แมทธิว ยังไม่คิดแต่งงาน เชื่อ ลีเดีย เข้าใจว่าไม่พร้อม

ทั้ง ๆ ที่ออกจะดูสวีทแฟนสาว ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา แบบสุด ๆ ถึงขั้นที่ลีเดียออกปากว่าถ้าชีวิตนี้ต้องขาดแฟนหนุ่ม แมทธิว ดีน ขอตายดีกว่า

แต่ขณะเดียวกันแมทธิวกลับพูดว่าชีวิตนี้ไม่คิดเรื่องแต่งงาน ดูแล้วความเห็นสวนทางกันเหลือเกิน ตกลงเรื่องจะเป็นยังไงไปสัมภาษณ์แมทธิวเลยดีกว่า  แมทธิว กล่าวว่า “จริง ๆ ตอนเด็ก ๆ ผมไม่เคยคิดเรื่องนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ไกลตัวมาก เราก็ใช้ชีวิตหนุ่มโสดอยู่กับเพื่อนอยู่กับครอบครัว” แต่ตอนนี้มี  ลีเดียแล้ว คบกันมาได้  4-5 ปี คิดจะแต่งงานบ้างมั้ย? “ก็ไม่แน่นะ ใครจะไปรู้อนาคต ถ้าเกิดเรา 2 คนอยู่ดี ๆ คิดขึ้นมาว่าอยากแต่งงานก็โอเค แต่ถ้าคบไปเรื่อย ๆ แล้วมีความสุขก็โอเค”


...ลีเดียเคยพูดเรื่องนี้บ้างหรือเปล่า...

“เขายังเด็กอยู่ เขายิ่งไม่คิดใหญ่เลย เขามีอะไรต้องทำอีกเยอะ ไหนจะเรื่องงานเรื่องเรียน” พอมีข่าวว่าแมทธิวไม่อยากแต่งงานออกมาแบบนี้กลัวลีเดียน้อยใจมั้ย? “ต้องเข้าใจเจตนานะ ผมไม่ได้บอกว่าผมไม่อยากแต่งงานกับลีเดียนะ นั่นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือผมยังไม่พร้อมไง เลยไม่ได้คิดขึ้นมาในหัว” ...ลีเดียเข้าใจมั้ย... “เรา 2 คนไม่เคยพูดกันถึงเรื่องนี้ มีแต่ผมที่พูดกับพี่ ๆ นักข่าวมากกว่า”

ล่าสุดลีเดียให้สัมภาษณ์ในนิตยสารฉบับนึงทำนองว่าชีวิตนี้ถ้าไม่มีแมทธิวขอตายดีกว่า?

“เขาก็น่ารักดี โอเค ครับ เขาดูแลผมดีนะ จริง ๆ ผมไม่ได้ต้องการให้คนดูแลมาก เราก็ใช้ชีวิตในสไตล์ของเรา สิ่งที่ผมต้องการจากแฟนมากที่สุดก็คือ เขาต้องเข้ากับเรา ครอบครัวและเพื่อนของเราได้ ซึ่งเขาก็ทำได้ เพราะเขาเป็นคนสบาย ๆ อย่างเวลาเขาไปบ้านผม เราก็สามารถปล่อยเขาไว้ที่บ้านก็ได้ เขาก็ไปเที่ยวเล่นกินข้าวกับครอบครัวผมและเพื่อนของผมได้ เป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับผม พ่อแม่ของผมเขาก็โอเคกับลีเดีย เราก็รู้ว่าพ่อแม่เราชอบแฟนเรามั้ย แต่ท่านก็ยังไม่เคยเร่งรัดเรื่องแต่งงาน ท่านปล่อยให้ผมกับลีเดียตัดสินใจเอง เขาเลี้ยงแบบฝรั่งครับ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์