าที่เจ้าบ่าวโต้เป็นเกย์แต่รับรู้จักฝ่ายกะเทยดังจริง ย้ำชีวิตนี้ไม่เคยขอยืมเงินใครซื้อรถ

ที่ฟีนาเล่ สตูดิโอ เหน่งจ่าย หมออ้อย หรือเจนนี่ -จุฑารัตน์​ อัตถากร พร้อมด้วยว่าที่เจ้าบ่าว มิกกี้ เปิดใจแก่สื่อมวลชนกรณีมีกะเทยเจ้าของห้องเสื้อดังอ้างว่าถูกแย่งสามีและเคยเลี้ยงดู ว่าไม่เป็นความจริง เผยแม่มิกกี้แจ้งความแล้ว เตรียมฟ้องกลับหากไม่ขอโทษหรือแก้ข่าว



ทั้งนี้หมออ้อยหรือเจนนี่ เผยว่า ตนเองไม่เคยแย่งผัวคนอื่นอีกสองเดือนตนก็จะแต่งงาน จึงอยากออกมาพูดเพราะไม่สบายใจเนื่องจากข่าวกระทบครอบครัวของท้ังสองฝ่าย

"เจนนี่ มีธุรกิจ ข่าวออกมาแบบนี้เสียหายมาก จะฟ้อง 60 ล้านเอาเรื่องถึงที่สุดหากไม่ขอโทษหรือแก้ข่าว เรื่องนี้เจนนี่ไม่ยอม และยืนยันว่างานแต่งยังเป็นไปตามกำหนดเดิมคือ28 สค ที่ โรงแรมปาร์คนายเลิศ แต่ขอดูท่าทีของเขาก่อน ถ้าไม่แก้ข่าวเจนนี่จะเอาเรื่อง ถึงที่สุด ถามว่านอกจากธุรกิจแล้ว แม่ของเจนนี่ก็ถามมากคือแม่อ้อยถามว่าแน่ใจเหรอ มิกกี้เป็นผู้ชายจริงๆ เหรอ เราก็บอกแม่ว่าสบายใจได้ พอมีเรื่องนี้ทำให้เจนนี่รักเขามากขึ้นนะ เป็นกำลังใจให้เขา และเจนนี่บอกได้เลยว่ามิกกี้เขาเป็นคนที่เราควงได้อย่างภูมิใจ ไม่ใช่เราไปคว้าใครมา พ่อแม่พี่น้องเขามีงานการมั่นคงมีหน้าตาในสังคมและมีฐานะด้วย ไม่ได้มาเกาะเจนนี่"

ด้านมิกกี้ เผยว่า กับกะเทยคนดังกล่าวนั้นตนเองรู้จักจริงโดยเขาเคยช่วยเรื่องเสื้อผ้าครั้งที่ตนเองมาถ่ายมิวสิควีดิโอให้อาร์เอสฯเมื่อ 10 ปี ก่อน

ยืนยันตรงนี้ว่าไม่เคยมีเรื่องชู้สาวกับกะเทย ไม่ได้เป็นเกย์และไม่เคยยืมเงินใครซื้อรถ "รู้จักเขาจริง แต่ไม่ได้เป็นเมียเขา ผมเป็นผู้ชายจริงๆ ส่วนตัวเรื่องเงินผมไม่เคยยืมใคร ถ้ามีปัญหาก็จะไปยืมแม่ เรื่องนี้แม่เคยโทรไปหาเขาแล้ว เขาเหมือนจะยอมแก้ข่าวแต่เขาก็ไม่หยุดให้ข่าวเสียหาย เรื่องนี้กระทบครอบครัวผมมากๆ น้องๆ ก็ถาม ชีวิตผมเป็นของผม การแต่งงานก็เป็นของผม แต่ไม่ควรให้ครอบครัวของผมมาได้รับผลกระทบกระเทือนแบบนี้"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์