ปอย แจงหนุ่มเข้า-ออกบ้าน แค่เกย์


หลังจากหวิด ปะหน้ากันที่งานละครเวทีรอบ กาล่า เมื่อไม่นานมานี้ ศึกสงครามคลิปเสียง ระหว่างกะเทยไม่จบสิ้น "แจส ทิฟฟานี่"สรวีย์ นัดที รับมีปัญหากับ "ปอย" ตรีชฎา เพชรรัตน์ ถึงคลิปเสียงเจ้าปัญหา

สาวปอย ฉุนจัด ทนโดนประณามไม่ไหว ต้องหาผู้ช่วย ด้วยกระบวนการยุติธรรม โดยปรึกษาทนายและจะให้ทางตำรวจพิสูจน์ ไม่คิดจะฟ้องร้องเอาเรื่อง บอกจะให้เรื่องทั้งหมดยุติ ก่อนวันที่ 30 มิ.ย.นี้ พร้อมปัด พาหนุ่ม เข้า-ออกบ้าน เป็นว่าเล่น อ้าง เป็นผู้จัดการ ซึ่งเป็นเกย์ด้วยซ้ำ ฟุ้ง แฟนหนุ่ม แชมป์ ให้กำลังใจดี ความรักแฮปปี้สุด ๆ

"ไม่เป็นไรคะ เค้าอาจจะไม่เห็นเราจริง ๆ ก็ได้ ปอย ก็ไม่คิดมาเรื่องตรงนั้นคะ ขอเพียงอย่านำเสนออ้างชื่อ ปอยในทางที่ผิดก็พอ" แล้วคลิปเสียงเราว่าจะฟ้อง "ป่าว ๆ ไม่ได้จะฟ้อง ที่บอกแบบนั้นเพราะมันต้องดำเนินการ เรื่องศาล ต้องฝากตำรวจไปพิสูจน์ว่าเป็นเสียงปอย ปอยคิดว่าจะทำเรื่องนี้ให้จบก่อนวันที่ 30 ที่จะพิสูจน์ว่า มันไม่ใช่เสียงปอยเท่านั้นเอง"
 
แล้วฟังยัง
 "ในเนตเยอะแยะเลย ไม่ใช่เสียงเปิดอยู่แล้ว"
 
แล้วเท่าที่ฟังเค้าเอ่ยเป็นชื่อ ปอย ๆ ตลอด หรือเปล่า
"ปอยจำไม่ได้คะ เรื่องคลิปเสียง ปอยได้ยินมานานหลายเดือนแล้ว เรารู้ไม่ใช่ตัวเรา แต่พอมันออกมาแบบนี้ จึงมีบางกลุ่มที่เข้าใจผิด ที่ทั้งฟังออกและไม่ออก ปอยเลยอยากจะพิสูจน์ทางกระบวนการทางยุติธรรม ไม่ใช่ด้วยตนเอง"



ตอนนี้ถึงขั้นไหนแล้ว
"ปรึกษาทนายคะดำเนินการหมดเลย ถามว่าอยากเอาเรื่องไหม ไม่เลย" 

ได้คุยกับแจสไหมว่าเป็นไง
"ก็ไม่ได้คุยเลยคะ แค่พูดในข่าวก็พาดพิงถึงเรานะคะเคยคุยกันไปแล้วนิ รอบหนึ่ง ใช่มันจบไปแล้ว มีพยาน
ด้วยนะคะ น้องฟิล์ม พี่น้อยหน่า"

หลังจากนี้ถ้าพิสูจน์แล้วว่าไม่ใช่ปอยจะทำยังไง
 " ปอยเฉย ๆ อยู่แล้วคะ ไม่โกรธใครด้วย"  ผู้ใหญ่มีเรียกคุยนอกรอบไหม  "มันไม่ต้องไกล่เกลี่ยแล้ว เค้าเคยขอโทษปอยมาแล้ว" ดูเหมือนน้องเค้ายังไม่จบ  "คือ ผู้ใหญ่ทางทิฟฟานี่ ไม่ได้ไกล่เกลี่ย เค้าหมดสัญญาแล้ว เพราะฉะนั้น เค้าอยู่นอกสัญญาพูดคุยก็คงลำบาก"

มีคนเห็น ควงหนุ่มเข้าออกบ้านบ่อย ๆ
"ออ แสดงว่า คนตาดีเห็นเป็นเพื่อนเกย์ปอย เป็นผู้จัดการที่มารับปอยไปทำงานทุกวันคะ เค้านั่งแท็กซี่มาด้วยนะ แล้วไปรถปอย ไม่ใช่ผู้ชายแล้วล่ะเป็นเกย์คะ" ตอนนี้ความรักเป็นไงบ้าง มีความสุขดี"

กับเรื่องนี้เป็นไง  
"เค้าโมโห ก็กลัวคะวันนั้น บังเอิญได้ฟังวิทยุ มีคน ๆ นึงเค้าบอกเป็นรุ่นพี่ทิฟฟ่านี่ ไม่ชอบปอย เค้าบอกจะเอามีด หรือ เอาน้ำกรด ปอยก็กลัวนะ เราไม่ได้ทำอะไรนะ เอ็มเค้าก็ฟังเค้าก็ตกใจ เค้าก็ให้กำลังใจปอยดีนะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์