กบ อยู่ 7 สีด้วยสัญญาใจ เบรกละครพร้อมปั๊มลูก


กบ-สุวนันท์ แจงหมดสัญญา 7 สีนานแล้ว แต่อยู่ด้วยสัญญาใจ ลั่นไม่คิดย้่ายช่องแน่นอน เบรกละครเที่ยวก่อนพร้อมปั๊มลูก แจงเรตติ้งละครเรือนซ่อนรักไม่ดีเพราะสถานการณ์บ้านเมือง-แนวละครเฉพาะกลุ่ม...


ได้มีโอกาสเจอนางเอกเคโระ กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง ที่มาร่วมทำกิจกรรมขายอาหารการกุศลในงานแถลงข่าว "เทสโก้ โลตัส ประกาศความสำเร็จเป็นศูนย์อาหารมาตรฐานอันดับ 1 ของเมืองไทย" ที่พลัส มอลล์ ศรีนครินทร์ เลยอัพเดตเรื่องราวของเจ้าตัว ทั้งเรื่องละคร "เรือนซ่อนรัก" ที่เพิ่งจบไปไม่นานพร้อมกระแสแฟนคลับรับไม่ได้ที่สาว กบ เล่นร้าย แถมเรตติ้งยังไม่ดีอย่างที่คิด พร้อมทั้งเรื่องสัญญาช่อง 7 ว่ายังเหลืออีกกี่ปี และคิดจะย้ายช่องตามกระแสรึเปล่า รวมถึงแพลนปั๊มเบบี๋ไว้เป็นโซ่ทองคล้องใจสามีนักการเมืองหนุ่ม บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ ด้วย


แฟนคลับรับไม่ได้กบเล่นร้ายในเรือนซ่อนรัก?
 
"อันนี้ได้ยินมาเยอะค่ะ เท่าที่ไปต่างจังหวัดหลายเสียงบอกว่าขอโทษที่ไม่ได้ดูเพราะไม่ชอบให้ร้ายจริงๆ แต่ก็มีเสียงในเมืองบอกว่าชอบที่พลิกบทบาท เล่นดี กบว่าการเล่นละครเรื่องเรือนซ่อนรักได้พิสูจน์ตัวเองหลายอย่าง อย่างน้อยได้มีโอกาสทำงานที่ท้าทายตัวเอง ได้พิสูจน์ในสิ่งที่หลายๆคนครหาเรื่องการทำงานของกบ ได้พิสูจน์ว่ามีอีกหลายเสียงที่ไม่ชอบให้กบเล่นร้าย"
 
จะมีโอกาสได้เห็นกบเล่นร้ายอีกมั้ย?
"ถ้ามีบทอะไรที่ท้าทาย รับรองได้เห็นอีกแน่ๆ แต่ช่วงนี้พักเรื่องร้ายไว้ก่อน ถ้ามีโอกาสได้เล่นร้ายอีกก็ไม่เกี่ยงที่จะเล่นนะคะ แต่ต้องดูความเหมาะสมและดูจังหวะเวลา"

ข่าวว่าเรตติ้งไม่ค่อยดี?
 "เรื่องกระแสค่อนข้างดีมาก หลายคนบอกว่าสวนทางกับตัวเลขเรตติ้งค่ะ กบเชื่อว่าด้วยสถานการณ์ ด้วยเหตุการณ์ ด้วยแนวละครที่มันเป็นเฉพาะกลุ่มนิดนึง กบทำหน้าที่ในส่วนของกบได้เต็มที่ที่สุดแล้ว กบเชื่อว่าคนที่มีโอกาสได้ดูหลายเสียงบอกว่าอิ่มเอมกับการได้ดูละครเรื่องนี้"
 
เห็นว่าเรตติ้งตกจนต้องโดนตัดตอนไป?
"ไม่หรอกค่ะ เพราะไม่ได้แย่มาก คือมันมีสถานการณ์บ้านเมืองที่ค่อนข้างเครียดด้วย มีช่วงอารมณ์ของคนด้วย ถ้าถามกบ มันก็ไม่ได้แย่"
 
บางคนบอกว่าตอนจบดูเหมือนรีบๆจบ?
 "ไม่หรอกค่ะ จริงๆเป็นการปรับกลยุทธ์การรองรับอารมณ์ของผู้บริโภคมากกว่าค่ะ"




