เจ มณฑลเขิน ลุ้นจีบโอซาแวง

 เจ มณฑล จิรา ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวหนัง "เราสองสามคน" ที่เมเจอร์ รัชโยธิน เมื่อคืนวันที่ 14 มิ.ย. เมื่อเจอทักว่า จีบโอซาแวง อยู่หรือเปล่า

 “ไม่ได้จีบครับ เป็นเพื่อนกันและก็สนิทกันครับคิดว่าอาจจะพัฒนาไปอีกระดับหนึ่งไม่ได้ เพราะเราก็สนิทกันมานาน แต่เขาก็เป็นคนน่ารักครับ
ไม่รู้จะจีบได้หรือเปล่า ต้องรอดู (หัวเราะเขินๆ) ผมจะเขินเป็นคนขี้เขิน ถามว่าโอซาตรงสเป๊กหรือเปล่าก็มีความคล้ายนะครับ พอเขาเลิกกับแฟนของเขาก็เหมือนกับว่าเราช่วยๆกันดูแลกันเป็นเพื่อนกัน เป็นที่ปรึกษาก็เลยรู้จักกันดีครับ เราต้องมาลุ้นกันเองตอนนี้ ช่วยกันลุ้นกันเองนี่แหละ ช่วยกันลุ้นกันหน่อยแล้วกัน ผมว่าเป็นแค่เพื่อนกันในช่วงนี้ แต่ในอนาคตไม่แน่ทุกอย่างมันไม่แน่ไม่นอนใช่มั้ยครับ(หัวเราะ)”



ถามว่า แล้วเปิดใจดูคนอื่นบ้างหรือเปล่

เจ มณฑล กล่าวว่า “มีครับ แต่ไม่ใช่คนในวงการครับ สำหรับคนเก่า เลิกกันมาปีนึงแล้ว 12 เดือนแล้ว คนนี้คบอย่างจริงจังแล้วเลิกรากันไปถึงมีข่าวกับโอซาครับ”

ถามถึงโอซาแวง ว่ามีทีท่าอย่างไรกับเจบ้า

พระเอก กล่าวว่า “ไม่ทราบครับ เพราะตอนนี้เขาไม่ค่อยอยู่ที่เมืองไทย เราก็ยังติดต่อกันบ้างครับ สนิทกันมาน่าจะประมาณสัก 1-2 ปีครับ แต่ยังถือว่าไม่สนิทที่สุด เรามีสนิทกว่านี้อีกเป็นผู้หญิงนอกวงการเป็นชาวต่างชาติล้วนๆ เลยครับ ไม่ใช่ลูกครึ่ง"



เมื่อถามถึงหนังเรื่องป๊อปสตาร์ ที่ถ่ายกับตั๊ก บงกช คงมาลัย

เจ กล่าวว่า ผมยังไม่ได้ถ่ายเลยครับช่วงนี้ ไม่ได้ถ่ายมา 3 ปีแล้วครับ ตอนแรกถ่ายทำค้างอยู่ แต่ทางบริษัทที่โน่นเห็นว่าหนัง เราสองสามคน ออกก็เลยรีบออกเพื่อตามกระแสหนังให้ทัน ไม่อย่างนั้นมันจะลำบากที่ต้องมาโปรโมตใหม่ เขาเห็นว่าช่วงนี้มณฑลกำลังดัง ก็เลยต้องมาวิ่งตามให้ทันใช่มั้ยครับ ส่วนเรื่องป๊อปสตาร์ น่าจะหลังจาก เราสองสามคน เสร็จแล้วก็กลับไปต่อเลย
 
 
ถามว่า ถ้ากลับไปถ่ายทำอีก ก็ต้องเจอตั๊ก-บงกช อีกครั้ง เจ กล่าวว่า


“ใช่ครับ ได้เจอตั๊กอีกแล้ว ร่วมงานกันได้ครับ ข่าวครั้งนั้นเหมือนคนจะเข้าใจกันผิด เขาไม่รู้ว่าเราเป็นเพื่อนกัน เพื่อนสนิทเลยล่ะเพื่อนสนิทครับ แต่ไม่ใช่แฟนครับ เขาเคยเป็นแฟนกับเพื่อนสนิทอีกคนของผมครับ ยืนยันครับว่ายังไม่น่าจะทิ้งโปรเจคนี้เหลือพวกค่าตัวที่ต้องเคลียร์ ถ้าเคลียร์เสร็จแล้วก็ถ่ายต่อ ถ้ายังไม่เคลียร์ก็ไม่รู้ครับ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์