ฟลุค กลัวข่าวทำ นาตาลี เตลิด

ทำเอาหลายคนคิดว่าหนุ่ม ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ไปซุ่มเงียบปลูกต้นรักกับสาว นาตาลี เจียรวนนท์ อยู่

เพราะพอหายหน้าหายตาไปนานหลายเดือน แถมจู่ ๆ ก็มีภาพหลุดของทั้งคู่ พร้อมด้วยลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของหนุ่มฟลุคอย่างน้อง “อชิ” หลุดออกมาให้ได้เห็นกัน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มฟลุคในงาน “ดีไซน์นิตี้ แชริตี้ แกรนด์ โอเพนนิ่ง” ที่สยามเซ็นเตอร์


เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า
   
“ผมไปถ่ายรายการของตัวเอง เลยไม่ได้อยู่เมืองไทยหลายเดือนมากครับ ไปทั้งญี่ปุ่น เซี่ยงไฮ้ สิงคโปร์ ฯลฯ แล้วบางทีก็ต้องไปหลายครั้ง กลับมาเสาร์-อาทิตย์อยู่กับลูก แล้วก็ต้องไปอีก”

ทุกวันนี้ความสัมพันธ์กับนาตาลีเป็นยังไงบ้าง?

“ก็เรื่อย ๆ ปกติดีครับ แต่เราก็ยังไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไงต่อไปในอนาคต”...ครั้งนี้ดูฟลุคไม่ค่อยเปิดเผยมันดีกว่าที่ผ่านมามั้ย...“มันก็สบายใจมากขึ้น ไม่ต้องมาตอบหรืออธิบายอะไรเยอะ  แล้วตอนนี้ผมก็เลี่ยง ๆ ที่จะไม่ตอบบางคำถามด้วย ไม่อย่างนั้นคนก็จะมาคอยจับผิดเราตลอดเวลาว่าทำอะไร เลี้ยวซ้ายก็ผิด เลี้ยวขวาก็ผิด” เรียกว่าแฟนหรือยัง? “ยังครับ แต่เราก็คุยกันอยู่ปกติ” 


...ไปถ่ายรายการที่เมืองนอกตั้งนานเขามีตามไปเจอกันบ้างมั้ย...

“ก็มีไปเจอกันบ้างตามปกติ แต่ไม่ได้ตัวติดกันขนาดนั้น ส่วนที่มีภาพผมกับนาตาลี และอชิ เหมือนไปเที่ยวด้วยกันหลุดออกมา จริง ๆ ก็คือไปถ่ายรายการนั่นแหละ ซึ่งพอดีเขาว่างก็เลยไป”

นาตาลีเข้ากับอชิได้ดีหรือเปล่า?

“ดีครับ แต่ว่าผมยังไม่เจอใครไม่เข้ากับน้องอชิเลย”...ที่ไม่รีบร้อนเพราะเกรงใจครอบครัวของฝ่ายหญิงใช่มั้ย... “คือผมว่าตรงนี้มันอยู่ที่ข้อตกลงของคนที่เราคุยอยู่ว่าอยากจะให้มันเป็นยังไงมากกว่า ซึ่งเราก็คิดว่าให้มันเป็นแบบนี้ดีกว่า ไม่ต้องเปิดตัวอะไร ก็คุยกันปกติ เหมือนเพื่อนกัน แต่ผมก็คุยและสนิทกับเขาคนเดียว” เคยเจอคุณพ่อของนาตาลีหรือยัง ได้ข่าวว่าดุทีเดียว? “เคยเจอครั้งหนึ่ง แต่ไม่ทราบว่าดุหรือเปล่า แต่ก็คิดว่าไม่น่าจะดุหรอกครับ  อีกอย่างคุณพ่อของลีเขาอยู่ต่างประเทศด้วย ก็เลยไม่ได้เจออยู่แล้ว” ฟลุค กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์