โตโน่ - ริท หวิดมีต่อย!! ทาบรุ่นพี่ บี้-อาร์


'โตโน่' - 'ริท' หวิดมีต่อย!! ทาบรุ่นพี่ 'บี้-อาร์' ในซิตคอม 'นัดกับนัด'

เป็นสองหนุ่มฮอตจากเวที "The Star 6" สำหรับ "ริท" เรืองฤทธิ์  ศิริพานิช และ "โตโน่" ภาคิน  คำวิลัยศักดิ์ ล่าสุด พวกเขากำลังจะมีอีกหนึ่งบทบาทให้แฟนๆ ได้ติดตาม คือเป็นนักแสดงรับเชิญในซิตคอม "นัดกับนัด" ที่มีสองรุ่นพี่เวทีเดอะ สตาร์ 3 "อาร์" อาณัตพล ศิริชุมแสง และ "บี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว แสดงนำอยู่ก่อนหน้านี้ งานนี้ "บี้-อาร์" มีหนาวๆ ร้อนๆ เพราะหนุ่มสองเจ้านี้เขามีคนรักคนชอบน้อยอยู่เมื่อไหร่ เอาแค่ในกองถ่ายก็มีสาวๆ หลายๆ คนคอยกรี๊ดกร๊าด โดยเฉพาะสาว "ชมพู่" ที่ออกตัวแรงว่าเป็นแฟนคลับ "โตโน่" ว้าว!!

ในเรื่อง  "ริท" จะรับเป็นเป็น "นอร์ธ" ลูกพี่ลูกน้องของ "บี้"  หรือ "นัดหล่อ" ส่วน "โตโน่" จะรับบทเป็น "น็อต" ลูกพี่ลูกน้องของ "อาร์" หรือ "นัดเท่ห์"  ซึ่งทั้งคู่จะมาสร้างตำนานคู่กัด "น็อตกับนอร์ธ" ที่เพียงเจอหน้ากันก็มีเรื่องให้เขม่นกันซะแล้ว เรื่องก็มีอยู่ว่า ทั้ง น็อต และ นอร์ธ กำลังจะเดินทางไปหาญาติผู้พี่ของตน และบังเอิญได้มาเจอกันที่วินรถตู้ แต่แล้วทั้งคู่ก็ต้องเปิดศึกกันเพราะแย่งที่นั่งสุดท้ายบนรถตู้!!...หนุ่ม "ริท" ดูท่าทางจะเจ็บหนัก เพราะแค่ซ้อมคิวการแสดงก็ต้องถูกโตโน่เบียด (ตามบท) จนตกรถตู้ไม่รู้ตั้งกี่รอบ กว่าผู้กำกับ "นก" จิรศักดิ์ โย้จิ้ว จะพยักหน้าว่า "โอเค"

เท่านั้นไม่พอ เมื่อต่างฝ่ายต่างได้มาเจอกันอีกที ก็ได้มีเรื่องมีราวกันอีกครั้ง!! จะดุเดือดเลือดพล่านขนาดไหน รอติดตามชมได้วันที่ 1 สิงหาคมนี้ พร้อมกันนี้แฟนๆ จะได้เห็น "อาร์" กับ "โตโน่" เว้าอีสานกันอย่างมันส์หยดอีกด้วย!!

ซึ่งในเบื้องต้น ทั้งสองหนุ่มจะเข้ามาเป็นแขกรับเชิญ 2 ตอนก่อน ถ้า "ฟีดแบค" ดีก็อาจจะเล่นต่อยาวไปเลยก็ได้!!
 




ขอบคุณข่าวจาก



thestar.gmember
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์