เครียดหาเงินให้ลูกหมูยันไม่คิดเป็นเมียน้อยใคร

"หมู" ภรผกา เสียงสมบุญ รับเครียดต้องหาเงินส่งลูกชาย "น้องไนน์" เรียน และสนับสนุนเล่นกอล์ฟ

แจงมีหนุ่มใหญ่เสนอเป็นสปอนเซอร์ ยันไม่คิดเป็นเมียน้อยใคร เปรยไม่บังคับหากลูกไม่อยากเข้าวงการ  ลูกชายคนเดียว "น้องไนน์" วัย 14 ปี ของนักแสดงชื่อดัง "หมู" ภรผกา กำลังโตเป็นหนุ่ม เมื่อเจอตัวคุณแม่ยังสาวเลยอดถามไม่ได้ ว่าจะดึงลูกชายเข้าวงการหรือไม่



อีกทั้งถามไถ่เรื่องการเลี้ยงลูก หมูเผยดังนี้

"เขาจะเข้าวงการหรือไม่เข้า แล้วแต่เขา เราสองคนแบ่งหน้าที่กันชัดเจน หน้าที่ของเขาคือเรียนหนังสือ มีงานอดิเรกเล่นกีฬาตีกอล์ฟ เขาจริงจังมาก แล้วก็คาดหวังไว้สูง เป้าหมายของหมูคือลูกชาย เพราะมีลูกชายคนเดียว ทำทุกอย่าง เพราะเราเป็นหัวหน้าครอบครัว

(ก่อนหน้านี้ถึงขั้นไม่มีเงินให้ลูกเรียน)

คือเราไม่มีฐานะอะไรมาก ไม่ได้เป็นดาราดังอะไรมาก แล้วมีลูกชายคนเดียว สิ่งที่หมูทำได้คือให้ศักดิ์ศรีเขา คือเราก็ไม่ถ่ายโป๊ ไม่ทำเสียชื่อเสียง ไม่เป็นเมียน้อยใคร  เอาศักดิ์ศรีให้เขาตรงนี้ สิ่งเดียวที่หมูให้สมบัติเขาได้คือการศึกษา ก็เลยส่งเขาเรียนอินเตอร์ ได้เงินมาเท่าไหร่ก็ทุ่มให้แก่ค่าเทอมหมดเลย" หมูกล่าว


นักแสดงชื่อดังกล่าว ว่าเมื่อก่อนเคยคิดแค่ถ่ายละครอย่างเดียว ประหยัด อยู่อย่างพอมีพอกินก็คงอยู่ได้

แต่ตอนนี้ไม่ได้แล้ว เพราะต้องหาเงินส่งลูกเรียน ตอนนี้เลยหาข้อมูลต่างๆ และทดลองทำครีม จนหน้าเห่อ เพื่อจะทำธุรกิจเครื่องสำอาง "ถามว่าทำไมไม่ให้น้องไนน์เข้าวงการ เพื่อแบ่งเบาภาระ หมูเคยเห็นการแสดงของเขาที่โรงเรียน เขาก็มีพรสวรรค์ แต่ถามเขาแล้ว เขาอยากเป็นนักกีฬากอล์ฟมากกว่า (มีผู้จัดมาจีบน้องไนน์เล่นละครไหม) ไม่มีนะ"

ถามต่อ ว่าเคยมีเสี่ยเสนอช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายของลูกไหม

ดาราชื่อดังกล่าว ว่าก่อนหน้านี้มีคนเข้ามาในลักษณะจะเป็นสปอนเซอร์ให้กับน้องไนน์ ในการแข่งขันกอล์ฟ "แต่เราก็ดูแล้ว มาให้กันฟรีๆ เขาจะคิดอะไรหรือเปล่า เราก็ปฏิเสธไปดีกว่า  ถ้าช่วยโดยไม่หวังผลตอบแทน ก็อย่าดีกว่า (เครียดไหมกับการที่ต้องหาเงินให้ลูก) เครียด แต่มันก็เป็นสิ่งที่ลูกเรารัก บางทีเราหาไม่ได้ บางทีเราน้อยใจตัวเองเหมือนกัน (น้ำตาไหล) เขาเรียกว่าน้ำตาแห่งความปีติ ไม่คาดหวัง เห็นลูกมีความสุขก็พอใจแล้ว" หมูกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์