อุ้ม ลุ้นไม่ขึ้น โนรีเทิร์น เอ็กซ์

เลิกรากับหนุ่ม หนอ-วีระชัยศรีวณิก วรรณึกกุล ไปได้แค่อึดใจเดียว ก็มีคนแอบเห็นสาว อุ้ม-ลักขณา วัธนวงศ์ศิริ ควงหนุ่ม เอ็กซ์-ปิยะ วิมุกตายน ไปกินข้าวกันสองต่อสอง

จนทำเอาหลายคนคิดว่าทั้งคู่จะกลับมาคบกันอีกรอบ เจอตัวสาวอุ้มเจ้าตัวเลยปฏิเสธว่ายังไงก็ลุ้นไม่ขึ้นและคงไม่มีการรีเทิร์น รอบ 3 อย่างแน่นอน อุ้ม เผยว่า “ก่อนอื่นอยากขอเคลียร์เรื่องพี่เอ็กซ์ว่า อย่าจับคู่ให้เราเลย เดี๋ยวไม่มีผู้ชายเข้ามาจีบ อีกอย่างอุ้มเองกินข้าวกับพี่เอ็กซ์บ่อยอยู่แล้ว เวลาอุ้มคบกับใครก็ไม่เคยตัดขาดพี่เอ็กซ์ออกไปนะ อุ้มก็จะคอยเล่า คอยปรึกษาให้เขาฟัง เพราะเราเป็นเพื่อนบ้านกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ เราตัดความสัมพันธ์ที่เป็นพี่เป็นน้องกันไม่ได้หรอกค่ะ”

จริง ๆ เอ็กซ์เขาก็แอบหวังนะ แต่เขาบอกว่าอุ้มอยากเป็นโสด?

“ใช่ เพราะเราไม่ได้โสดนานแล้ว ตอนนี้เลยอยากโฟกัสเรื่องงาน ถึงแม้เราจะไม่ได้ลักกี้อินเลิฟ แต่เราลักกี้กับงานมาก ๆ อาจจะเหงา อาจจะเหนื่อยตรงที่เราไม่มีใครคอยอยู่ข้าง ๆ แต่มันก็มีความสุขไปอีกแบบหนึ่ง ที่อยากไปไหนก็ไป อยากทำอะไรก็ทำ” ยอมไปกินข้าวกับเขา กลัวเขาคิดมั้ยว่าเรามีใจให้? “เราก็คุยกันนะ ว่าเรายังเป็นพี่เป็นน้องที่ดีต่อกัน เรื่องของอนาคต เราไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่อุ้มกับพี่เอ็กซ์เรารีเทิร์นมา 2 รอบ ก็คิดว่าคงไม่มีรอบ 3 แล้ว”


ที่ไม่ยอมกลับมาคบพี่เอ็กซ์ เพราะข่าวเกย์ของเขาหรือเปล่า?

“อุ้มไม่รู้จริง ๆ อุ้มอาจจะไม่มีเรดาร์มั้ง (หัวเราะ) แต่ตอนที่อุ้มคบเขา อุ้มก็ว่าเขาแมนนะ แต่หลังจากเลิกคบกับเราแล้ว เขาจะเป็นเกย์ หรืออะไรก็แล้วแต่ อุ้มก็ยังรู้สึกดีกับพี่เอ็กซ์เหมือนเดิม ส่วนข่าวที่ว่าพี่เขามีผู้ชายเลี้ยงอุ้มว่าไม่มีหรอก พี่เอ็กซ์เขาก็เลี้ยงตัวเขาเองได้ เขาทำงาน เขามีเงิน บ้านเขามีตังค์อยู่แล้ว”

กับหนอก็คือจบความสัมพันธ์?

“จบถาวรค่ะ ตอนแรกมันก็จบดีนะคะ แต่พอเขาเข้าใจว่าอุ้มมีคนอื่นเขาก็โกรธ แล้วก็เขียนพาดพิงถึงบุคคลที่สามในบีบี โดยเอารูปคนอื่นขึ้น แล้วก็เขียนขอบคุณถึงผู้หญิงคนนั้นทั้งในเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และบีบี แต่อุ้มอาจจะเข้าใจผิดเองก็ได้ แล้วถ้าจะมีหรือไม่มี มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาแล้วแหละ เพียงแต่ว่าคุณก็ไม่มีสิทธิจะมาว่าเราในเมื่อคุณเองก็มี ส่วนถามว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร อุ้มขอไม่พูดถึงแล้วกัน ให้มันจบกันดีกว่า แค่เราเคยคบกันและมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน ให้มันหยุดที่ตรงนั้นดีกว่า เพราะตอนนี้ความรู้สึกดี ๆ มันก็ค่อย ๆ หายไปเรื่อย ๆ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์