“เก๋” งงข่าวแต่ง “พร้อม” ยันไม่มีวิวาห์ฟ้าแลบ

ตั้งแต่เปิดตัวรักใหม่ ไฮโซ “พร้อม” เท่านั้นแหละเจ้าแม่ความงาม “เก๋-ชลดา เมฆราตรี” ก็ดูทำอะไรเป็นสีชมพูไปหมด

เท่านั้นไม่พอมีข่าวล่ามาเร็วว่า “สาวเก๋” เตรียมวิวาห์ฟ้าแลบแล้ว ว่าจะจริงท็จแค่ไหน ลองไปฟังความรักกับพร้อมเป็นไงบ้าง เพราะมีข่าวว่าจะมีวิวาห์ฟ้าแลบ? “ยัง ไม่มีพี่ไปกันใหญ่แล้ว ตอนนี้เรื่อยๆ ค่ะ ยังเป็นช่วงศึกษากันอยู่ และช่วงนี้เก๋ขอดูเรื่องธุรกิจก่อน เก๋จะต้องดูแลน้องๆ และต้องดูแลหลายๆ ครอบครัว อยากให้ทุกคนในครอบครัวเก๋สบายก่อน ก่อนที่เก๋สบายขอให้ทุกคนสบายก่อนด้วย”

ได้มีคุยเรื่องนี้หรือยัง?

“ยังค่ะ ยังเป็นช่วงที่ศึกษากันอยู่” แสดงว่าคนนี้มาวินสุด? “คือถ้าเก๋คุยกับใคร เก๋ก็คุยเป็นคนๆ นะคะ ทีละคน” และคุยกันรู้เรื่องไหม? “ก็ดีค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าอยู่ในสายธุรกิจเหมือนกันด้วย ก็จะมีการเล่าเรื่องราวต่างประเทศให้ฟัง อย่างข้อคิดทางการตลาด เล่นหุ้น เขาจะบอกว่าอะไร ยังไง แนะนำในธุรกิจให้เราฟัง”


ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบกัน หนึ่งมีห่วงอะไรไหม?

“อย่างที่บอก เราให้เกียรติกันและกัน เราก็ยังคุยกันในฐานะที่เราเป็นเพื่อนกันค่ะ เขาก็ไม่ได้เข้ามายุ่งในเรื่องแบบนี้อะไรอยู่แล้ว” มีตัดพ้อต่อว่าอะไรบ้างไหม? “ไม่มีเลยค่ะ เขาก็น่ารัก ยังเป็นสุภาพบุรษค่ะ”

สามารถร่วมงานกันได้?

“ก็ยังมีส่งแมสเซจหากันอยู่เลย ก็คุยกันค่ะ ก็มีแซวๆ หากันว่าไปไหนมาไหน เรายังเป็นเพื่อนกันได้ เจอกันได้ งานวันก่อนก็ยังเจอกันอยู่เลย” แล้วเขามีใครใหม่หรือเปล่า? “อันนี้ไม่ทราบค่ะ เพราะที่ทราบคือหนึ่งไม่ได้บอกอะไรเลย สมมุติว่าหนึ่งเขามีคนที่คุยด้วยแล้วเก๋ก็ยินดีด้วยเหมือนกัน เพราะหนึ่งก็เป็นคนดี และใครได้มาคบกับหนึ่งก็นับว่าโชคดี”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์