กบเล็งควงบรู๊คสวีตญี่ปุ่น พร้อมปั๊มลูก

ดาราสาว "กบ สุวนันท์" พอหมดจากละคร เรือนซ่อนรัก ปุ๊บ เจ้าตัว ขอบาย เรื่องงานละครก่อน
 
เพราะเตรียมจะเป็น ว่าที่คุณแม่ ก็แหม ช่วงนี้ ต้องหันมาสวีต สามี พี่บรู๊ค หน่อย โดย สาวกบ คุยฟุ้ง ไปตรวจเช็กสุขภาพมาเรียบร้อยและขอเที่ยวให้หนำใจ ก่อนจะเปิดอู่ พร้อมกับการเป็นแม่ พร้อมเปรย ๆ ชักติดใจกับบทร้าย หากมีมาเสนอแบบท้าทาย แฟน ๆ อาจจะได้เห็นอีกเป็นแน่ จร้า....

จะได้เห็นพี่กบร้ายแบบอื่น ๆ อีกไหม

"อืม ถ้ามีบทอะไรที่ท้าทาย รับรองว่าได้เห็นอีกแน่ ๆ แต่ว่าช่วงนี้พักเรื่องร้าย ๆ ไว้ก่อน แล้วก็ อยากจะบอกว่า ไม่ได้เสียดายเสียใจกับการได้เล่นเรือนซ่อนรัก อย่างที่ได้บอกไปตั้งแต่แรก ถ้าไม่ได้เล่นเรื่องนี้อาจจะเสียดายมากกว่า มันเป็นสิ่งท้าทายในวันอายุสำหรับกบแล้ว"


จะมีละครต่ออีกไหม

"คุยกับพี่บรู๊คแล้ว ว่าจะขอมีหลังจากละครจบ" เตรียมอะไรแค่ไหน "ก็เช็กสุขภาพ ไว้ตั้งแต่แต่งงานใหม่ ๆ มีฉีดหัดเยอรมัน พวกอะไรอย่างนี้ แต่ตอนนี้ ขอพี่บรู๊คเที่ยวก่อน สัก 2 เดือน"

เที่ยวฮันนีมูนเพื่อมีน้องป่าว

"ไม่ ๆ ก็ขอเที่ยวก่อน เพราะพี่ดู๋ ก็บอกช่วงนี้เป็นช่วงเที่ยวเลย เค้าว่าถ้ามีลูกแล้วผู้หญิงจะลำบาก ต้องใช้เวลากับลูกเยอะมาก กว่าจะเที่ยวได้ ละครก็ยังไม่ขอมีช่วงนี้" จะไปเที่ยวไหน "เพิ่งกลับมาจากภูเก็ตเองคะ อีกสัก อาทิตย์ 2 อาทิตย์ ไปฮ่องกง อีกสักอาทิตย์ก็จะไป ญี่ปุ่น เพราะพี่บรู๊ค ว่างแค่ 2เดือนเอง" อยากจะมีสักกี่คนดี "โห ให้มีคนแรกก่อนดีไหมอ่ะ" เที่ยวไปด้วยทำการบ้านไปด้วยไหมอ่ะ "เดี๋ยวดูชื่อ ๆ ไปญี่ปุ่นก็ชื่อ น้องญี่ปุ่น เจแปน (หัวเราะ)"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์