‘นิว’รอธุรกิจรุ่งค่อยแต่ง ‘จุ๋ย’



          คบหาดูใจกับมากว่า 3 ปีแล้ว สำหรับหนุ่ม นิว-วงศกร ปรมัตถากร กับแฟนสาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่มีวี่แววที่จะลั่นระฆังวิวาห์ด้วยกันซักที ล่าสุดเจอตัวหนุ่มนิว เจ้าตัวเลยเอ่ยปากว่าก็มีคิดเรื่องแต่งงานอยู่บ้าง เพียงแต่ตอนนี้ขอเก็บเงิน สร้างรากฐานให้มั่นคงก่อน

นิว เปิดเผยว่า 
         “เราก็เจอกันเรื่อย ๆ อยู่แล้ว ไม่ได้หวานอะไร ผมว่าเป็นแบบนี้มันก็ดี มันไม่จืดหรอก เพราะเราก็ดูแลกันและกัน ใครมีเวลาว่างก็มาหากันที่กองถ่ายบ้าง เราคบกันมา 3 ปีกับอีก 2 เดือนครับ

ผมว่าความรักของผมมันก็ยังไม่ลงตัวหรอก มีอะไรที่ต้องปรับตัวกันไปเรื่อย ๆ แต่ว่ามันก็โอเค ที่ทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ เพราะเราก็รู้ไส้รู้พุงกันหมดแล้ว แถมยังมีผู้จัดการคนเดียวกันอีก เราเลยจะรู้คิวงานของกันและกัน ก็เลยไม่เคยมีปัญหาเรื่องเวลา”


ได้วางแผนมั้ยว่าอีกกี่ปีจะแต่งงานกัน?
           “ยังครับ ตอนนี้ต้องรีบทำงานเก็บเงินก่อน ถามว่าคิดมั้ย ก็คิด แต่เรื่องของเวลาเราไม่สามารถตอบได้  เพราะสมมุติว่าร้านอาหารที่เราทำด้วยกัน มันทำรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำ ความพร้อมมันก็จะมาเร็วหน่อย แต่ถามันไม่โอเค แล้วเราต้องทำอย่างอื่นเพิ่มอีก มันก็จะช้าหน่อย”

แสดงว่าตอนนี้ก็พยายามสร้างรากฐานด้วยกัน?
        “ใช่ครับ ตอนนี้ต่างคนต่างก็พยายามเตรียมความพร้อมให้มากที่สุด”

ได้ข่าวว่าซื้อเรือนหอแล้ว?
        “ยังเลย บ้านที่กรุงเทพฯที่ซื้อไว้ เป็นบ้านที่น้องอยู่ คุณพ่อคุณแม่อยู่ ส่วนบ้านที่โคราชยังไม่ได้สร้างครับ ต้องรอเก็บเงินก่อน”

พ่อแม่ได้เร่งมั้ย?
        “ไม่ได้เร่งเลยครับ แต่ก็มีถามถึงจุ๋ยบ้าง ว่าวันนี้ทำงานด้วยกันหรือเปล่า เรียกว่าผมกับจุ๋ยก็เข้ากันได้ดีกับพ่อแม่ทั้งสองฝ่าย”.
 



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์