เอาน้องซัน(คนเก่า)คืนมา

ขนาดให้ "พัชราภา ไชยเชื้อ" นางเอกระดับ "ตัวแม่"

ผู้ที่ยึดพื้นที่สื่อทุกอิริยาบถมาแต่งกายเลียนแบบ พร้อมออกปากว่าเป็นแฟนละคร "เรือนซ่อนรัก" แต่จนแล้วจนรอดไม่สามารถนำพาให้เรทติ้งละครเปรี้ยงปร้าง ต้องอำลาจอไปอย่างเจียมตัว คริคริ กลายเป็นละคร "เรือนซ่อนเรทติ้ง" ไปอย่างไม่น่าจะเป็น!

เอาล่ะ อย่าได้ไปเที่ยวอวดอุตริ หรือหาเหตุผลมาบรรยายอาการ "พลิกล็อค" วินาศสันตะโร หนนี้เลยนะเจ้าคะ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ในโลกบันเทิง โลกแห่งมายา ที่ต้องอาศัย ใบบุญแห่ง "ความนิยม" เป็นทุนชีวิตเยี่ยงนี้

มีหลายเรื่องที่ควรค่าแก่การจดจำ บันทึกไว้เป็นหลักฐานในละครเรือนซ่อนรัก

เป็นต้นว่า สุวนันท์ คงยิ่ง นางเอกขวัญใจแฟนคลับ ยอมรับเล่นบทร้ายเป็นเรื่องแรก นับเนื่องจากวันที่แหย่เท้า เข้าวงการตอนอายุ 14 ปี (บวกลบดูนะคะว่ากี่มากน้อย) และก็เล่นได้เนียนจนคนดูตกใจ แต่ไม่รู้ทำไมเรทติ้งหายจ้อย

ส่วนอีกเรื่องที่น่าจดจำ นั่นคือ บทบาท "ชาตรี" ซึ่ง "น้องซัน-พิชยดนย์" เล่นนั้น ว่ากันตามท้องเรื่องแล้ว ถือเป็นบทส่งให้น้องซันขึ้นบันไดไปเป็นพระเอกเลยทีเดียว เล่นประกบ "สุวนันท์-  ดารารุ่ง" ในบทผู้ชายที่คุณรุ่งหลงรัก มีแต่เกิดกับเกิด แต่เอาเข้าจริง ไม่รู้ว่าน้องซันจะรุ่งเรือง หรือรุ่งริ่ง เพราะข่าวถูกหนู เอ-ศุภชัย ทวงค่าศัลยกรรม อิอิ ไม่ใช่แค่แฟนละครจะตกใจ (ยิ่งเมื่อได้เทียบกับผลงานเก่าก่อน) ขนาด "คุณรุ่ง" (สุวนันท์) ที่เข้าฉากคู่กันตาหลอดยังออกปาก

"เอาน้องซัน (คนเก่า) ของชั้นคืนมา เอาเอกชัย (ศรีวิชัย) คืนไป๊!"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์