ปอย ตรีชฎา ท้า แจ๊ส พิสูจน์คลิปเสียง

กลายเป็นศึกทิฟฟานีที่กำลังร้อนแรงอยู่ในตอนนี้ สำหรับ ปอย - ตรีชฎา และ แจ๊ส หลังมีคนเอาคลิปเสียงที่กล่าวหาว่า เป็นสาวปอยโทรไปด่าน้องแจ๊ส ออกมาแฉ

ล่าสุด ฟากสาวปอย ก็ออกมาตอบโต้ พร้อมท้าพิสูจน์และขู่ว่าหากยังไม่หยุดจะสั่งฟ้องทันที แต่ฟากน้องแจ๊ส ที่มางานเดียวกัน แต่พอเห็นสาวปอย ก็เดินสะบัดหน้าหนี ไม่รู้ว่ากลัวจับสัมภาษณ์คู่ หรือว่าอะไรกันแน่ เขาให้เรายอมรับว่าเสียงนั้นเป็นเสียงของเรา "บ้า เป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ ปอยว่าไม่จริงค่ะ ไม่ใช่เสียงปอยจริง ๆ ปอยยืนยันได้ ล้านเปอร์เซ็นต์เลย ไม่ใช่เสียงปอย ปอยว่าพิสูจน์ไม่ยากนะว่าเป็นเสียงปอยหรือเปล่า สำหรับเรื่องนี้ ปอย ไม่โกรธนะคะ แต่ปอยไม่เข้าใจ เราเคยเคลียร์กันแล้วนะคะว่า มันไม่ใช่เสียงปอย แล้วก็ไม่ใช้เสียงปอยจริง ๆ อีกอย่าง เราก็ไม่เคยโกรธหรือมีเรื่องทะเลาะกัน จะโทรไปด่ากันได้ยังไงคะ"


มางานเดียวกันแต่น้องเขาไม่ได้มาสวัสดีทกทายเรา

"ก็ไม่มีความเห็นค่ะ ปอยก็เป็นคนหนึ่งที่เป็นมิสทิฟฟานี ถ้าเขาไม่ได้สวัสดี ก็ไม่ได้เป็นไร ปอยเองก็ไม่ได้เป็นดาราดังอะไรมากมายค่ะ" เรื่องที่เกิดขึ้นคนมองว่าเป็นกระแสโปรโมต "ถ้าเป็นการโปรโมตก็คงไม่ใช่จากปอยแน่นอนค่ะ เพราะเรื่องนี้รู้สึกว่าทำมาแล้วปอยเสียอย่างเดียว ทั้งที่ ปอยไม่ได้ทำอะไรเลย"

ล่าสุดจะมีงานคู่ในวันที่ 30 นี้

 "อันนี้ปอยยังไม่ทราบค่ะ ยังไม่ได้คุยกับผู้จัดการเลยค่ะ ปอยไม่อยากเอากระแสข่าวตรงนี้มาสร้างรายได้ให้ปอยแน่นอน ถ้าดูแล้วไม่เหมาะสมก็คงไม่ไปอ่ะ เพราะว่า ไม่อยากไปตกเป็นเหยื่ออ่ะค่ะ" เรากล้าเคลียร์ต่อหน้าสื่อไหม "สามารถค่ะ ปอยไม่เคยหลบหน้าอยู่แล้ว ก็พูดความจริงอยู่แล้ว ความจริงมันก็เป็นความจริงค่ะ ไม่กลัวค่ะ" สามารถร่วมงานด้วยกันได้ไหม" ปอยยินดีอยู่แล้วอ่ะ ก็เราไม่ได้อ่ะ ถ้าเรื่องยังไม่จบปอยก็จะพิสูจน์และสั่งฟ้องศาล เพราะว่าเป็นการยุติธรรมที่สุดแล้วค่ะ แต่ไม่ได้ฟ้องเขานะแต่ฟ้องคนที่โทรไปค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์