แพท แจงสัมพันธ์ ฮิม ยังไม่เลิกแต่ไม่คืบหน้า


แพท-ณปภา แจงสัมพันธ์ไฮโซฮิม-อิสริยะ ยังไม่พัฒนา เผยต่างคนต่างทำงานทำให้ห่างแต่ยังไม่เลิกคุย
 
รับอึดอัดถูกจับตามอง ย้ำถ้ารู้ใจตัวเองแล้วจะพร้อมเปิดตัว...

เปิดปากยอมรับคุยไฮโซหนุ่ม ฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ มาได้ไม่นาน นางเอกสาววิก 3 แพท-ณปภา ตันตระกูล กลับเผยในงานเปิดกล้องละครเรื่อง "สะใภ้ไม่ไร้ศักดินา" ที่ช่อง 3 หนองแขม ว่าความสัมพันธ์กับไฮโซดังยังไม่คืบหน้าไปถึงไหน แถมตอนนี้ต่างคนต่างทำงานเลยไม่ค่อยได้คุยกันซะแล้ว แต่ไม่ถึงกับเลิกคุย พร้อมทั้งยอมรับว่ารู้สึกอึดอัดที่ถูกจับตามองถึงความรักครั้งนี้บ้าง แต่ไม่อึดอัดใจที่ก่อนหน้านี้หนุ่ม ฮิม มีข่าวกับสาวๆเพียบแน่นอน

ดูแฮปปี้สดใส แสดว่าความรักไปได้ดี?
"เรื่อยๆค่ะ จริงๆแพทยังไม่ได้ลงเต็มตัวขนาดนั้น"

 ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน?
"ยังไม่เกิดขึ้นเลย  ช่วงนี้ก็คุยกันน้อยลงค่ะ เพราะพี่เค้าทำงานหนัก แพททำงานหนักด้วย  แพทไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ก็ต้องดูกันต่อไป"
 
เป็นเพราะมีภาพออกมารึเปล่า?
 "มันไม่เกี่ยวกับภาพหรืออะไรแต่มันเกี่ยวกับต่างคนต่างทำงานไม่ว่างก็แค่นั้น"
 
คุยกันมั้ยว่าสถานะเหมือนเดิมมั้ย?
"สถานะตอนนี้ก็ได้แค่คุยค่ะ แพทก็ไม่ได้เรียกร้องจากเค้า เค้าก็ไม่ได้เรียกร้องหรือไม่ได้พูดกับเราก็โอเค"

คิดว่าเร็วไปมั้ย?
"คนเราต้องมีระยะเวลาคุยกันอยู่แล้ว แพทก็ไม่ได้สรุปว่าเราเป็นอะไรกัน  ที่ทุกคนถามเพราะทุกคนเห็นแล้วถาม แพทก็ยินดีที่จะตอบ ฉะนั้นการที่เราตอบเราเริ่มคุยกันมันเหมือนจุดเริ่มต้น แต่ถ้าถามว่าเราจะก้าวต่อไปแบบไหน แพทตอบไม่ได้เพราะระยะเวลามันค่อนข้างสั้น แพทคงไม่อยากตัดสินอะไรแค่ช่วงระยะ1-2เดือนคงศึกษากันไปยาวๆ เพราะแพทเชื่อว่าแค่เดือน 2 เดือนมันไม่สามารถตัดสินอะไรได้ว่าจะเป็นอะไรกัน"

รู้สึกยังไงที่คนจับตามองรักครั้งนี้มากๆ?
"เอาตรงๆนะคะ ก็คงนิดหน่อย เพราะแพทเป็นคนตรงจริง แต่แพทไม่ได้อยากพูดเรื่องนี้ แต่ถ้าพี่นักข่าวถามแพทยินดีที่จะตอบอยู่แล้ว เพราะเราไม่ได้ตั้งใจจะปิดบัง เพียงแต่ถ้าอะไรยังไม่ชัดเจนให้แพทออกมาพูดมันก็ดูไร้สาระค่ะ   อึดอัดมั้ย ก็มีบ้าง เพราะจริงๆแล้วแพทก็ไม่ได้อยากเป็นข่าวเรื่องพวกนี้"




