มาริสาชี้ไม่แฟร์ เจอถามข่าวกิ๊กคนโน้นคนนี้


นางเอกสาวนางแบบ มาริสา อานิต้า ให้สัมภาษณ์ในงานคอตตอน ยูเอสเอ ดีไซน์ ชาเล้นจ์ 2010 ที่ห้องบอลรูม ชั้น 4 โรงแรมแกรนด์มิลเลนเนี่ยม

ถนนอโศก ถึงข่าวกุ๊กกิ๊กในจอนอกจอ กับบิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์ ว่า


 “อืมม..สาไม่ซีเรียส เพราะจริงๆ มันไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ มันไม่มีอะไรค่ะ สาไม่ทราบว่าข่าวออกมาได้ยังไง สงสัยคงเพราะตอนอยู่ในกองสาอาจจะเป้นคนอัธยาศัยดีมากเกินไปมั้งคะ(หัวเราะ) สาไม่เคยออกไปข้างนอกกับพี่บิ๊กนะคะ ส่วนตอนอยู่ในกองก็ทำงานตามปกติตามหน้าที่ของนักแสดง และมีหน้าที่ต้องมีมุนษยสัมพันธ์ที่ดีกับคนที่เราทำงานด้วย กับข่าวที่ออกมาได้คุย พี่บิ๊กก็ไม่มีอะไร พี่บิ๊กเขามีแฟนแล้วค่ะ”

 ถามว่า กลัวแฟนเขาเข้าใจผิดหรือเปล่า
 สา กล่าวว่า “ไม่ตอบแล้ว เท่านี้นะ จริงๆ แล้วมันไม่มีอะไรค่ะ สาเป็นคนที่ทำงานและให้ความสำคัญกับคนที่ทำงานด้วย สามั่นใจว่าตัวเองเป็นคนมีอัธยาศัยดี เพราะฉะนั้นไม่แปลกถ้าสาจะมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับคนที่เราทำงานด้วย ไม่ใช่เฉพาะบิ๊ก-ศรุต หรืออานัส หรือใครก็แล้วแต่ เพราะสาสนิทกับทุกคน อย่างอ๊อฟ-ชนะพลก็สนิท พี่ร็อกกี้(สุรบดินทร์)ก็สนิทกัน สนิทหมดกั้บคนที่ทำวานอยู่กองเดียวกัน”

 ถามว่าข่าวที่ออกมามีผลกระทบกับตัวเองเยอะมั้ย
นางเอกสาวกล่าวว่า
 “สาว่าแล้วแต่คนมอง ตอนนี้สายังไม่พร้อมที่จะพูดอะไร สาเองก็รับรู้ว่าตัวเองมีข่าวเยอะ แต่สาอยากให้ทุกคนให้เวลากับสาบ้าง ไม่ใช่ว่าเห็นข่าวจากหนังสือพิมพ์เล่มหนึ่งแล้วทุกคนก็มารุมถามสาโดยที่ลืมนึกถึงจิตใจของสาด้วยว่าพร้อมจะตอบคำถามพวกนี้หรือเปล่า บางข่าวก็ไม่จริง บางข่าวอาจจะจริงก็ได้ ขอเวลาอีกสัก 3-4 วัน หรืออาทิตย์หนึ่งแล้วค่อยมาคุยกันใหม่ สาว่าทุกคนจะได้คำตอบอะไรที่ทุกคนอยากได้และมันจะชัดเจนกว่านี้ บางทีสาก็อยากอ่านข้อมูลที่พี่ๆ เขียนว่าเขียนอะไรกันไปบ้างเพื่อจะได้รู้ว่าพี่ๆ เข้าใจผิดตรงไหน เข้าใจถูกตรงไหน แล้วเราค่อยมาคุยกัน สาว่ามันแฟร์กว่าที่จะมาถามสาเยอะๆ แบบนี้ สาก็ไม่รู้จะตอบอะไรแล้วสารู้สึกว่ามันไม่แฟร์กับสา”




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์