สัญญาช่อง 7 ของกบเหลือกี่ปี?
"กบไม่มีสัญญาที่ช่อง 7 มานานแล้วค่ะ หลายๆปีที่ผ่านมาอยู่ด้วยสัญญาใจมากกว่า เพราะฉะนั้นที่ผ่านมาเป็นเครื่องพิสูจน์ได้แล้ว กบทำงานที่ช่อง 7 มา 20 ปี สิ่งที่กบได้รับตลอดเวลาที่ผ่านมาเป็นเพราะทางช่อง 7 และผู้บริหารช่อง 7  มอบสิ่งดีๆ กบเชื่อว่าไม่น่าจะมีใครได้สิ่งดีทั้งหมดและสิ่งไม่ดีทั้งหมด กบทำงานหนักมากๆที่อยู่ที่นี่ค่ะ ไม่ไปไหนแน่นอนค่ะ (หัวเราะ)"

มีที่อื่นติดต่อมาบ้างรึเปล่า?
 
"มีค่ะ มีคุยกันบ้างว่าจะส่งบทละครมาให้ดูบ้าง ซึ่งกบบอกว่าอย่าดีกว่าค่ะ กบพูดตรงๆว่าอยู่ที่นี่มานานจริงๆค่ะ กบได้รับทุกอย่างในชีวิตของกบมาจากที่นี่ กบไม่ได้ว่าที่ไหนไม่ดี ไม่ได้ว่าคนอื่น เพราะแต่ละคนมีเหตุผลมีความจำเป็น แต่กบคงอยู่ที่นี่ กบไม่คิดว่าจะอ่านบทละครที่ส่งมาให้กบได้ ยังไงก็ไม่เล่นหรือไปทำงานอยู่ดี เคยมีโอกาสได้คุยกับพี่ผู้กำกับที่ช่อง 3 ว่าเมื่อไหร่เราจะได้เจอกัน กบก็บอกว่าถ้าเมื่อไหร่ที่พี่อยู่ช่อง 3 กบยังอยู่ช่อง 7 นอกจากการกุศลน่ะค่ะเราถึงจะได้เจอกัน (หัวเราะ)"


เร็วๆนี้จะมีละครมั้ย?
 "ตอนนี้ยังค่ะ ขอพักนิดนึง เพราะอย่างที่บอกไว้ว่าด้วยความตั้งใจจริงๆ เมื่อต้นปีที่ผ่านมาว่าได้คุยกับพี่บรู๊คไว้แล้วว่าจะมีน้อง ถึงเวลาแล้วเพราะอายุเยอะแล้ว (ยิ้ม)"

ไปเช็กสุขภาพมารึยัง?
 
"จริงๆแล้วกบเช็กสุขภาพตั้งแต่ตอนเพิ่งแต่งงานใหม่ๆ มีฉีดป้องกันหัดเยอรมันไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ตอนนี้คุยกับพี่บรู๊คขอเที่ยวสัก 2 เดือนค่ะ พี่ดู๋บอกว่าช่วงนี้เป็นช่วงเที่ยวเลย ถ้ามีลูกแล้วผู้หญิงจะลำบากนิดนึง ต้องใช้เวลากับเขาเยอะมาก กว่าจะเที่ยวได้ กว่าจะรอลูกโต กว่าจะรอปิดเทอม มันอีกนาน ช่วงนี้เลยขอเที่ยวก่อน"

แพลนไปเที่ยวที่ไหน?
 "เพิ่งกลับจากภูเก็ตเองค่ะ อีกสักอาทิตย์ 2 อาทิตย์จะไปฮ่องกง และหลังจากนั้นอีก 2 อาทิตย์จะไปญี่ปุ่น"

แล้วจะได้ไปอเมริกาอย่างที่คิดรึยัง?
"ยัง (หัวเราะ) คุณแม่พี่บรู๊คก็ชวนเหมือนกัน แต่พี่บรู๊คว่างแค่ 2 เดือนเองน่ะค่ะ เพราะปิดสภา 2 เดือนเองค่ะ"

อยากมีกี่คน?

"โห ให้มีคนแรกก่อนดีมั้ย เดี๋ยวค่อยว่ากันเนอะ".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์