เปิดซิง ครี สาวฮอตสุดเซ็กซี่ลงจอเงิน

เป็นอีกหนึ่งสาวฮอต ที่ขึ้นชื่อในความเซ็กซี่เข้าขั้นดีกรีระดับตัวแม่เลยทีเดียว

สำหรับ “ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา” ไฮโซสาวที่ผ่านการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สเมื่อปี ค.ศ. 2006 แถมเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาสินค้ามานับไม่ถ้วน ล่าสุด สาวครี แทคทีมเพื่อนนางแบบ ก้าวสู่ทำเนียบนักแสดงอย่างเต็มตัวใน “น้ำตาลแดง”โปรเจคท์ภาพยนตร์แนวอีโรติกอาร์ตที่ สหมงคลฟิล์มฯ เปิดไฟเขียวผลักดันให้ 6 ผู้กำกับหนังอิสระรุ่นใหม่ไฟแรงระดับมือรางวัลก้าวมาเป็นผู้กำกับหนัง เพื่อฉายในโรงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกพร้อมกันทีเดียว 6 เรื่อง โดยประเดิมงานภาพยนตร์ครั้งแรกก็พิเศษกว่าปกติ ด้วยความที่เป็นภาพยนตร์ในแนวอีโรติกที่เต็มไปด้วยความหวือหวาเซ็กซี่เลยทีเดียว แถมร่วมงานกับผู้กำกับหน้าใหม่ซะด้วย


งานนี้ “สาวครี” คุยให้ฟังว่า

“ตัวหนังไม่ได้มีแค่ความหวือหวาหรือเซ็กซี่อย่างเดียว หลายคนอาจมองหรือสนใจตรงที่ว่านักแสดงที่มาเล่นอาจจะค่อนข้าง เซ็กซี่หรือเปล่า แต่ครีว่าตรงนั้นเป็นหนึ่งในส่วนประกอบ เพราะว่าเป็นหนังแนวอีโรติกอาร์ตนี้ แต่จุดเด่นที่น่าสนใจที่สุดคือความหมายที่ผู้กำกับตั้งใจแฝง สอดแทรกหรือสื่อมาในภาพยนตร์มากกว่าค่ะ จากที่ได้อ่านบท และได้ทำงาน รวม ทั้งได้ฟังจากเพื่อน ๆที่ร่วมแสดงในโปร เจคท์น้ำตาลแดง อย่าง อุ้ม-ลักขณา หรือ  แอนนา รีส ทุกคนพูดเหมือนกันเลย  ว่า หนังเรื่องนี้ดูเฉย ๆไม่ได้ต้องคิดตามไปด้วย ถึงสิ่งที่ตัวหนัง ต้องการจะบอกกับคนดู”
   
“บอกได้เลยว่างานชิ้นนี้จะออกมาเป็นสิ่งใหม่ ๆที่เกิดขึ้นในวงการ

ซึ่งครีถือว่าเป็นการต่อยอดของหนังไทยได้ดีมาก ๆ แล้วเป็นบันไดขั้นต่อไปสำหรับหนังไทย คือที่เรารู้สึกตรงนี้เพราะว่าครีเรียนทำหนังด้วย แล้วก็ได้เห็นถึงการพัฒนาอีกขั้นหนึ่งของหนังไทย ก็เลยคิดว่าเราอยากมีส่วนร่วมในผลงานชิ้นนี้ด้วย ค่ะ อย่าลืมมาร่วมพิสูจน์และเป็นกำลังใจให้พวกเรา  นะคะ ในภาพยนตร์เรื่อง น้ำตาลแดง 26 ส.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์