นานา-เวย์รักสุกงอมฤกษ์วิวาห์จานด่วน


หลังจากคบหาดูใจกันสักพัก "เวย์-ปริญญา อินทชัย"

       ประกาศแต่งสายฟ้าแลบกับแฟนสาว "นานา ไรบีนา" จนมีข่าวลือไปต่างๆ นานา ที่สําคัญตอนนี้เตรียมงานไปกว่า 50% แล้ว พร้อมบินฮันนีมูนไกลถึงกรุงโรมแล้วด้วย

นานา : "ฤกษ์แต่งเป็นวันที่ 25 ก.ค. ที่โรงแรมโอเรียนเต็ลค่ะ เช้าจะมีพิธีหมั้น สวมแหวน แล้วก็มีพิธีจีนด้วย ก็จัดพิธีทั้งเช้าและเย็นที่โรงแรมโอเรียนเต็ลค่ะ คือช่วงงานเลี้ยงเราก็อยากให้ทุกคนมาเอ็นจอยกัน แต่อาฟเตอร์ปาร์ตี้เราก็จะปาร์ตี้กันจริงๆ และก็จะมีหนึ่งวันก่อนหน้านั้น ที่ต้องทําพิธีทางมุสลิมกับคุณแม่นานา ก็คงต้องทําพิธีให้ถูกต้อง"

เวย์ : "ผมก็ต้องเข้าพิธีอิสลามด้วยครับ ใช้เวลาประมาณ 1-2 ชั่วโมงก็น่าจะเสร็จ เราอยากทําพิธีให้ถูกต้องสําหรับคุณแม่ ส่วนคอนเซ็ปต์ในวันงานก็เป็นสไตล์เรา เอาเราสองคนเป็นหลัก คือมีที่ให้ผู้ใหญ่ แต่ก็เอาสนุก สนานแบบวัยรุ่น ยิ่งใกล้จะถึงวันงานก็ดีใจครับ แต่ไม่ค่อยตื่นเต้น ผมเป็นคนที่ชิลๆ อยู่แล้ว"

นานา : "ถ้าตื่นเต้นคงไม่ตื่นเต้น แต่มีความรู้สึกว่า อยากจะให้งานออกมาดีมากกว่า ก็รู้สึกดีใจที่จะมีวันนี้ค่ะ แต่นานาเองยังทํางานทุกวันอยู่เลย มีช่วงก่อนหน้านี้เวย์ว่าง เราก็เลยมีเวลาเตรียมงานอื่นๆ กันด้วย ส่วนชุดแต่งงานของนานาได้แล้วค่ะ เป็นชุดตอนเย็น ของตอนเช้ายังไม่เสร็จ ก็เรียบๆ"

เวย์ : "คือเราเตรียมงานไปได้ประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว ที่เหลือคงเป็นเรื่องของบนเวที เรื่องผู้ใหญ่ เรื่องแขก และเป็นช่วงการแจกการ์ด การ์ดคงเป็นสีขาวทอง เรื่องการ์ดน่าจะเสร็จประมาณวันที่ 8 มิ.ย. ซึ่งแขกที่เชิญก็ไม่มากนัก"

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องสินสอด "เวย์" แจงว่า

เวย์ : "เรื่องสินสอดเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ วันนั้นค่อยว่ากันครับ ส่วนเรื่องเรือนหอเป็นที่บ้านแถวสุขุมวิท หลังจากนั้นถ้าว่างจะไปฮันนีมูนที่โรม ถ้ามีโอกาสในปีนี้ก็จะพยายามไป"

นานา : "คือเขาพาไปแต่อเมริกา นิวยอร์ก ไม่เคยไปฝั่งยุโรปด้วยกันเลย ส่วนเพื่อนเจ้าสาวก็จะมีเจนี่ด้วย ก็เตรียมกันอยู่ ขึ้นอยู่กับเพื่อนเจ้าบ่าวด้วย เพราะเพื่อนเจ้าบ่าวเยอะมาก เพื่อนเจ้าสาวเลยต้องเยอะตาม เราอยากให้มันเท่ากัน เห็นว่าเพื่อนเจ้าบ่าวโหลหนึ่งเลยค่ะ"

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่เซอร์ไพรส์ที่น่าจับตามองเป็นจริงๆ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์