เจี๊ยบ แย้ม อ้อม ปรึกษาหมอเร่งปั๊มลูก

เจี๊ยบ-โสภิตนภา แย้ม อ้อม-พิยดา ปรึกษาหมอ เตรียมเร่งมีลูกหลังปิดกล้องละคร เผยถ้าอ้อมมีลูกแล้ว ตนค่อยมีลูกอีกคน โวรายการเจี๊ยบ-อ้อม ฟีดแบ็กดี สปอนเซอร์เพียบ...

เป็นคุณแม่ยังสาว ที่สวมวิญญาณเวิร์กกิ้ง วูแม่น จริงๆ

สำหรับ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี เพราะนอกจากยังรับงานละครอยู่เรื่อยๆ แล้ว ล่าสุดยังลงขันกับเพื่อนซี้ อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล ทำรายการ "เจี๊ยบ-อ้อม" ออนแอร์ทางช่อง 3 เพื่อเมคมันนี่อีกทาง แถมฟีดแบ็กยังดีวันดีคืน สปอนเซอร์เพียบอีกต่างหาก โอ้โห! แบบนี้จะมีเวลามีลูกคนที่ 2 รึเปล่าละจ๊ะ?! ซึ่งสาว เจี๊ยบ บอกว่า รอให้ อ้อม มีลูกคนแรกก่อน ถึงจะค่อยมีลูกอีกคน พร้อมทั้งเผยว่าตอนนี้ อ้อม ปรึกษาหมอเพื่อเตรียมมีลูกหลังจากปิดกล้องละครมาลัยสามชายแล้ว เอ้า! งานนี้แฟนๆ มีเฮ!!

รายการเจี๊ยบอ้อมเป็นยังไงบ้าง?

"ตอนนี้ฟีดแบ็กดีมาก ก็ขอบคุณทางช่อง 3 ด้วย ปกติเขาจะให้ต่อทุก 3 เดือน  ก็ยังให้เราต่อ" มีโอกาสได้เพิ่มเวลามั้ย? "จริงๆ ในเฟซบุ๊ก มีแฟนๆ ประมาณ 5,000 คนนะคะ เขาชอบที่จะให้เราเป็นแบบนี้ อยากให้เราอยู่แค่นี้ เพราะเขามีเวลาน้อย ได้ดูแป๊บเดียวก็โอเค เพราะต้องรีบออกจากบ้านค่ะ"



ส่วนตัวคิดอยากขยายเวลาเพิ่มมั้ย?

"ถ้ามีผู้ใหญ่ที่จะให้ความเมตตาก็ยินดีค่ะ" ข่าวว่าสปอนเซอร์วิ่งชนเยอะมาก? "ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ สปอนเซอร์ ที่ให้โอกาสเจี๊ยบกับอ้อม เพราะนี่เป็นรายการแรกด้วย ถ้าจบละครของทั้งสองคน เรื่องตราบาปและมาลัยสามชาย ก็จะทำรายการที่ใหญ่ขึ้นค่ะ เราทำเอาทุกอย่าง อ้อมกับเจี๊ยบขายงานเอง เขียนสคริปต์เอง อ้อมกำกับเองด้วย เจี๊ยบก็ช่วยเขียนสคริป ต์และก็ขายลูกค้าด้วยค่ะ"



งานเยอะขนาดนี้จะมีเวลามีลูกอีกคนมั้ย?

"ก็รออ้อมมีลูกคนแรกก่อนนะคะ ถ้าอ้อมมีลูกคนแรกเมื่อไหร่ก็จะมีคนที่ 2 บ้าง" อ้อมบอกว่าปีนี้อยากมีมาก? " คืออันนี้ต้องถามพี่บอย เพราะอ้อมเล่นละครมาลัยสามชายอยู่ พอจบโปรเจ็กต์นี้น่าจะมีค่ะ ถามว่ามีปรึกษามั้ย ตอนนี้ปรึกษาอะไร ก็ไม่มีประโยชน์ เพราะเล่นละครอยู่ ทำอะไรไม่ได้เลย แต่เขาไปหาหมอมาแล้วค่ะ เขาพร้อมแล้วค่ะ แต่เขาบอกว่าละครเรื่องมาลัยสามชาย เป็นละครที่สุดๆ เลย เป็นละครที่สวยงาม เขาก็อยากจะทำให้ดีที่สุด ถ้าเสร็จละครเรื่องนี้เมื่อไหร่ อ้อมน่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้"

แล้วเจี๊ยบลุ้นกับอ้อมมั้ย?


"ก็ลุ้นว่าตอนนี้อย่าเพิ่งมีนะ เอาให้จบละครก่อน เพราะตอนนี้ร้อนมาก น่าเห็นใจ หวังว่าพอจบละครแล้วจะมีค่ะ" แล้วของเจี๊ยบอีกกี่ปีถึงจะมีคนที่ 2? ''ตอนนี้มันเข้าที่เข้าทางหมดแล้ว เจี๊ยบก็เลยไม่คิดอยากจะมีแล้ว เราก็ลุยทำงานกันอย่างเต็มที่ ตอนนี้ก็กำลังสนุกๆ อยู่ด้วย" จะปิดอู่เลยมั้ย? "ถ้าถามจริงๆ ก็อยากมีคนเดียว แต่ถ้าน้องเขาอยากจะมาอีกคน ก็ไม่เป็นไรค่ะ''.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์