ดิวขอโทษวาทะหมิ่นลาว-เรื่องเมเปิ้ลไม่ขอเคลียร์


เมื่อ 19 มิ.ย. ดาราสาว ดิว-อริสรา ร่วมบวงสรวงภาพยนตร์หอแต๋วเจิดเตลิดแตก และ เการักที่เกาหลี ที่บริษัท พระนครฟิล์ม จำกัด ย่านประชานิเวศน์ 1

 ถึงกรณีที่ถูกชมรมคนรักอีสานฯ ประท้วงที่ใช้ถ้อยคำไม่สมควรระหว่างพิพาทกับนางแบบสาวเมเปิ้ล ว่า "ลาวไม่เกรงใจใคร" ว่า
 
 "ดิวต้องขอโทษเพราะไม่ได้มีเจตนาที่จะดูถูกกับคนลาวเลย เพราะส่วนตัวดิวชอบประเทศนี้อยู่แล้ว และดิวต้องขอบคุณที่เขาออกมากล่าวตักเตือน อยากให้เอากรณีของดิวเป็นตัวอย่างให้กับคนอื่นจะได้ไม่นำคำนี้มาใช้ จริงๆ ดิวคิดว่าคำที่ดิวใช้ไปเป็นคำที่หลายคนก็ใช้กันในชีวิตประจำวัน แต่ด้วยความที่ดิวเป็นคนของประชาชนจึงไม่สมควร แต่จริงๆ แล้วดิวเขียนในบีบีของดิวแต่มันหลุดออกไป

เอาเป็นว่าไม่มีเจตนาและขอโทษแล้วกัน ดิวคิดว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเหมือนดิวได้บทเรียน ดีเหมือนกันคนจะได้ไม่นำคำนี้มาพูดพร่ำเพรื่อ หรือทางที่ดีก็ไม่พูดเลย คนหลายคนจะได้กลัวไม่กล้าใช้เพราะจริงๆ ก็กระทบกับประเทศเพื่อนบ้านซึ่งเขาไม่ได้ผิดอะไร แต่ดิวก็ไม่ได้มีเจตนาจะดูถูกเขา ดิวอยากฝากขอโทษทางชมรมคนรักอีสานด้วย แล้วเอาดิวเป็นตัวอย่างกับหลายๆ คนเลยแล้วกันว่าอย่าเอาคำว่าลาวมาใช้เป็นคำด่าหรือคำหยาบคายในการมาว่าคนอื่น"


 เมื่อถามถึงกรณีพิพาทกับเมเปิ้ล ว่าเคลียร์กันหรือยัง 
ดาราสาวกล่าวว่า "เรื่องเขาคนนั้น ยังไม่ได้เคลียร์ค่ะ มันไม่มีอะไรต้องเคลียร์อยู่แล้ว  ดิวยังไม่ขอพูดถึง เพราะวันนี้เป็นงานมงคล ไว้เดี๋ยวโอกาสหน้าดิวจะได้เจอกับพี่ๆ นักข่าวอีก ถึงตอนนั้นคงได้เคลียร์กัน ขอโทษแล้วกันที่ดิวยังไม่อยากพูดเรื่องเขาคนนั้นในวันมงคลนี้ ดิวตั้งใจมาบวงสรวงและครอบครูเลยไม่อยากพูดเรื่องนี้เท่าไหร่ ไม่เหมาะที่จะคุยเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์