ควงเอกทำบุญเมย์ใจหายใกล้เลข3


"เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร เผยวันเกิดปีนี้ควงคู่ "เอก" หวานใจ และ "แป้ง" น้องสาวสุดซี้ ไปร่วมทำบุญ แย้มแฟนหนุ่มให้กระเป๋าตังค์เป็นของขวัญ รับใจหายอายุเพิ่มขึ้นทุกปี


เปิดเผยตัวเต็มที่แล้ว สำหรับ "เอก" นพวินท์ รอดริน หวานใจของ "เมย์" พิชญ์นาฏ ที่ล่าสุดควงคู่กันไปทำบุญ ร่วมด้วยน้องร่วมวงการสุดที่รักอย่าง "แป้ง" อรจิรา แหลมวิไล ก็หนีบหนุ่มข้างกายไปร่วมทำบุญด้วย เจอหน้า เมย์ เธอรับว่า


 
"ไปทำบุญ จริงๆ แล้วทำบุญกับแป้ง ชวนเพื่อนๆ ไว้ ปาร์ตี้ไม่ได้ เพราะตอนนั้นติดเคอร์ฟิว ช่วงนั้นรู้สึกแย่มากๆ ก็เลยชวนแฟนคลับทำบุญผ่านทวิตเตอร์ นิตยสารเขาก็ขอตามไปด้วย (ไปกัน 2 คู่เลยนะ) แหม...อายุขนาดนี้ มันก็ต้องมีบ้างนะ ก็จะขอให้คนชอบละครที่เมย์เล่น เพราะปกติจะไม่ค่อยรับงานละคร เพราะไม่ชอบตื่นเช้า ไม่ชอบรอนาน แต่พอเล่นแล้วก็ติดใจ ก็อยากให้คนชอบ ให้ละครได้ออนแอร์เร็วๆ บ้านเมืองสงบ ความรักก็ไม่ได้ขออะไรมาก ขอแค่ถ้าเขาไม่ใช่ ก็ขอให้มีคนที่ใช่มาเร็วๆ นะ ของขวัญวันเกิดเขาก็ให้ปกติ ของเล็กๆ น้อยๆ กระเป๋าสตางค์ ก็โอเค ให้อะไรก็ดีใจหมดแหละ ส่วนแป้งสั่งตัดกระโปรงให้ น่ารักดี" เมย์แจกแจง


 ถูกแซวว่าตอนนี้อายุเข้าเลข 3 แล้วหรือยัง เมย์ร้องเสียงหลง รีบปฏิเสธทันที ว่ายัง แต่ยอมรับว่าใกล้เคียง โดยเธอเผยว่ารู้สึกใจหายกับอายุที่เพิ่มขึ้นเหมือนกัน


 "เมื่อก่อนเราเข้าไปในกองถ่าย เราก็จะสวัสดีทุกคน จะคิดว่าตายแล้วลืมไหว้ใครหรือเปล่า แต่ตอนนี้พอมีน้องมาไหว้ ก็ต้องรีบบอกว่าน้องอย่าเพิ่ง พี่ยังไม่แก่ อายุเด็กกว่า 2 ปี ไม่ต้องไหว้ก็ได้ เรียกเพื่อนก็ได้ (หัวเราะ) ไม่หวั่นนะกับเลข 3 แหมพี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) เขาเลข 3 แล้ว เขายังสวยพริ้งอยู่เลย ไม่ดูแก่ ถามว่าดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นไหม เมย์ก็เหมือนเดิมนะ ยังปัญญาอ่อน แต่ถ้ามีคนอายุน้อยกว่าเรามาถามอะไร เราก็จะเป็นผู้ใหญ่ทันที ก็ถือว่าเป็นปีที่แฮปปี้หมอดูบอกว่าปีนี้เมย์จะดีขึ้นเรื่อยๆ จนถึงปีหน้าจะแฮปปี้ทุกอย่าง" เมย์กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์