เต็งหนึ่ง เสียใจเป็นตัวปัญหา ทำ B.O.Y แตก


ข่าวลือเป็นเรื่องจริง! " B.O.Y" วงแตก แยกทาง เพราะ เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์  จะหันเอาดีทาง "พระเอกละคร"
 
โดยงานนี้ หนุ่มเต็งหนึ่ง ออกมาเคลียร์ถึงกระแสที่โถมกระหน่ำ รับ เสียใจเป็นเพราะตนเอง ที่ทำให้เป็นแบบนี้ อ้าง ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ป้อนงาน ทั้งละคร พิธีกร มาให้อย่างต่อเนื่อง เลยเป็นเหตุไม่มีเวลาให้กับงานเพลง  ปัด ทะเลาะกันภายในวง เพราะนิสัยเข้ากันไม่ได้ เผย ไม่กล้าเช็กข่าวในอินเทอร์เนต กลัวคำวิจารณ์จากแฟนคลับ

กระแสวงแตกเลย
 "ก็อย่างที่เคยบอก ว่าจริง ๆ กระแสมันก็เป็นกระแส แต่จริง ๆ ตอนนี้คือ อัลบั้ม 2 ออกมาแล้วก็ต้องทำให้เสร็จ เพียงแต่ว่าอนาคตจะมี บีโอวาย ไหม คือต้องเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เพราะสัญญากับแกรมมี เต็งยังอยู่กับอีก 2 ปีกว่าเลย" แต่เพื่อน ๆ ทั้ง 3 คน ออกมาพูดแล้วว่า หลังจากอัลบั้มนี้ บีโอวาย จะเป็นแค่ตำนานไปแล้ว  "ก็คงจะเป็นอย่างนั้นครับ ถ้ามาโอกาส ก็คงมีโอกาสร่วมงานด้วยกันอีก อาจจะไม่ใช่คำว่า บีโอวาย แล้ว จริง ๆ ทุกคนยังเป็นดัชชีอยู่ อย่างน้อยต้องเจอกันอยู่แล้ว"

แต่ละคนจะแยกไปทำเดียวหรือเปล่า 
"ประมาณนั้นครับ"

แล้วด้านละครละ
"จริงๆ เต็งเล่นละคร ก่อนออกอัลบั้มนะ แต่ว่า ณ ตอนนั้น คือ เราอยากจะอยากทำการเป็นนักร้องให้เต็มที่ก่อน แต่ตอนนี้ก็ในเมื่อผู้ใหญ่ให้โอกาสมา ค่อนข้างจะเยอะมาก ละครก็ค่อนข้างต่อเนื่อง เดียวก็เป็นพิธีกรของช่อง เป็นพรีเซนเตอร์ของช่องอีก ก็เลยเหมือนมันทำให้ไม่มีเวลาไปร่วมงานกับบีโอวายครับ"

กระแสเลยถูกมองว่า เราเป็นปัญหาของวงหรือเปล่า เลยแตก
  "ก็ประมาณนั้นแหล่ะครับ แต่ว่าเราอยากจะบอกว่าผม เตรียมใจไว้แล้วว่าถ้ามันมีอะไรขึ้นมา มันต้องโดนที่ผมแน่นอน ก็ไม่เป็นไร มันต้องโดน"

รู้สึกไงพอมีกระแสมาแบบนี้ 
"เสียใจครับ เพราะว่าจริง ๆ แล้ว เราแค่รู้สึกโชคดี ที่ได้รับโอกาสกับผู้ใหญ่หลาย ๆ ฝ่าย เราไม่ได้คิดว่าจะต้องเด่นดังกว่าใคร มันไม่ใช่ที่ต้องมาแข่งกันนะครับ" กับเพื่อน ๆ ในวงความสัมพันธ์เป็นไงบ้าง "ยังเหมือนเดิมครับ ทุกคนยังแฮปปี้ ทุกคนยังไปงานด้วยกันครับ เพราะบีโอวายรับงานไว้แล้ว เพราะนั้นก็ยังมีต้องไปงานอีก 2 - 3 งานครับ"

ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวกับนิสัยเข้ากันไม่ได้ 
"โห ผมว่านิสัยเป็นอะไรที่รับ ๆ กันได้อยู่แล้วครับ" แฟนคลับทราบว่า วงจะแตกมีกระแสยังไงบ้าง "เอาจริง ตอนนี้ยังไม่กล้าดู พวกอินเทอร์เนตเท่าไร ก็เท่าที่ดูก็น้อง ๆที่มาเชียร์ ก็ OK นะครับ" ผู้ใหญ่ฝั่งแกรมมี่ว่าไง "เค้าก็เข้าใจว่ามันเป็นการอิ่มตัวของนักร้อง 4 คน ที่มารวมตัวกัน โอกาสหน้า เราจะทำอะไรต่อไปใครจะออก อัลบั้มเดียวไหม ก็ผู้ใหญ่ตัดสินใจครับ"

กับช่องเป็นพิธีกรผู้ใหญ่เทส หรือ เลือกให้เป็นเลย
"ไม่ทราบเหมือนกันครับ เพราะว่าติดต่อมาทางดัชชีครับ"  มีการเทสไหม  "มีครับมีไปกันหลายๆคน เป็นการเล่าข่าวกัน หรือเปล่า ไม่แน่ใจครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์