‘นก’ ตายรังภักดีวิกหมอชิต

ช่วงนี้มีข่าวว่าทะเลากับแฟนหนุ่ม “วินนี่” ถี่ยิบ! “นก อุษณีย์” ยันแค่เถียงกันเล่นๆ ไม่ได้รุนแรง พร้อมแจงข่าวใกล้หมดสัญญาวิก 7 อาจจะเซ็นสัญญาหรือไม่เซ็นก็ได้แต่ยังไงก็ยังอยู่กับช่อง 7

เรื่องทะเลาะกับวินนี่? “จริงๆ เถียงกันเล่นๆ ไม่ได้ทะเลาะอะไรรุนแรง จริงๆ ตัวนกดุไหมก็นิดนึง (หัวเราะ) อย่าเรียกว่าทะเลาะกันเลยค่ะ เรียกว่าเล่นกันมากกว่า เถียงกันเล่นๆ ก็จบแล้ว” แล้วพอมีภาพข่าวออกมาคนที่เชียร์เรากับวินนี่ว่าไงคะ? “นกยังไม่ทราบค่ะ พอดีวินนี่เขาไปซื้อหนังสือมาแล้วเขาก็ชี้ให้ดู พอเห็นก็ขำตัวเองหน้าดูเหวี่ยงมากเลย แต่ไม่มีอะไรนะคะ”


วินนี่ไม่ซีเรียสใช่ไหม?

 “เขาก็ขำค่ะ ตอนนั้นเราไม่ได้ทะเลาะกันมันเป็นภาพที่อยู่ในห้างอ่ะค่ะ เหมือนยืนคุยกันอยู่หน้าลิปแล้วก็กัดกัน” นกต้องลดความดุลงไหม? “จริงๆ ต้องไปบอกวินนี่อ่ะค่ะ เขาจะชอบพูดจากวน แหย่แกล้งเราให้เราเถียงอะไรอย่างนี้ค่ะ”

เรื่องภาพที่ไปเดินกับหนุ่ม?

“จริงๆ นกยังไม่เห็นภาพ ยังไม่เห็นหนังสือเลยยังนึกไม่ออก แต่ว่าถ้าไปเดินก็คงจะเพื่อนๆ แหละค่ะ”วินนี่เข้าใจใช่ไหม? “บางทีอาจจะไปด้วยกันด้วยซ้ำแต่อาจจะแยกกันไปซื้อหรืออะไรรึเปล่า”


เหลือสัญญากี่ปี?

“เอ่อ ไม่ถึงปีค่ะ ทางช่องไม่เรียกไปเซ็นสัญญาก่อนหรอคะ? จริงๆ ก็มีเรียกไปแล้วนะคะ แต่ว่าตอนนี้นกยังไม่ได้รีบอะไรอะค่ะ ยังเหลืออีกหลายเดือน ยังทำงานอยู่” มีช่องอื่นมาทาบทามไหม? “ส่วนมากเขาจะไม่รู้ว่านกเป็นเด็กช่อง ก็มีชวนไปแต่พอรู้ว่าเราเซ็นสัญญาก็ไม่ได้มีอะไรต่อ”

อยากย้ายช่องรึเปล่า?

“จะยุให้หนูย้าย (หัเราะ) มันไม่ใช่กระแสจะย้าย แต่นกรู้สึกว่าอายุเยอะขึ้น อยากดูแลตัวเอง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไปที่ไหน ความจริงก็ยังอยู่กับช่อง 7 ไปเรื่อยๆ ถ้าเขาอยากให้นกเซ็นอยู่ ก็อาจจะเซ็นก็ได้” อนาคตจะเซ็นหรือไม่เซ็นก็ได้ใช่ไหมคะ? “ยังไม่ได้คิดค่ะ ยังเหลืออีกหลายเดือน แล้วก็รู้สึกว่าถ้าเราจะเซ็นหรือไม่เซ็นก็ไม่ได้ไปไหนอยู่แล้ว”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์