เมจิเผยเจาะไขมันที่ตา หน้าเปลี่ยน


ดาราสาวนางร้าย เมจิ พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์ ให้สัมภาษณ์ในงานฉลองปิดกล้องละคร “ไทรโศก” ถึงหน้าตาที่เปลี่ยนไป ว่า

แค่ไปเจาะไขมันมา จริงๆ อยากเจาะทั้งตัวมากแต่กลัวเจ็บ (หัวเราะ) เลยไปเจาะหนังตาข้างบนเพราะติดสก็อตเทปไม่อยู่แล้วเลยไปปรึกษาคุณหมอ คุณหมอก็บอกว่ามันจะเพิ่มขึ้นทุกปีแต่ของเมจิเพิ่มเร็วอย่างตรงชั้นไขมันตรงหนังตา แต่อนาคตก็ต้องเจาะอีกต้องคอยดูอีก ปกติเป็นคนตาสองชั้นอยู่แล้วแต่ด้วยความที่ไขมันยิ่งเยอะทำให้ไม่เห็นชั้นของตาแล้ว พอแต่งหน้าเลยลำบากติดสก็อตเทปไม่อยู่เลยตัดสินใจไปทำดีกว่า

 ตอนแรกตัดสินใจนานอยู่ยิ่งพอติดสก็อตเทปไม่อยู่เลยรีบทำเลย ทำมาได้แค่เดือนเดียวก็เริ่มดีขึ้นคงอีกสักเดือนคงเข้าที่แล้ว ดีใจที่ทำแล้วไม่เจ็บด้วย พอทำเสร็จคุณหมอสั่งว่าห้ามขยี้ตา ก็ยังงงอยู่ว่าเวลาที่ล้างเครื่องสำอางออกจะทำยังไง แต่ด้วยความที่ไม่เจ็บเลยโอเค แต่ก่อนที่ทำก็พักไม่แต่งหน้าแต่งตาเลย 2 อาทิตย์ได้”

 เมื่อถามถึงเรื่องหัวใจล่าสุด
 เมจิกล่าวว่า ตอนนี้โอเคแต่ยังไม่รู้จะตลอดรอดฝั่งเปล่า พี่เขาอายุมากกว่าสัก 3-4 ปีได้ เป็นคนนอกวงการเพิ่งดูๆกันเองไปงานแล้วเจอกัน ทีแรกก็ไม่ได้ใส่ใจ แต่มีแลกเบอร์กันจากนั้นเขาก็มีโทร.มาบ้างแต่เราก็ไม่ว่างคุยกับเขาจนมาตอนนี้ 10 เดือนได้ เพิ่งมาคุยกันจริงจังไม่กี่เดือนนี้เอง อีกอย่างเราไม่ได้เปิดใจด้วย อาจเป็นเพราะเมื่อก่อนเราเคยคบคนๆ นึงอยู่ที่เป็นผู้ใหญ่กว่าแล้วก็เลิกรากันไปสัก 6-7 เดือน จนตอนนี้หรือเราจะลองดูคนๆนี้ดีเพราะว่าเพื่อนในกลุ่มแต่งงานกันไปหมดแล้ว เลยทำให้ได้มาคุยกันอีกครั้งนึงดู เรียกว่าคลาดเคลื่อนกันตลอดไม่ค่อยได้เจอกัน

 "ความรู้สึกตอนนี้ก็น่าจะใช่แล้วแต่ยังไม่อยากคาดหวังเพราะเพิ่งคุยกันเอง เพราะความรักก่อนหน้านี้คาดหวังมาก็ไม่ได้เรื่องได้ราวตลอด พอคนนี้เราเริ่มไม่อยกาคาดหวังแล้วเผื่อจะได้ไม่เหนื่อยกับเราด้วย ถ้าเกิดอยู่กันไปคอยช่วยเหลือกัน ปรึกษากัน รวมถึงเรื่องเอาแต่ใจตัวเองของเมจิด้วย"


 ถามว่า ไม่มีหนุ่มในวงการมาจีบบ้างเหรอ
เมจิ กล่าวว่า
 “อาจมีแต่เราไม่ได้เปิดใจเพราะคิดว่าตัวเราเองอยู่ในวงการยังไม่มีเวลาเลยแล้วเขาจะมีมั้ย อย่างคนนอกวงการเรารู้อยู่ว่าคนทำงานออฟฟิศเลิกงานกี่โมง ตอนแรกก็กลัวพี่เขารับไม่ได้เรื่องความไม่มีเวลาของเราแต่ก็ได้เกริ่นไว้แล้วเขาก็ไม่บ่นไม่ว่าอะไร เขาก็ได้แต่บอกว่าถ้เกิดไม่มีเวลาเจอกันจริงๆถ้าเราทำงานแถวไหนอาจแวะมาหา มาทานข้าว ได้เห็นหน้านิดนึงก็ยังดี หรือโทรคุยกัน แต่ก่อนคบจะบอกก่อนเลยว่าเมจิเป็นคนเพื่อนเยอะต้องเข้าใจตรงนี้อยากให้รักเพื่อนด้วยอยากให้เข้าใจตรงนี้”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์