หวิดสิ้นชื่อน้องทรายพิธีกรชุมทางฯถูกรถชนสาหัส


"น้องทราย" พิธีกรรายการชุมทางเสียงทอง ทางช่อง7 ประสบอุบัติเหตุรถชนบนทางด่วนยมราช อาการสาหัส พบมีบาดแผลที่บริเวณหน้าผาก พักรักษาตัวที่ รพ.เกษมราษฎร์...

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. นายบริพันธ์ หรือ นก ชัยภูมิ พิธีกรรายการชุมทางเสียงทอง ทางช่อง 7 เผยต่อ ไทยรัฐออนไลน์ ถึง​กรณีที่ น.ส.เบญทราย กียปัจจ์ หรือ น้องทราย พิธีกรคู่ในรายการชุมทางฯ และผู้ช่วยเลขานุการผู้ว่าฯ กทม. ประสบอุบัติเหตุรถชนที่บริเวณถนนพิษณุโลก เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 19 มิ.ย. ขณะที่น้องทรายกำลังมุ่งหน้าไปยังสะพานขาว คนขับรถของน้องทรายได้หักหลบรถที่วิ่งสวนมาในช่องบัสเลนอย่างกะทันหัน เป็นเหตุให้น้องทรายซึ่งหลับอยู่ด้านหลัง ได้รับบาดเจ็บ มีแผลที่บริเวณหน้าผาก อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์โดยด่วน"

ทั้งนี้ เบื้องต้นทราบว่าระหว่างที่จะลงทางด่วนยมราช มุ่งหน้าไปสะพานขาวนั้น ได้มีรถขับแซงขวา แต่ไม่พ้น จึงพุ่งเข้าชนอย่างจังที่รถยนต์โตโยต้า อัลติส ของน้องทราย แต่น้องไม่ได้ขับเอง ซึ่งก็ได้รับบาดเจ็บ และอยู่ในการดูแลรักษาของแพทย์แล้ว

น้องทราย หรือ น.ส.เบญทราย กียปัจจ์ พิธีกรรายการชุมทางเสียงทอง และเป็นพี่สาวของนักแสดงชื่อดัง โอ๋-เพชรลดา เทียมเพชรอีกด้วย.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์