สายป่าน งง โกโก้ จ่อฟ้อง รับห่างวงการ1ปี

"สายป่าน" งง "โกโก้" เตรียมฟ้อง รับห่างวงการ 1 ปี มุ่งเรียน มศว. เชื่อ "ดิว" เป็นคนดีไม่ด่า "เมเปิ้ล"

พักนี้ไม่ค่อยได้เห็นสาวเซอร์ "สายป่าน-อภิญญา" ออกงานสักเท่าไหร่ แถมล่าสุด ทางอดีตผู้จัดการ ก็กำลังเตรียมเดินหน้าฟ้องร้องเรื่องผิดสัญญาอยู่ พอได้เจอเจ้าตัว ก็ชี้แจงว่า ที่หายหน้าหายตาไป ก็เพราะกำลังอินกับการเป็นเฟรชชี่ ในรั้วมหาวิทยาลัย ซึ่งต้องใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างจังหวัดเต็มๆ 1 ปี เลยทำให้ไม่ได้รับงานในวงการ ส่วนเรื่องการฟ้องร้อง สายป่าน ส่ายหัวบอกว่า ไม่รู้เรื่อง แต่เรื่องเพื่อนสาวสนิท ดิว - อริสรา ที่กำลังมีปัญหากับสาวเมเปิ้ล สายป่าน ก็ไม่ขออกความเห็น แต่เชื่อว่า ดิวเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง



มีข่าวว่า พี่โกโก้ กำลังเตรียมฟ้องเราเรื่องผิดสัญญา

"หรอคะ ไม่ทราบเลยค่ะ หนูก็เพิ่งทราบจากพี่ๆ วันนี้เอง คือ ตอนนี้หนูไม่ได้ทราบข่าวอะไรเลย เพราะช่วงนี้หนูอยู่หอพักที่จังหวัดนครปฐมค่ะ คือ ในช่วงปี 1 ต้องพักอยู่ทีนั่น ก็เลยไม่ค่อยได้ทราบข่าวอะไรเท่าไหร่ ช่วงนี้ กำลังสนุกกับการรับน้องค่ะ" แสดงว่างานบันเทิงช่วงนี้ก็ยังไม่มี "ก็ยังไม่ได้รับค่ะ เพราะว่า หนูอยากเรียนให้เต็มที่ก่อน อีกอย่างถ้าจะให้หนูไปกลับกรุงเทพ-นครปฐม ทุกวันแบบนี้ก็คงไม่ไหวค่ะ"

ขอถามเรื่องน้องดิวที่กำลังมีปัญหากับเมเปิ้ล

"อันนี้หนูไม่ทราบจริงๆ เลยนะคะ ว่ามีอะไรกัน แต่ก็ทราบแค่คร่าวๆ ในเรื่องนี้ หนูขอไม่ออกความคิดเห็นดีกว่า เพราะว่า เราก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย แต่โดยส่วนตัวแล้วสายป่าน ก็สนิทกับดิว ดิวเขาก็เป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่งเลย เป็นคนที่นิสัยดีมากค่ะ หนูว่า เรื่องนี้มันเหมือนในละครเลยค่ะ อีกคนหนึ่งออกมาพูดๆ แต่อีกคนเลือกที่จะเงียบ หนูว่า มันตลกอ่ะค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์