เมเปิ้ล ยุติ เลิกฟ้องกอล์ฟ เหน็บใครทำอะไรได้อย่างงั้น


หลังจากเปิดศึกเฟชบุ๊ค and BB กับคู่รักสุดฮ็อต อย่าง กอล์ฟ พิชญะ และ ดิว อริสรา จนกลายเป็นทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ กันไปแล้ว
 
ล่าสุดสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่าง เมเปิ้ล ก็ ควงน้องสาวคนสวยคู่กรณีของสาว ดิว อย่าง สปอย ออกมายืนยันเหตุการณ์ว่านางร้ายสาวได้ตบตีตนจริงโดยเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นเมื่อปี2550โดยสาวสปอยได้มีการนำเอาใบแจ้งความออกมายืนยันด้วย

 “สำหรับเรื่องที่ว่าดิวตบปอยจริงหรือไม่จริง ก็ให้พี่นักข่าวดูหลักฐานเองเลยค่ะ ในนี้ก็จะลงเหตุการณ์ที่ดิวได้มาตบตีปอย และเราก็ไปแจ้งความไว้ที่สน.ทองหล่อเมื่อวันที่ 1 พ.ย.2552 เหตุการณ์ในวันนั้นปอยก็ไม่ทราบว่าเพราะอะไร เหตุผลที่เขามาตบเราปอยไม่อยากพูดถึง อยากให้มันจบ แต่เขามาตบตีปอยจริงๆ เราบอกเขาแล้วว่าไม่อยากมีเรื่อง อยากให้ทุกอย่างยุติลงแค่นี้ เขาก็บอกว่าถ้าไม่ตบก็คือไม่จบ

มีคนเม้าท์ว่าที่ตบตีกันเพราะแย่งทอมชื่อซี
“ยืนยันค่ะว่าเหตุผลที่เขามาตบไม่เกี่ยวกับแย่งทอมชื่อ ซี (มัณฑนาวี คีแนน) เลย คือปอยรู้จักซีนะคะ เราเป็นเพื่อนรู้จักกันมานานหลายปีมากๆ แล้ว แต่นั่นไม่ใช่เหตุผล ซึ่งเหตุผลจริงๆ เป็นยังไง อย่างที่บอกปอยไม่อยากพูดถึง อยากให้มันจบ หลังจากไปแจ้งความแล้ว ปอยก็ไม่ได้คุยไม่ได้เจอกับอีกฝั่งหนึ่งเลย ทางนั้นก็ไม่น่าจะทราบด้วยว่าเราแจ้งความไว้”
       
ส่วนกรณีที่หนุ่มกอล์ฟออกมาโพสด่าสาวเมเปิ้ลโดยใช้ประโยคว่า“Maple is bitch sideline” นั้นสาวเมเปิ้ลกล่าวว่า

   “ครั้งแรกที่ได้เห็นคำพูดนี้รู้สึกช็อกมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าคนๆ หนึ่งจะมาอะไรแบบนี้กับเรา โห....ใครมาด่า ใครมาพูดอย่างนี้เป็นใครทุกคนก็ต้องโกรธ ถ้าเราไม่ได้เป็นอย่างนั้น คือก็อยากให้ทุกคนและประชาชนพิสูจน์ได้ว่า เปิ้ลไม่ได้เป็นอย่างนั้น ไม่ได้เป็น Bitch Girl คือคำว่า Bitch มันคือสุนัขตัวเมียนะคะ เปิ้ลไม่ได้เป็นสุนัข แต่เป็นคน”

   “เรื่องฟ้องเปิ้ลคงไม่ฟ้องเขาหรอกค่ะ ก็ปล่อยเขา ใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้นดีกว่า คนทำดีก็ต้องได้ดี คนที่ทำไม่ดีก็ต้องได้สิ่งที่ไม่ดีตอบแทน เปิ้ลไม่อยากโกรธแล้ว ไม่อยากมานั่งทะเลาะกันแบบนี้แล้ว อยากให้มันจบเรื่องสักที เพราะเรื่องชักจะบานปลายไปเรื่อยๆ ด้วยแต่ถามว่าเสียใจไหม...เสียใจค่ะที่เขาพูดอย่างนั้น เสียใจมากเพราะมันแรงมากสำหรับตัวเปิ้ล มาบอกว่าเป็นไซด์ไลน์ ก็อยากให้ทุกคนดูกันเองดีกว่าว่า เปิ้ลเป็นยังไง”


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์