หยาด โต้กินยาลดอ้วนเตรียมแชะหวิว

หยาด โต้กินยาลดอ้วน จ่อแชะหวิว ยันพ่อแม่ไม่ชอบ อุบตอบ พิงกี้ โดนทาบมาช่อง 3

สาว หยาดทิพย์ ราชปาล แลดูช่วงนี้ซูบๆ ไปนิด ขาเม้าท์เลยเจาะประเด็น ข่าวว่า คุณเธอ ดอดไปกินยาลดอ้วน เพื่อเตรียมจะแชะหวิว โอ้ยย...ร้อนเจ้าตัวออกมาโต้ ป่าวซะหน่อย ตนเป็นพรีเซนเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อนึงอยู่แล้ว จะรับข้ามกันได้เยี่ยงไร พร้อมกับ งดตอบเพื่อนซี้ย่ำปึ๊ก พิงกี้ สาวิกา โดนทาบให้มาอยู่ช่อง 3



ลดความอ้วนนิดนึงเห็นว่าไปลดเพราะกินยามา

"ไม่ใช่คะ งงมากเลยคะ หยาดไม่ได้กินยา ไม่ได้อะไรเลย" จริงๆ ตัวเราได้ลดไหม "ไม่ได้ลดเลยคะ" แล้วรับงานถ่ายแฟชั่นไว้ "ไม่ได้รับคะ อืม" ไม่ได้รับด้วย "อืม" ถ่ายชุดว่ายน้ำก็ไม่ได้รับเหรอ "ไม่ได้รับคะไม่มี" อ้าวมีข่าวออกมาแบบนี้นะ "ชินแล้วคะพี่ หยาดก็ งง ว่าจะโยง หยาด กับยาลดความอ้วนทำไม เพราะว่า หยาดก็มีถ่ายผลิตภัณฑ์เสริมอ่ะ เค้าจะถอดจากพรีเซนเตอร์เอานะคะ"

แล้วเราผอมลงนะ

"คะ ก็ผอมลงไม่ต้องใช้ยาลดความอ้วนนะคะ หยาดก็ไม่ได้ผอมลงด้วย ตอนนี้ก็จะ 50 แล้วคะ ประมาณอีกนิดนึงไม่กี่ขีดน่ะ" แต่ก็มีข่าวออกมาเนอะ "ค่ะ แล้วหยาดก็ไม่ได้ถ่ายชุดว่ายน้ำด้วยคะ"


ชุดว่ายน้ำก็ตั้งใจจะไม่ถ่ายอยู่แล้ว

"ไม่เคยรับและไม่คิดว่าจะรับเลยค่ะ" มีติดต่อไหม "ก็มีบ้างคะ แต่ไม่คิดรับถ่ายน่ะค่ะ แต่ถ้าจริงๆ รออีกสัก 5 ปี ก็จะเลยวัยแต่ว่า อืม...หยาดคิดว่าหยาดไม่เหมาะนะคะ เพราะว่าที่บ้านหยาดค่อนข้างซีเรียสมากกับเรื่องนี้" พอมีข่าวแบบนี้กลัวต้องไปอธิบายกับผลิตภัณฑ์เค้าไหม "หยาดว่าควรจะหยุดตอนนี้ เค้าจะได้ไม่ว่าหยาด ไม่พูดแล้วดีกว่าคะ มันไปกระทบเรื่องงาน"

ถามถึงเรื่องพิงกี้หน่อยเห็นว่าจะมาช่อง 3

"ไม่รู้เหมือนกันคะ" เห็นว่าน้องจะย้ายมา "หนูไม่ตอบเลยแล้วกัน หนูโดน..ไม่เกี่ยวกัน พี่ต้องถามเค้าเอง เวลามีข่าว พิงกี้ คนนั้นคนนี้มาถามหยาด เป็นเพื่อนนะคะ หยาดไม่ได้รู้รายละเอียดอะไรเลยคะ หยาดไม่พูดอะไรนะคะ" ถ้าเพื่อนย้ายมา ok ไหม "ok ได้หมด ก็สงสารหยาดหน่อยๆ ไม่ได้แบบ วีน หรืออะไร แต่หยาดขอความเห็นใจ เพราะว่า คนก็พูดบางทีมันไม่ใช่เรื่องตัวเองนะ หยาดก็ด้วยตัวเองหยาดไม่ควรพูดแล้วเรื่องคนอื่นคะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์