หลุยส์ปัดลูกรักCh3คนใหม่โวละครจ่อ3เรื่อง

พอหันมาเซ็นสัญญาช่อง 3 ปุ๊บ หนุ่ม"หลุยส์ สก๊อต" ก็งานเข้าปั๊บ ล่าสุด คุยฟุ้งละครจ่อทีเดียว 3 เรื่องรวด ยังไม่รวมที่กำลังจะถ่ายทำอีก

อย่างนี้ถึงว่าขาเม้าท์ๆ กันไป เป็นลูกรักคนใหม่ของช่อง 3 เต็มขั้น พร้อมปลื้มใจเป็นที่สุด เมื่อตนโชว์เสน่ห์ปลายจวัก เมนูเด็ด สปาเกตตี้ ให้ แฟนสาว "นุ่น รมิดา" ได้ทานบ่อยๆ นุ่น ชมไหมเวลาทำกับข้าวให้ทาน "ก็ทำสปาเกตตี้นั้นแหละ เค้าก็ว่าอร่อย" ทำให้เพื่อนๆ ทานไหม "ทานครับ เพื่อนบอกไม่อร่อย"

ทำอย่างอื่นอีกไหม

"ผมไม่ชอบทำอาหารไทยอยู่แล้ว มันยุ่งยากมีเครื่องเทศเยอะ สำหรับผมมันยากนะ ตอนนี้กำลังซ้อมไปเรื่อยๆ แล้วกัน" เป็นหนุ่มเสน่ห์ปลายจวักไหม "ไม่แน่นะครับ เพราะคุณแม่ก็ทำเป็นประจำอยู่แล้ว แล้วท่านก็สอนอยู่ตลอด ทำเองบ้าง ให้แม่สอนด้วย"

ตอนนี้ความรักเป็นไง

"ดีครับ" เปรียบความรักของเราเป็นอะไร "ต้มยำไหม แซบๆ เผ็ดๆ เปรี้ยวๆ หวานๆ ทุกรส" เรื่องละครบ้าง "ก็เยอะครับ ถือว่า เรามีถ่ายอยู่ 3 เรื่อง วันหยุดจะมีน้อยลงนิดนึง ก็ดีครับสนุกดี เข้ากองหลายๆ กอง สนุกดีครับ กินฟรี" พอเซ็นสัญญาช่อง 3 นี้ งานเข้ามาเยอะเลย "งานช่อง 3 ก็เล่นมาตลอดนะครับ ก็เลยเหมือนกับว่า เป็นครอบครัวเค้าไปแล้ว" ตอนนี้กลายเป็นลูกรักคนใหม่อันดับต้นๆ "ก็หวังว่านะครับ" ตอนนี้มีละครกี่เรื่อง "3 ครับ ไม่รวมที่รับอีกแล้วก็กำลังถ่ายอยู่ครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์