แมท ปัดกิ๊ก สมาร์ท โวหนุ่มรุมจีบ

เอกสาววัยใสแห่งวิก 3 ที่กำลังมาแรง "แมท ภีรนีย์ คงไทย" เข้าขั้นสวยเลือกได้!

คุยฟุ้งหนุ่มทั้งในและนอกวงการรุมขายขนมจีบตรึม รับคุยหลายคนแต่ยังไม่ถูกใจ ขอสเปกสะอาด ให้เกียรติผู้หญิง ปัด "สมาร์ท กฤษฎา" จีบเมินคนมองนางเอกตกอันดับ ปลื้มฟิดแบกละคร หวานใจกับนายจอมหยิ่ง ได้รับการตอบรับดี ฟิดแบกละครค่อนข้างดี "ดีใจ หายเหนื่อยหลังจากที่ทำงานกันมา 1 ปีเต็มค่ะ"


มีลงเรื่องอะไรอีก

"เรื่องต่อไปกำลังถ่ายทำอยู่ค่ะ ชื่อเรื่อง กุหลาบร้ายกลายรัก รับบทเป็นเนตรชนก ลูกติดพ่อ แล้วคุณพ่อไปมีแม่ใหม่ ซึ่งรุ่นราวคราวเดียวกับเรา แล้วเราก็รับไม่ได้ เราก็ร้ายค่ะ เรื่องนี้ร้ายมาก กลั่นแกล้งสารพัด เลวมาก เวลาแมทเล่นยังคิดเลยว่าถ้ามีคนแบบนี้อยู่จริงคงน่ากลัว" บางกระแสก็ว่าเรายังเล่นไม่เป็นธรรมชาติ " หรอคะ เราก็ทำหน้าที่นะคะ"

กลัวคนจะมองไหมว่าเล่นแข็งๆ แล้วมาเป็นนางเอกได้ไง

" อืมม...ก็อย่างที่บอกแมทก็พยายามเต็มที่ทำหน้าที่เรา " กลัวไหมเค้าจะเอาเรามาเปรียบเทียบกับนางเอกคนอื่นๆ " ไม่หรอกนะ แมทก็ทำหน้าที่ของแมทนะคะ พยายามให้มันดีที่สุด"เรื่องความรักแว่วว่ามีหนุ่มในวงการมาจีบ"ไม่มีค่ะ" เขาบอกว่าจีบแล้ว แต่แมทปฏิเสธเพราะไม่อยากมีแฟนในวงการ "ไม่ได้ปฏิเสธค่ะ มีหลายคนที่เข้ามาคุย ถ้าคนเราไม่ชอบกัน ไม่ถูกใจในนิสัย ก็ไม่ชอบค่ะ"


เป็นหนุ่มๆ ในช่อง 3
 
"เป็นหนุ่มในวงการ ใครบอกว่าเป็นหนุ่มในช่อง 3 ไม่มีเลย" พี่สมาร์ทกับพี่ก้องจีบไหม "ไม่จีบเลยค่ะ ส่วนพี่หลุยส์ยิ่งไม่จีบใหญ่เลย"เรามีแฟนนอกวงการอยู่แล้วหรือเปล่า "มีคุยบ้างหลายคน แต่ไม่ใช่แฟนที่เป็นตัวเป็นตนจริงๆ" ปิดกั้นกับคนในวงการหรือเปล่า "ไม่ได้ปิดกั้นค่ะ ที่ผ่านมามันก็ไม่ค่อยถูกใจ อาจจะมีคนดีอยู่ แต่แมทยังไม่เจอ"

สเปกเราเป็นยังไง

"ขอเป็นคนดีก็พอแล้ว เรื่องหน้าตาก็ขอแบบสะอาด (พี่สมาร์ทไง) ไม่เอา ไม่ชอบ(หัวเราะ) ขอผ่าน"เป็นเพราะเขาเจ้าชู้หรือเปล่า "ไม่รู้ต้องไปถามเขาเอง" มีปลื้มหนุ่มในวงการบ้างไหม "ไม่มีค่ะ" แสดงว่าหนุ่มในวงการนิสัยไม่ดี "ไม่ได้บอกว่านิสัยไม่ดีเพียงแต่บอกว่ายังไม่เจอเท่านั้นเอง แมทไม่ได้ตั้งสเปกว่าจะต้องเป็นคนในวงการหรือนอกวงการ ขอเป็นคนดีก็พอ ให้เกียรติผู้หญิง พูดเพราะ มีน้ำใจ แฟมิลี่แมน อบอุ่น น่ารัก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์