เบสท์ เปิดอกคบ เจได สบายผู้ชายให้เกียรติ


ปกติไม่ค่อยเอ่ยปากพูดถึงเรื่องความรักสักเท่าไหร่ สำหรับนักแสดงสาว เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ แต่ล่าสุดพอมาคบกับ เจได-ไพศาล ลิ้มจินดานุวัฒน์
 
ดูสาวเบสท์อิ่มอกอิ่มใจ พูดเรื่องความรักมากขึ้น เป็นเพราะรู้สึกสบายใจที่เจไดไม่ปิดบังเรื่องความสัมพันธ์ ผิดกับหนุ่มคนอื่น ๆ ที่เคยเข้ามาขายขนมจีบเธอ

เบสท์ กล่าวว่าพี่เจไดเป็นคนน่ารักและนิสัยดีมาก ประทับใจเขาดูแลเทคแคร์ดี ก็แฮปปี้ แต่ก็ต้องเคลียร์ตัวเอง เดี๋ยวจะเยอะไปเหมือนคุยหลายคน เราก็ต้องตัดสินใจว่าจะคุยกับใคร ตอนนี้ก็คุยกับพี่เขาคนเดียว"

....เรียกว่าแฟนได้รึยัง....
“ยังเลย เร็วไปมั้ง ตอนนี้ก็สนิทกับเขาที่สุด คุยกันทุกเรื่อง มีอะไรก็ปรึกษากันตลอด” เจไดพูดถึงขนาดว่าเบสท์เป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในชีวิตเขา? “ก็เกินไป เพราะชื่อหนูรึเปล่า เพิ่งรู้จักกันเอง ยังบอกเขาเลยว่าอย่าเป็นระยะโปรโมชั่นนะ เป็นยังไงขอให้เป็นเสมอต้นเสมอปลาย อย่าเปลี่ยนตอนหลัง ตอนนี้อะไรก็ดีไปหมด ก็ต้องดูต่อไปว่าเป็นยังไง”

....อยู่ตึกเดียวกันมีแวะเวียนหากันมั้ย....
“เจอกันบ่อยมากค่ะ เบสท์เรียน มศว เจอกันที่สตาร์บัค ก็มีนัดกัน ถามกันว่าอยู่ตึกมั้ย”

กลัวเจอปาปารัซซีหรือเปล่า?
 “ไม่กลัว คบกับพี่เจไดแล้วสบายใจมาก เพราะก่อนหน้านี้ อาจจะพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะฝ่ายชายยังไม่พูดก่อน บางครั้งหนูคิดว่า เวลาเราคบกัน ก็ควรให้เกียรติกัน ไม่ต้องปิด บางทีบางคนพอมีคนไปถามเขาว่าจีบมั้ย บอกไม่จีบเลย บางทีเราก็รู้อยู่แก่ใจว่าเขาจีบ ก็รู้สึกว่าทำไมไม่ให้เกียรติเรา อย่างพี่เจได เราก็รู้สึกว่าจีบคือจีบ ชอบคนพูดตรง ๆ ไม่ปิดบัง”

....ดูเป็นผู้หญิงพูดตรง....
“เบสท์เป็นคนตรงไม่ชอบปิดบังไม่ชอบโกหก เบสท์ว่าถ้าเราเป็นคนจริงใจ ไม่โกหก น่าจะดีกว่าการปิดไปปิดมา มันจะแย่กว่า         มีอะไรก็พูดตรง ๆ ดีกว่า คนจะมีความรักก็ไม่่ใช่  เรื่องน่าอายอะไร อย่างพี่เจไดก็ไปไหนเราก็สบายใจ แต่เราก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่”

เจไดเพิ่งมีข่าวเฮิร์ตจาก เกรซ-กาญจน์เกล้ามา เราได้คุยเรื่องนี้กับเขามั้ย?
 “คุยค่ะ จริง ๆ แล้วพี่เจไดบอกว่าทางเกรซเป็นคนขอออกห่างเอง พี่เขาเลยบอกว่า มันไม่ใช่เรื่องผิด ที่เขาจะไปคุยคนใหม่ เขาเลือกคนที่คุยกับเขาแล้วเขามีความสุข” ....ครอบครัวรู้รึยัง...“คุยค่ะ ที่บ้านก็โอเค เพราะพี่เขาก็มีสัมมาคารวะ  ก็มีได้เจอบ้างค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์