‘แจส’ยันไม่ได้ปล่อยคลิป‘ปอย’ราวี


"แจส ทิฟฟานี่” สรวีย์ นัดที รับมีปัญหากับ “ปอย” ตรีชฎา เพชรรัตน์ จริง ปัดตั้งใจปล่อยคลิปเสียงแฉ เปรยอย่าเคลียร์คู่กรณีต่อหน้าสื่อมวลชน

ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องมีราวกันมาพักใหญ่ ล่าสุดสาวประเภทสองดันเปิดศึกกันขึ้นมาอีกแล้ว หลังมีคลิปเสียง ทะเลาะกันของ “แจส” สรวีย์ มิสทิฟฟานี่ 2009 กับ “ปอย” ตรีชฎา มิสทิฟฟานี่ 2004 ออกมา โดยมิสทิฟฟานี่รุ่นน้อง ออกมายอมรับ ว่าเป็นคนอัดเสียงนั้นเอง


มีคนโทรมาหาแจสแล้วบอก ว่าเป็นพี่ปอย คือโทรมาปั่นประสาทแจสหลายครั้งมาก พอโดนกวนมากๆ เข้าเพื่อนๆ เลยบอก ว่าให้อัดเสียงไว้เวลาเกิดอะไรขึ้น เราจะได้มีหลักฐานแจสเลยอัดไว้ แต่ที่เสียงอีกฝั่งฟังไม่ชัด เป็นเพราะว่าแจสเปิดสปีกเกอร์โฟนแล้วใช้โทรศัพท์ของเพื่อนอัด เลยไม่ค่อยชัดเท่าไหร่” ทิฟฟานี่คนดังเผย
 
พร้อมโต้ว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิปเสียงนี้ เพื่อทำร้ายชื่อเสียงของสาวประเภทสองรุ่นพี่

แจสไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิป แต่ที่มีคลิปเสียงอันนี้ออกมาอาจจะหลุดมาจากทางอื่น เพราะเพื่อนแจสเขาก็มีคลิปเสียงนี้กัน จนไปหลุดอยู่ในเว็บมิสเลดี้บอย ถ้าแจสจงใจอยากจะเอามาแฉ แจสส่งให้พี่ๆ นักข่าวเลยไม่ดีกว่าเหรอ แล้วแจสได้อะไรถ้าเอาคลิปนี้มาปล่อย เพราะตอนนี้แจสก็อยู่ตัวคนเดียวไม่มีใครอยู่แล้ว เพราะตั้งแต่แจสออกมาพูด ก็โดนถล่มยับเลย แจสไม่อยากให้ใครมอง ว่าทำไมมิสทิฟฟานี่ ถึงมีปัญหากัน แล้วแจสเองไม่เคยพูด ว่าเป็นเสียงของพี่ปอย แจสแค่บอกว่าเขาอ้างว่าเป็นพี่ปอย แจสก็ไม่อยากมีปัญหา ถ้าพี่ปอยเกิดแจ้งความหรือฟ้องร้องแจสขึ้นมา แจสคงสู้รบปรบมือกับพี่ปอยไม่ไหว” มิสทิฟฟานี่ 2009 กล่าว


ก่อนจะเอ่ยปากว่าอยากที่จะเคลียร์กับ “ปอย” ตรีชฎา ต่อหน้าสื่อให้เห็นไปเลยว่าใครโกหก

 “แจสไม่ค่อยได้มีการพูดคุยกับพี่ปอยเป็นการส่วนตัว อย่างตอนที่ออกมาแถลงพร้อมกันเหมือนคราวที่แล้ว พี่ปอยเขาโยนมา ว่าเรารักกัน แจสเองก็ต้องพูดไปตามเขา ครั้งนี้แจสก็อยากให้ยุติ แจสไม่อยากให้ต่อความยาว ยังไงอยากให้ออกมาเคลียร์พร้อมกันต่อหน้าสื่อมวลชน เพื่อพิสูจน์ไปเลยว่าใครโกหก และให้ความยุติธรรมกับทุกฝ่าย” แจสกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์