เมจิไม่ว่า แมนเปิดตัวน้องสนิทคนใหม่


เมื่อ 15 มิ.ย. เมจิ อโนมา ศรัณย์ศิขริน ดาราสาวให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวโครงการ แอบโซลูท โยคะ : เพย์ อิท ฟอร์เวิร์ด ที่ แอบโซลูท โยคะสตูดิโอ อัมรินทร์ พลาซ่า ชั้น 4

ถึงเรื่องราวชีวิตโสด ว่าตอนนี้มีความสงบ ต้องบอกว่าโยคะและการปฏิบัติธรรมทำให้เรารู้จักมองตัวเองว่าบางทีคนเรามันต้องดิ้นรนหาความสุขถึงจะมีความสุข ทำไมคนเราถึงไม่สุขได้ด้วยตัวเอง แต่ทำไมเวลามีความทุกข์ถึงทุกได้ตัวเองคนเดียว เมจิมองว่าทุกคนดูแลรักษาใจตัวเองได้ตลอดเวลา”

 ถามว่า ยังได้คุยกับพี่แมน ศุภกิจ สามีเก่าอยู่หรือไม่
 เมจิ กล่าวว่า
คุยค่ะ อย่างที่บอกว่าตอนจากมาเราไม่ได้ทะเลาะกัน ก็ยังคุยถามข่าวคราว อย่างล่าสุดเมจิไปปฏิบัติธรรมาก็เอาบุญมาฝากเขา หรือเวลาจะไปทำบุญที่ไหนก็จะบอกเขา ว่างๆ ก็ไปกราบพระอาจารย์ที่เราเคยปฏิบัติธรรมร่วมกัน ตลอดเวลาที่เราคบกันมาเราทำแต่ความดี เมจิเลยคิดว่าเวลาเราแยกกันเราไม่จำเป็นต้องทิ้งกัน ทางพี่แมนเองเขาก็มีโทรมาปรึกษาบ้าง อย่างเรื่องงาน แล้วก็จะถามข่าวคราวว่าเป็นยังไงบ้างสบายดีมั้ย เราคุยกันปกติแต่เรื่องส่วนตัวอาจจะคุยน้อยลง คือเราต่างให้เกียรติเรื่องส่วนตัวของกันและกันมากขึ้น แต่ถ้าใครคนหนึ่งมีอะไร เราสองคนพร้อมที่จะช่วยเหลือกันตลอด”

 ถามเรื่องที่แมนเปิดน้องสนิทชื่อ “โมเดม”
เมจิ กล่าวว่า
ทราบค่ะ เรื่องรายละเอียดเมจิทราบแน่นอน ถามว่ากระทบจิตใจมั้ย ไม่กระทบอะไรแล้ว เพราะทุกอย่างมันผ่านมาแล้ว ตอนนี้ทุกคนต้องเดินหน้า ความคิดอะไรที่ทำให้จิตใจเราหดหู่ต้องทิ้งตรงนั้นไป”

 นักข่าวถามความเห็นว่า แมนเปิดตัวเร็วไปหรือไม่
เมจิ กล่าวว่า “ทุกคนที่สิทธิส่วนตัวนะ เราจะไปห้ามเขาก็ไม่ได้ เขาก็เป็นการให้เกียรติคนของเขามากกว่า เราคงไปต่อว่าตรงนั้นไม่ได้ เพราะมันก็เป็นความรู้สึกที่เขาทำแล้วสบายใจ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์