ติ๊กเผยละครวนิดา เน้นละเอียด-กินเวลา

พระเอกติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ให้สัมภาษณ์ถึงผลงานละคร "วนิดา"

กำลังถ่ายทำอเยู่และได้เช็คกับทางกองถ่ายแล้วไม่น่าจะเกิน 1 เดือนก็จะปิดกล้องได้ หลังจากเปิดกล้องตั้งแต่ต้นเดือน ธ.ค.ปีที่แล้ว ถ้าอีก 1 เดือนที่ถ่ายทำจนปิดกล้องก็เท่ากับเราทำงานทั้งหมด 8 เดือนสำหรับละครเรื่องนี้ครับ”

 ถามว่า เพราะอะไรละครเรื่องนี้ถึงช้ามาก

ติ๊กกล่าวว่า “งานละเอียดมากครับ เนื่องจากเป็นละครย้อนยุคเพราะฉะนั้นเรื่องของการพิถิพิถันในหนึ่งวันก็ถ่ายทำได้ในปริมาณที่จำกัด และมีช่วงหยุด ช่วงรอยต่อต่างๆ บางครั้งผมก็ขอลาไปทำงานบ้างครับ”



ถามถึงอุบัติเหตุในกองถ่ายละคร วนิดา ที่เกิดกับแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นางเอกของเรื่องหลายครั้งมาก

ติ๊กกล่าวว่า ที่ผมเห็นจะมีเรื่องเล็กๆน้อยๆครับ เราก็เป็นกำลังให้แอฟตลอด และถ้าตรงไหนมันอันตรายผมก็จะคอยเตือนกันก่อนครับ ผมไม่คิดว่าเป็นอาถรรพ์ เรื่องแบบนี้มันเป็นอุบัติเหตุเกิดขึ้นโดยไม่เจตนาครับ

 นักข่าวถามอีกว่า การที่ละครถ่ายทำนานจะกระทบต่อการทำรายการเนวิเกเตอร์ที่ต้องใช้เวลาเหมือนกันหรือไม่

ติ๊กกล่าวว่า “แล้วแต่ช่วงครับ เราก็ต้องหาช่วงจังหวะเวลาที่สามารถแทรกซึมมาได้ และต้องไม่กระทบคิวละคร แต่บางครั้งกระทบก็ต้องขอทางทีมงานประมาณ2วัน”



ถามถึงผลกระทบต่อครอบครัวบ้าง

ติ๊กกล่าวว่า “ผมก็พยายามแบ่งเวลาเพราะมันหลายส่วนทั้งในเรื่องครอบครัว,เรื่องของงานและรับผิดชอบในเรื่องเนวิเกเตอร์ก็พยายามทำทุกอย่างให้ดีและสมบูรณ์ที่สุด ภรรยาก็เข้าใจครับ เข้าใจ เราก็มีเวลาให้เขาพอๆกับตอนที่ยังไม่แต่งงาน คือเราไม่ได้ซีเรียสในเรื่องพวกนี้เพราะว่ามันเข้าใจตรับ ความหวานของเราเหมือนเดิม หวานอยู่แล้วมั้งครับ”

 ส่วนเรื่องมีทายาท ติ๊กหัวเราะกล่าวว่า

ยังครับยัง เรายังไม่ได้มีแผนว่าจะเมื่อไหร่หรืออย่างไรมันก็บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าเวลาไหนคือเวลาที่มันถึงเวลาของมัน ซึ่ง ณ ตอนนี้ผมยังสนุกในเรื่องของการผจญภัยก็เลยไปโลดแล่นตรงนั้นก่อนครับ ยังไม่ได้ตั้งไว้ว่าอีกกี่ปีจะมี ภรรยาก็เฉยๆ ครับ คุณพ่อคุณแม่ของผมก็ไม่ได้เร่งครับผมว่าเขาให้สิทธิ์อิสระกับพวกเราเต็มที่แล้วแต่เลย คือผมก็ยังไม่พร้อมครับ ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไรบอกไม่ถูกครับ ยังก็คือยังครับ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์