แพทโต้เสริมอึ๋มเพื่อมัดใจฮิม


:"แพท" ณปภา ตันตระกูล ยิ้มรับอยากเสริมอกให้อึ๋ม อ้างเพื่อความสวย ปฏิเสธหวังมัดใจไฮโซ "ฮิม" อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ให้อยู่หมัด


มีข่าวออกมาหนาหูว่า "แพท" ณปภา   วิ่งโร่ไปให้หมอทำศัลยกรรมทำเต้า  เพื่อหวังมัดใจไฮโซหนุ่ม "ฮิม" อิสริยะ คูหาเปรมกิจ อดีตหวานใจ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แต่เจ้าตัวยืนยันว่าคิดอยากไปทำ แต่ยังไม่ทำ


 "แพทยังไม่ทำ แต่มีข่าวว่าแพททำอยู่ แพทเองรู้สึกดีที่คนทักว่าทำ แสดงว่าเราสวยขึ้น ส่วนเรื่องเสริมอึ๋มนั้น อันนี้แพทเป็นมานานแล้ว เขาว่าอกแพทเป็นบล็อก แต่เป็นเพราะแพทเป็นคนหน้าอกห่าง แล้วแพทก็ชอบดันหน้าอก มันก็เลยเป็นลูกบอล คนก็เลยว่าแพททำ แต่แพทก็เข้าใจตัวเอง ว่าเป็นอย่างไรแค่ไหน ถ้าจะทำแพทคงต้องดูหลายๆ อย่าง แพทไม่ได้จะทำมาเพื่อจะถ่ายหวือ หรืออะไร แต่เวลาต้องไปซื้อเสื้อในดูมๆ ก็รู้สึกรำคาญใจที่ต้องคอยซื้อฟองน้ำเสริมตลอด ถ้าหาเราจะทำให้ตัวเองดูดี เราก็คงแฮปปี้ แต่ถ้าจะทำจริง จะขนาดที่ทุกคนรู้ว่าทำ (หัวเราะ)" นางเอกสาวเผย

ก่อนจะเล่าว่าอยากที่จะไปปรึกษาหมอศัลยกรรม แต่ยังไม่มีเวลา

 "จะไปปรึกษาหมอทำศัยกรรม แต่ยังไม่ได้ปรึกษาเลย คือเราก็ไม่พอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ เห็นคนอื่นๆ เขาสวยกัน ก็อยากเป็นสตาร์กับเขาบ้าง แต่คนก็ทักว่าให้คิดดีๆ นะ เจอใครทุกคนก็จะบอก ว่าอย่าทำ จริงๆ แพทอยากทำจมูก อยากให้จมูกตรง แต่ทุกคนก็บอก ว่าถึงหมอเดียวกันแต่อาจจะดีไม่เท่ากัน มันก็มีวิธีแก้ด้วยการแต่งหน้าช่วย ตอนนี้ก็ลดความอยากลงมา เพื่อให้หน้าเล็กลงบ้าง" แพทกล่าว


 พอถามถึงความรักกับหวานใจคนใหม่ ฮิม (แฟนเก่าเจนนี่ ) เจ้าตัวก็ตอบสั้นๆ ว่าดี แต่เวลาไม่ค่อยตรงเพราะต่างคนต่างทำงาน


 "ความรักก็ดี แต่ตอนนี้ต่างคนต่างทำงาน พอรู้จักกันระยะหนึ่ง ทุกคนก็เริ่มกลับมาเป็นตัวของตัวเอง ช่วงนี้เราก็ห่างกันนิดหนึ่ง เพราะเป็นช่วงจังหวะที่เขาก็ต้องทำงาน เราก็ต้องทำงาน  เรารู้จักกันมา 1 เดือน แต่ที่เป็นอย่างนี้ ก็แฮปปี้ดี ไม่ได้คาดหวังอะไรกับเขา แพทก็เข้าใจในธุรกิจเขา" นางเอกสาวตอบทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์