พิชญ์ไม่หวั่นอาถรรพณ์4ปี

เหมือนยกภูเขาออกจากอก หลังจากตามง้อขอคืนดีมาราธอน  สุดท้ายเพราะรัก โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร ยอมคืนดี เล่นเอา หนุ่มพิชญ์ กาไชย ดีใจสุด...

"ก็ดีครับ ก็ดีกันมากขึ้น คือก็ง้อมาด้วยนานแล้ว หลังๆเจอกันก็คุยกัน กลับมาเป็นเหมือนเดิม" เห็นว่า แฟนคลับพิชญ์ไม่พอใจโฟร์ต้องให้ง้อบ่อย? "พิชญ์ว่าไม่น่าจะใช่ครับ เพราะโฟร์รู้จักแฟนคลับพิชญ์มานาน 3 ปีแล้วครับ ถ้าเค้าจะไม่ชอบต้องไม่ชอบตั้งแต่ วันแรกแล้วครับ ไม่ค่อยได้คุยเรื่องนี้กัน เพราะถ้าเป็นแฟนคลับพิชญ์จริงๆ เวลาเจอโฟร์ก็ทักอยู่แล้ว"

เห็นโฟร์บอกว่าพิชญ์ ขี้งอน?

"โอ๊ย ปกติพิชญ์ไม่ค่อยขี้งอน เรื่องที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่เพราะไม่มีเวลาให้กันมากกว่า งอนเล็กๆน้อยๆ" โฟร์ส่ง ดอกไม้มาง้อ? "ก็ให้บ้างครับ เพราะสมัยนี้พิชญ์ ว่าผู้ชายไม่จำเป็นต้องซื้อ ดอกไม้ให้ผู้หญิงอย่างเดียว"



โฟร์ง้อบ่อยมั้ย?

"ไม่ค่อยหรอกครับ เวลาจะง้อกันไม่ค่อยมี เวลาเราออกเทปพร้อมกัน ทำ ให้ไม่ค่อยเจอกัน โฟร์ ออกอัลบั้ม 6-7 ชุด พิชญ์ 3 ชุด เลยชินกับช่วงโปรโมตที่ไม่ค่อยได้เจอกันบ้าง"

 กลัวอาถรรพณ์ 4 ปีเลิกมั้ย? 

"ไม่ค่อยถือ แต่ถ้ามันผ่านไปเร็วๆก็ดี (ยิ้ม) คือสมมุติจะคบใคร มันก็แค่เราทำของเราให้ดีที่สุดแล้วกัน บางครั้งเวลาทะเลาะกัน อะไรที่ผ่อนได้เราก็ผ่อน คน 2 คนคบกันต้องจูนเข้าหากัน" ซื้อของให้กันบ่อยมั้ย? "ไม่ค่อยครับ โฟร์บอกว่าอยากได้อะไรเดี๋ยวซื้อเอง แต่ถ้าเจออะไรเจ๋งๆก็ซื้อให้"



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์