สเตฟานไปเรื่อย ชาช่าถ่านไฟเก่า ส่วนฝนลองเดท


ตั้งแต่กลายเป็นโสดพระเอกหนุ่ม สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวัฒน์ ก็มีข่าวกับสาวไม่ซ้ำหน้า ล่าสุดมีภาพหลุดกับ ชาช่า พี่สาวของ ชัญญ่า ทามาดะ

เมื่อเจอ สเตฟาน เลยขออัพเดทว่ากำลังศึกษาดูใจกันหรือเปล่า?
"นั่นเป็นรูปถ่ายในงานวันเกิดเค้าครับ ถามว่าสนิทกันแค่ไหนก็สนิทกันมานานแล้วครับ ผมเคยชอบเค้ามาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียนหลายปีแล้วครับ น่าจะ 7 ปีได้"

รีเทิร์นรึเปล่า? 
"ก็มาคุยกันครับ  แต่ไม่ได้รีเทิร์น ถามว่าความชอบยังเหมือนเดิมมั้ย ผมจำไม่ได้หรอกว่าตอนนั้นรู้สึกยังไง แต่ตอนนี้ผมก็ไม่ได้คุยกับเค้าแล้วครับ" ดูสนิทสนมกับครอบครัวเค้ามาก? "ก็สนิทครับ ตอนชัญญ่ามีข่าวแล้วมีคนมาสัมภาษณ์ ผมยังบอกเลยว่าเค้าเป็นน้องของเพื่อนผม" ชาช่าใช่สาวคนใหม่มั้ย? "ไม่ใช่ครับ จริงๆเค้าชื่อจ๋านะครับไม่ใช่ชาช่า ผมเรียกเค้าว่าจ๋า"

เหมือนพอโสดแล้วกลับมาคบกันใหม่?
 "จะว่าอย่างนั้นก็ได้ครับ แต่ไม่ได้มาคุยเพราะจะเป็นแฟน เราก็คุยกันไปก่อนไม่รู้ว่าอนาคตเค้าจะเป็นยังไง" ได้คุยเรื่องภาพกับชาช่ามั้ย "คุยครับ เค้าก็งงว่ามาได้ไง แต่ผมก็ไม่สนใจ เพราะมันไม่ได้น่าเกลียดหรือเสียหาย ถามว่าไปไหนด้วยกันมั้ย มีไปทานข้าวงานวันเกิด แต่ไม่เคยไปดูหนัง และตอนนี้ไม่ได้คุยแล้ว"

อะไรทำให้เราไม่ได้คุยกัน?
 "อยู่ๆมันก็หยุดไปเองครับ ช่วงเวลาที่เราห่างกันนาน เวลากลับมาคุยเลยอาจจะไม่ได้รู้สึกเหมือนเดิม" ใครที่ถอยออกไปก่อน? "คงทั้งคู่แหละครับ"

 

แล้วเป็นข่าวกับฝน-วรรษมนได้ไง?
"เพราะผมไปดูหนังกับเค้าจริง แต่ในฐานะเพื่อน ไม่เคยคิดจะจีบ เคยชวนทั้งธีร์ พิงกี้ กับคนอื่นด้วย แต่วันที่ไปกับฝนคนอื่นไม่ว่าง ผมก็ไม่ได้คิดอะไร ผมก็รู้อยู่แล้วว่าไปห้างนักข่าวต้องถ่ายผม" ไปกับใครก็เป็นข่าวตลอดต้องระวังมั้ย? "ไม่ครับ ผมว่ามันไม่ใช่สิ่งผิดผมไม่กลัวที่จะเป็นข่าว และไม่กลัวที่จะให้สัมภาษณ์ มันเป็นเรื่องปกติ"





ถูกมองว่าเป็นคาสโน-ว่า?
 "ผมไม่ใช่คนเจ้าชู้ครับ ผมเป็นโสด เราไม่รู้จะทำอะไรก็เลยลองชวนกันไปเที่ยว แล้วทุกคนก็เป็นเพื่อน อนาคตจะมีอะไรพัฒนาเดี๋ยวผมก็คงบอก" ตอนนี้โสดจริงรึเปล่า? "โสดจริงๆ ไม่มีเลยคุยก็ไม่มี"

มีข่าวว่ากลับมาคุยกับน้ำฝน-กุลณัฐแล้ว?
 "มันต้องคุยกันอยู่แล้วเราเป็นแฟนกันมาตั้งนานไม่ได้เกลียดกัน เราก็คงต้องมีความรู้สึกที่ดีๆให้กันอยู่แล้ว" 

ข่าวว่าฟานกับน้ำฝนยังไปหากันที่คอนโด?
"มันต้องเจออยู่แล้ว เราเป็นแฟนกันมา 5 ปี มันตัดกันไม่ขาดอยู่แล้ว เราก็ต้องไปหาไปเจอเป็นเรื่องปกติ ผมยังเคยชวนเค้าไปกินข้าวเลย และผมยังทำธุรกิจกับเค้าด้วย ถามว่ารู้สึกเจ็บจี๊ดมั้ยชีวิตมันไม่เหมือนละครนะ กลับมาเจอรู้สึกเจ็บไม่มีหรอกเป็นปกติ"

ความสัมพันธ์ดีกว่าเดิมมั้ย?
 "ก็ดีกว่านะ" โอกาสที่จะกลับมา? "ผมไม่รู้นะ บอกไม่ได้จริงๆ" เวลามีข่าวกับสาวๆ น้ำฝนแซวมั้ย? "แซวนะ บอกว่าไปทำอะไรมาเนี่ย"  ไม่ได้หึง?  "ไม่โกรธนะ  ผมว่าเค้าน่าจะโอเคกว่าผมนะ  ผู้หญิงใจแข็งกว่าผู้ชายตัดแล้วตัดเลย".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์