‘เจี๊ยบ’ ติดใจบทแม่ค้าฟีดแบ็กดีคนดูเยอะ



รับบทแม่ค้าสาวสุดห้าวประจำตลาด ในละคร “ตลาดไม่ขาดรัก” ทางช่อง 7 สี สำหรับนางเอกสาวดีกรีนางงาม เจี๊ยบ–ลลนา ก้องธรนินทร์ เพราะหลังจากละครออกอากาศไปหลายตอน ก็มีฟีดแบ็กกลับมาดีเกินคาด กลายเป็นขวัญใจพ่อค้าแม่ค้าและชาวตลาดไปซะแล้ว

เจี๊ยบ กล่าวว่า
       “เรื่องนี้เจี๊ยบจะรับบทเป็น เจนนี่ หลานสาวของ อาตง (นีโน่-เมทนี) เจ้าของแผงขายไก่สดในตลาด จะมีนิสัยห้าว ๆ ไม่ยอมใคร แต่ก็มีจิตใจดี ก็จะคอยเป็นคู่กัดกับนนท์ (ซัน-พิชยดนย์) ตลอด และมีเรื่องวุ่น ๆ มาให้แก้ปัญหาได้เรื่อย ๆ ซึ่งในเรื่องนี้เจี๊ยบได้มีโอกาสมาลองเป็นแม่ค้า แล้วได้ใช้ชีวิตอยู่ในตลาดหลายเดือนเลย ก็ค่อนข้างจะชิน แล้วก็ได้เห็นชีวิตความเป็นอยู่ของพวกพี่ ๆ ที่นี่ แต่ละคนน่ารักมากเลย 

แรก ๆ เจอกองถ่ายก็ไม่ค่อยชิน แต่พอเจอบ่อย ๆ ก็มีโอกาสได้ทักทายกันบ้าง
บางทีก็มีเอาขนมหรือของกินมาฝากบ้าง ทำให้เจี๊ยบประทับใจมากเลย

หลังจากละครเรื่องนี้ออกอากาศไป ก็มีฟีดแบ็กกลับมาค่อนข้างดี เวลาเดินไปไหนมาไหนก็มีคนมา ทักตลอด บางทีก็เดินมาออกความเห็นว่าอย่าใจร้ายกับพระเอกมากนัก เพราะในเรื่องจะห้าวใส่เขาตลอด มีฉากที่เขาต้องโดนตบ โดนเราแกล้งสารพัด

กลุ่มพี่ ๆ พ่อค้าแม่ค้าก็จะอินมากเป็นพิเศษ เพราะเหมือนเราเป็นพวกเดียวกับเค้า บางคนก็มาบอกเจี๊ยบว่าขายของดีมั้ย พี่ก็เป็นแม่ค้าเหมือนกัน คอยติดตามชมตลอดว่าแต่ละตอนจะเกิดอะไรขึ้น เวลามีคนชอบผลงานของเราก็มีกำลังใจอยากทำงานให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์