โจ๊กรับมีแฟนใหม่แล้วแต่งหลิวเพื่อลูก

"โจ๊ก" ธีรดนัย สุวรรณหอม ยันหยุดความสัมพันธ์ "หลิว" มนัสวี กฤตานุกูลย์ ปัดทะเลาะเพราะมีใหม่ แจงที่แต่งงานด้วย พราะต้องการให้เกียรติเท่านั้น


 มีข่าวลือมาพักใหญ่ ว่า "โจ๊ก" ธีรดนัย และ "หลิว" มนัสวี ทำท่าจะเตียงหัก หลังจากที่แต่งงานกันได้ไม่นาน แล้วดูท่าข่าวลือที่ว่าจะเป็นจริง เพราะล่าสุดฝ่ายชายได้ออกมาประกาศตรงๆ ว่าตัวเองแต่งงานกับฝ่ายหญิงเพราะต้องการให้เกียรติฝ่ายหญิง โดยการรับผิดชอบลูกในท้องเท่านั้น

แถมสัมพันธ์ตอนนี้ยังห่างชนิดแยกกันอยู่

"ตอนนี้ไม่ได้อยู่กับหลิวแล้ว ผมรู้สึกตั้งแต่งานเปิดผับสองสลึงแล้ว ว่าหลิวไม่น่าจะใช่คนที่ใช่ของผม ผมพูดตั้งแต่วันงานเปิดผับสองสลึง ประมาณเดือนกันยายนที่ผ่านมา ผมไม่เคยพูดว่าเลิกกับพี่หลิว แต่พูดว่าหยุด ผมแต่งงานกับเขาเพื่อให้เกียรติเขา เมื่อมีลูกเราก็ต้องรับผิดชอบร่วมกัน ผมไม่เคยออกตัวว่าตัวเองเป็นคนดี ผมมีลูกก็ต้องรักลูกต้องรับผิดชอบ และทำหน้าที่พ่อของลูกให้ดีที่สุด ไม่ว่าทางฝ่ายหญิง เขาอาจจะบอกว่าผมไม่รับผิดชอบอย่างเต็มที่หรือทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์ ผมก็จะไม่พูด ใครจะมองว่าผมไปมีคนนั้นคนนี้ หรือพูดในแง่ลบอย่างไร ปัญหาที่เกิดก็ไม่ช่วยผม ผมกับหลิวไม่ได้ทะเลาะกัน หลิวเขารู้อยู่แล้วว่าเพราะอะไร แต่ผมไม่เคยโกรธไม่เคยเกลียดเขา ก็ยังรักอยู่ แต่คำว่ารักไม่ต้องอยู่ด้วยกันก็ได้" โจ๊กกล่าว



นักแสดงหนุ่มกล่าว ว่าหลิวจะคลอดลูกในสัปดาห์หน้า ซึ่งเขาเคยตั้งชื่อลูกไว้แต่ตอนนี้ถูกเปลี่ยนแล้ว

"ผมเคยตั้งชื่อลูกไว้ว่า ลิลิน แต่ถูกเปลี่ยนเป็น แฟรี่ แล้ว พี่หลิวคงไม่ชอบ ปัญหาเรื่องแย่งลูกคงไม่มี ถ้าจะมาแย่งกัน คงจะไร้สาระ เมื่อตัวเล็กเกิดมาจนโต เขาก็คงอยากเจอพ่อ เขาคงไม่ถึงขั้นไม่ให้เห็นหน้าลูกหรอกมั้ง เพราะทุกวันนี้แม่ผมก็ยังคุยกับพี่หลิว แล้วก็ครอบครัวเขาอยู่"

โจ๊กยังกล่าวถึงโอกาสที่เขาจะกลับมาอยู่กับภรรยา ว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะเขาเลือกที่จะไม่อยู่ และตอนนี้ก็มีคนใหม่แล้ว 

"โอกาสเป็นศูนย์แน่นอน อยู่ไปก็อยู่ไม่ได้ ยอมรับว่าตอนนี้ผมมีคนใหม่แล้ว ผมเคยบอกหลิวแล้ว ว่าไม่ช้าเร็วก็ต้องมี ก็ไม่รู้ว่าหลิวจะเข้าใจไหม แต่เราก็รับผิดชอบในส่วนของเรา แต่ว่าจะมากจะน้อยเท่านั้น อาจจะไม่ได้ไปอยู่ด้วย 24 ชม. แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด ตอนนี้ก็เปิดบัญชีให้ลูก และทำประกันชีวิตให้ลูก เรื่องค่านมค่าอะไรผมก็ให้ไปแล้ว ทุกวันนี้ก็ยังเก็บให้อยู่ ส่วนเรื่องกระแสติติงจากสังคมก็คงมีบ้างแหละ ว่าแต่งแล้วทำไมทำแบบนี้ เลวอย่างนี้ แต่จะให้เปิดโต๊ะแถลงข่าวว่าผมเป็นคนดีก็คงไม่ใช่" โจ๊กกล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์