 ต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ย?
"ไม่ๆ อันนี้ไม่ใช่ที่แพทจะทำเลย แพทอยากใช้ชีวิตเหมือนวัยรุ่นทั่วไป   ให้มันเป็นไปตามสิ่งที่เราสบายใจ แล้วผลที่ตามมาเราค่อยว่ากันว่าจะไปทางไหน"

ที่ผ่านมามีความสุขมั้ย?
 "เค้าก็น่ารักในระดับนึง เราเองก็โอเคกับตรงนั้น แต่ไม่รู้ว่ามันจะโอเคกับทุกเรื่องรึเปล่า ก็ต้องให้เวลาดูว่ามีบางอย่างที่เราเข้ากันไม่ได้หรือคุยกันไม่รู้เรื่อง แต่ตอนนี้ระยะห่างค่อนข้างเยอะ เพราะฉะนั้นแพทมองภาพรวมมันยังโอเคอยู่แค่นั้นเอง"

ครั้งก่อนที่รับว่าคุยกัน ฮิมว่าไงบ้าง?
 "เราได้คุยกันตั้งแต่ก่อนแพทจะเจอพี่ๆว่าแพทเป็นคนแบบนี้ ถ้าพี่นักข่าวถามแพทคงจำเป็นต้องตอบ  ซึ่งเค้าบอกว่าทุกอย่างเป็นสิทธิของแพท ฉะนั้นไม่ว่าแพทจะตัดสินใจพูดหรือไม่พูดเค้าโอเคหมด"

ที่อึดอัดใจเพราะก่อนหน้านั้นเค้ามีข่าวกับสาวหลายคนรึเปล่า?
"ไม่ใช่ค่ะ คงเป็นเพราะเราอยู่ในสายตาพี่ๆ และคนทั่วไป ทุกคนอยากรู้เรื่องตรงนี้ แพทไม่รู้จะตอบยังไง มันเร็วมาก แล้วเราเพิ่งคุยกัน แพทก็ยังไม่ได้สรุปว่าเราเป็นอะไร เหมือนทุกคนคาดหวังจะได้คำตอบจากปากเรา เป็นความกดดันที่จะตอบมากกว่า"
 
ถ้ารู้ใจตัวเองเมื่อไหร่พร้อมเปิดตัว?
 "จริงๆก็คงใช่ แต่ตอนนี้แพทไม่คาดหวังกับมันเลย ถ้าดีคงเป็นอะไรที่แฮปปี้ แต่ถ้าคุยกันแล้วไม่ก้าวหน้ากว่านี้ คงต้องหยุดแต่ตอนนี้แพทให้คำตอบไม่ได้ เค้าไม่พูดเราไม่พูด ทุกอย่างนิ่ง แค่รู้ว่าเราคุยกัน แล้วถ้ายังแฮปปี้ที่จะคุยกันมันก็จบ แต่ตอนนี้ก็น้อยลง"

 มุมมองความรักโตขึ้นมาก?
"เหมือนเราเรียนรู้ เราปรับตัว รู้ว่าสิ่งไหนที่ทำแล้วสบายใจ เราควรจะเริ่มคิดและทำมันก่อน"

 ระยะห่างมากขึ้นเปิดใจให้คนอื่นมั้ย?
 "ไม่ได้ขนาดนั้น เพียงแต่ว่าเหมือนเราไม่ได้กักขังเค้า เพราะเค้าก็ไม่ได้ทำกับเราแบบนั้น ทุกคนมีสิทธิ์เพียงแต่ว่าเราไม่ได้มุ่งเน้นไปทางนั้น หรือเปิดตัวตลอดเวลา ณ ตอนนี้เราอยู่ตรงนี้เราโอเคก็โอเค".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์