พจน์ รับอยากได้ เซน เดอะสตาร์ 6 ร่วมงาน


เป็นอีกหนึ่งผู้กำกับคนดังของไทย ที่ไอเดียบรรเจิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา ผุดโปรเจกต์ไหนขึ้นมา เป็นเรียกเสียงฮือฮาได้ทุกครา
 
ล่าสุด "พจน์ อานนท์" เตรียมโปรเจกต์หนังภาคต่อจากหอแต๋วแตก มาคราวนี้เป็น หอแต๋วเจิดเตลิดแตก (ภาค3) ที่ยังคงเสนอ ค่ายพระนครฟิล์ม อยู่เช่นเดิม โดย เรื่องนี้เน้นฮากว่าเดิม ซึ่งจะมี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย มารับเล่นเป็นกระเทยที่แต่งหญิงเต็มพิกัด และนักแสดงอื่นอีกเพียบ พร้อมตอบรับถึงข่าว อยากดึงหนุ่ม เซน เดอะสตาร์ 6 มาร่วมงาน และจะดันให้เป็นพระเอกเลยทีเดียว ปัดเป็นแผน โปรโมต หนัง เการักที่เกาหลี โดย หนุ่ม กาย รัชชานนท์ กับ แฟนสาว ฮารุ สวีทหวานกันถี่

 "กับ เซน คือ ชอบน้องเขาอยู่แล้ว ตั้งแต่ตอนที่เขาเข้าประกวด เราก็เชียร์ น้องเขาน่ารักดี น่าจะมาเล่นหนังได้ แต่ถ้าอยากจะเอาน้องเขามาร่วมงาน ก็ต้องขอกับทางเอ็กแซคท์ แต่ก็คงยาก เอ็กแซคท์คงไม่ให้หรอก แต่ไม่เป็นไรเด็กของเราก็มีเยอะแยะ เอาเด็กของเราเล่นก็ได้ ก็ยังไม่มีการพูดคุยกับทางเอ็กแซคท์อะไร แต่คิดว่า ยังไงก็คงไม่ได้ เราก็ไม่ได้เสียดายอะไร เด็กเรามีเยอะกว่า แต่ถ้าเขาให้มาเล่นกับเราก็เอา ให้เล่นเป็นบทพระเอก แต่คิดว่ายังไงเขาก็คงไม่ได้หรอก"

ช่วงนี้ กาย กับ ฮารุ สวีทกันมาก เป็นแผนโปรโมตหนังหรือเปล่า
 "อันนี้ไม่ใช่เลยครับ เพราะว่า พี่ไม่ได้ไปสวีทกับเขาครับ ต้องไปถามเขาสองคน แต่ว่าไม่ใช่แผนโปรโมตหนังแน่นอน เพราะว่า เขาก็เป็นแบบที่เป็นข่าวนั้นแหละ ก็เป็นแฟนกัน ตั้งแต่ที่เกาหลีแล้ว มันก็เการักที่เกาหลีไง มันก็เกาหลี เป็นสไตส์ที่ไปเการักกันที่เกาหลี เกาที่เกาหลีเสร็จ ก็เอาฉายที่เมืองไทย"
 
ที่ทำติดต่อกันมาเป็น ภาค 3 กับชื่อเรื่อง หอแต๋วเจิดเตลิดแตก ได้ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย มาแสดงเป็นกะเทยด้วย
 
"เรื่องหอแต๋วเจิดเตลิดแตก ภาคนี้ได้ หนุ่ม กรรชัย มาเล่นเป็นบทกะเทย แต่งตัวเป็นกะเทย หนุ่ม ยอมเพราะเขาบอกว่า เขาอยากเล่น และก็มี มดดำ มาเล่นด้วย ไม่เข็ดหรอกที่ มดดำ เคยบอกว่าพอแล้ว เพราะว่า ทำงานสบายแล้วเข้าขากันก็เลยเอาเขาเล่นอีก เขาเป็นคนมีฝีมือ คาแร็กเตอร์ตรงกับเขาด้วย จะเป็นตัวอิจฉากับ พี่หนุ่ม เรื่องนี้ยังไม่คาดหวังว่าจะได้เท่าไหร่ เพราะยังไม่ได้ถ่ายเลย" งบประมาณเยอะกว่าภาคอื่นๆ ไหม "กับงบประมาณเรื่องนี้เยอะกว่าทุกๆ ภาคที่ทำมา เพราะดาราค่อนข้างเยอะ แล้วก็ มันเป็นหนังแนวพีเรียตด้วย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์